Kang Ae Sook as You 💕
xxxxx Long Chapter Ahead! xxxx
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ae Sook's P.O.V
"Yah! Jun-sshi ppali!" Sigaw ko sa boyfriend kong si Jun. "Bahala ka pag naabutan ako ni Seongmin di na ko papayagan non." Dagdag ko. Nakahabol naman sya. Hingal na hingal HAHAHA.
"Wait lang naman." Sabi niya. Hinihingal pa din. Naawa naman ako kaya pinunasan ko na yung mga pawis nya. "Tsaka mas matanda ka pa din naman kay Seongmin ah. Bakit ka takot na takot don?" Dagdag niya sabay pout. Whaa. Kiyowo ^•^
"SYEMPRE LEADER NAMIN YON E. TSAKA BAKA PAG RECORDIN NAMAN AKO NON NG HANGGANG MADALING ARAW!" Sabi ko. I mean sigaw ko.
"Wag mo kong sigawan!" Sabi niya.
"WAG MO DIN AKONG SIGAWAN!" Sigaw ko pabalik.
"Hindi naman kita sinisigawan e. Tara na nga baka mahuli tayo ni Seongmin at Woozi." Sabi niya sabay nila sakin palabas ng Company.
Parehas kaming Idol ni Jun. Alam naman ng mga fans namin ang tungkol sa relasyon namin. Kaya walang problema kung lumabas kami ng mag kasama. Si Jun kasama sya sa group na Seventeen. Chinese sya. Habang ako naman kasali sa Girlgroup na Limerence. Korean ako.
"Jagi. Anong gusto mong kainin? Bulgogi, Jajjangmyeon, Bingsu, o ako?" Tanong sakin ni Jun sabay kindat.
"Hindi ako mahilig sa bulalo. Bulgogi nalang." Sabi ko sabay irap.
"Aw. Grabe ka naman. Pag katapos mong pagsawaan ang katawan ko. Gaganyanin mo lang ako? Grabe ka. Huhu. Aww! Jagi masaket." Sabi niya ng kurutin ko ang tyan niya.
"Kapal ng mukha mo. Umorder ka na nga!" Sabi ko. Wala naman siyang nagawa at umalis ng nakapout. Cute nya kaso minsan manyakis. HAHAHA. Hinihintay ko lang sya ng biglang may lumapit sakin. Si Jungkook.
"Hi." Bati nya. Shocks ang cute nya talaga. Kaya crush na crush ko to e. Pero mas mahal ko si Jun. Kahit payatot yon.
"Hello." Bati ko pabalik.
BINABASA MO ANG
One Shot Imagines With Bias
FanficYou can hug, kiss, cuddle or what so ever you want to do with your bias. 💕😻