7 Year Age Gap (Yoon JeongHan)

21 0 0
                                    

Park SeunJi as You

SeunJi's P.O.V

"Yah Eonnie Ppali!" Sigaw ko sa ate kong napakabagal kumilos.

"Mag intay ka. Isang oras pa bago mag simula ang fan signing event oh!" Sigaw niya pabalik.

"Ihh excited na kong makita si Jeonghan e. Maganda kaya talaga sya? Mukhang babae? Mas maganda sakin? Matangkad? Excited na talaga ko!" Sigaw ko at pinag gigilan ang aso kong si Hannie. Pinangalan ko talaga kay Jeonghan ang aso ko. Ganon ko siya kamahal.

"Alam mo isa lang ang sigurado ako." Sabi ng ate ko at lumabas na ng kwarto niya.

"Ano yon Eonnie?" Tanong ko at tumayo na at nag lakad papalabas ng bahay namin.

"Mas maganda siya sayo! Bleh!" Sabi niya at dinilaan ako. Tapos ay tumakbo papuntang kotse.

"YAH EONNIE! YOU'RE DOOM!" sigaw ko at tumakbo papuntang kotse.

🌼🌼🌼

Nakarating kami ng ate ko sa lugar kung saan mag pa- fan signing event ang mga babies ko. Seventeen 😍 after 10 months of fangirling makikita ko na sila! Emeged. I'm so lucky.

Nag intay kami ng ilang minuto bago pa totoong nag simula ang event. At syempre nag perform ang mga babies ko. Naka pako lang ang tingin ko sa lalaking pinag kalooban ng kagandahan. Ang lalaking nakapag pabihag sa puso ko. Ang lalaking dahilan kung bakit wala akong boyfriend. Yoon Jeonghan.

Matapos nilang mag perform ang dami pa nilang sinasabi Korean siya kaya onti lang naiintindihan ko. Koryana naman ako pero bat di ako fluent sa Korean? Bakit kasi inuwi kami ni mama sa Pilipinas simula pag kabata namin. Hirap tuloy.

"Annyeonghaseyo! 1004 Yoon Jeonghan- imnida." Pag papakilala ng baby ko kaya napasigaw ako.

Masyadong tahimik kaya rinig na rinig yung sigaw ko. Napatingin sakin lahat ng co- carats pati na din ang buong Seventeen. Including Jeonghan.

Napalunok ako ng mag tama ang paningin namin. Nagkatitigan kami. Naramdaman ko naman yung sinasabi nilang butterflies in your stomach. At feeling ko kami lang ang tao dito. Binigyan nya ko ng isang ngiti. Ngiti na babaunin ko hanggang pag uwi.

Nag salita na ulit si S.Coups Oppa kaya nawala na ang atensyon sakin.

"Yah SeunJi ang ingay mo. Nakakahiya!" Saway sakin ng ate ko.

"Atleast napansin ako ni Jeonghan. Ikaw hindi ka mapapansin ni Jun kung tatahimik ka lang jan." Inirapan niya naman ako kaya inirapan ko din siya.

Isa isa na kaming pinapila para sa fansign. Una si Seungcheol, sunod si Chan, Jun, Minghao, Seokmin, Hansol, Seungkwan, Soonyoung, Jihoon, Jisoo, Jeonghan, Wonwoo at Mingyu.

At dahil dakilang shipper kami ng Meanie syempre todo kilig kase duh. Mag katabi sila. Malamang dami nanaman nilang moments mamaya.

Makalipas ang ilang minuto na kay Hansol na ko. Ang gwapo gwapo nya.

"Hi." Sabi niya at nginitian ako.

"Hello." Bati ko pabalik.

"So what's your name?" Gage ang gwapo ng boses niya pag nag i-english.

"P-park S-seunji." Sagot ko sa kaniya. Mukha naman syang nagulat.

"Korean?" Tanong niya. Tumango naman ako.

One Shot Imagines With BiasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon