Chapter 3

22.1K 463 17
                                    


I was whisked away from that memory when I felt Ford's lips on my neck. Automatic na nag init ang katawan ko nang gawin nya iyon. He was kissing me there and caressing my arm.

Humigpit ang pagkakahawak ko sa wine glass. We were both standing at his condo's balcony feeling the cold air and looking at the city lights.

Bahagya ko syang tinulak. Inubos ko ang laman ng wine glass na hawak ko at inilapag iyon sa lamesa. I was about to say something pero nahuli na ni Ford ang mga labi ko. He crashed his lips into mine as his arm snaked into my waist to pull me closer.

His other hand landed on my butt. Pinisil nya iyon at mas inilapit sa kanya. I groaned. He's really doing this.

His kisses traced down to my jaw to my neck and to my shoulder. Ibinaba nya ang strap ng suot ko'ng dress.

Kung saan saan linilipad ang buhok ko. Hinila nya ako para pumasok at sinara ang glass door papunta sa balcony. His place was huge. Two bedroom and spacious living room and kitchen. Pero wala masyadong gamit. Ford's a minimalist. He hates clutter.

We ended at his kitchen's counter. He lifted me and made me sat there. Pumwesto sya sa gitna ng mga hita ko. Itinaas nya ang dress ko habang hinahalikan ako. His cold hands are caressing my legs up and down.

Humiwalay sya at ngumisi. "Still not in the mood, baby?"

I rolled my eyeballs. Fine, nawala na ang inis ko kanina.

He chuckled as I started unbuttoning his polo. Nang mahubad ko na iyon ay ang sinturon nya at pants naman ang binalingan ko. He's already hard underneath just as I am already wet. Nang bumaba na ang pantaloon at boxer nya ay hinila nya ako pababa sa counter.

Tumayo sya sa likod ko at binuksan ang zipper ng dress ko sa likod. When it landed on the floor, he immediately bent me on the counter. Agad kong naramdaman ang lamig ng granite tiles sa katawan ko. Hinawi nya ang panty ko. He caressed my clit with his finger.

He bent over and gave me wet kisses on my shoulder.

He slowly entered me using his finger. I bit my lower lip. Sinimulan nyang maglabas pasok at pakiramdam ko ay lalagnatin na ako sa init ng pakiramdam ko. Ford's touch is electric.

Buhay ang bawat nerves sa katawan ko sa bawat haplos at hawak na ginagawa nya sa akin. My body's so responsive to him like my body knew it belonged to Ford.

His fingers did wonders. My desire heightened with every in and out motion he was doing. Napaliyad ako, my chest pressed into the cold counter. Kung saan saan nakarating ang isang kamay nya, exploring more of my body.

"Yes! Ah!" I moaned.

He pulled his finger and slammed his cock without warning. I writhed under him. He filled me in and it felt amazing.

"Fuck. You make me so damn hard." He moaned in between his breathe.

"Yes! F-ford.." Hindi na ako mapakali nang magsimula syang gumalaw. Mabagal sa umpisa hanggang sa unti unting bumilis ang pag ulos nya. I am anticipating every thrust he makes.

Gumapang ang kamay nya pababa sa puson ko. When he reached my clit, he played with it while thrusting at my back.

His body slapping into mind sounder like harmony. He's consuming me. Lahat ng tungkol kay Ford ay gusto ko. Napaliyad ako at inabot ng isang kamay ko ang buhok nya.

He groaned. I pulled a few of his hair.

"Fuck. Fuck! Yes! Ah!" I screamed. "I'm gonna come. Ford!"

...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon