Zoey POV
Nag uusap kami ni Bessy sa Telepono ng Tawagin ako ni Mommy sa Baba.
"Bess mamaya ka na tumawag Tawag ako ni Mama eh." Sabi ko.
"Oh sige." Sabi nya.
Pinatay ko ng yung linya at bumaba na papunta kay Mama.
"Ma Bakit?" Tanong ko.
"Pwede ba tayong mag usap?" Tanong nya.
"Ma Were already Talking." Pilosopo kong sabi.
"Zoey ayoko yung PILOSOPO!" Sigaw na sabi sakin ni Mama kaya umayos ako ng Tayo.
"Ano ba talaga yung Pag uusapan natin?"tanong ko. Chineck ko ung kuko ko kung madumi. Yes! Maldita ako, Sinyora ako dito sa Bahay! Iniispoild kasi ako ni Mama eh.
"Dahil hndi ko na natitiis yang ugali mo lilipat ka na sa School ng Daddy mo!" Napa nga nga ako sa sinabi ni Mommy!
"Wtf?! Mom!? Are you kidding me?! Pumapasok na ako sa School mo tapos pa-papasukin mo parin ako sa ibang School?!" Reklamo na sabi ko.
"So what kung nag aaral ka na sa School ko?! Hndi ko na talaga kaya yang ugali mo! Bukas na Bukas aalis ka na at mag gayak ka na ng gamit mo!" Galit na utos sakin ni Mama.
"Ugh! Fine!" Yun lng yung sinabi ko dahil wala akong choice!
Pumunta ako sa Kwarto ko na padabog dahil sa Galit!
Sinara ko yung pintuan ko ng Malakas.
"Is She Insane?!" Galit na sabi ko
Tumawag ako kay Nickie sa Telepono.
"Yes Be--"
"Bess hndi na tayo mag kikita." Iyak kong sabi.
"Ha? W-why?"takang tanong nya sakin.
"Iba na yung School na papasukan ko."sabi ko.
"Hays! Wala tayong Choice sa Gusto ni Tita." Narinig kong nag buntong hininga siya.
"Oh Btw? Bago ka lumipat ng ibang School Can i Ask you Something?" Tanong nya...
"Ha? Ano bayun?" Takang tanong ko.
"Anong ibig sabihin ng Mata mo?" Tanong nya. Ano bang Meron sa Mata ko?
"I dont know either."sabi ko.
"Eh bakit Light Violet yang Mata mo?" Tanong nya.
"I dont know. Baka nakuha ko kay Dad." Sabi ko. Actually hndi ko nakita si Dad simula nung bata pa ako. Ang sabi lng sakin ni Mommy Namatay daw si Dad dahil sa isang Aksidente.
"Maybe?"sabi nya.
"Bess Mag gagayak na ako ng Gamit baka kasi mamaya mapagalitan pa ako ni Mudra." Pang asar ko.
"HAHAHA. Oh sige ingat ka sa School mo ah!" Sabi nya.
"Oo nmn." Sabi ko.
Nilagay ko na lahat ng Damit ko sa Isang Malaking Luggage
Mga ilang Minuto natapos na ako sa ginagawa ko.
"Pyewww!"pinunasan ko yung pawis ko.
"Almost Done!" Sabi ko at isinara ko yung Zipper ng Liggage.
BINABASA MO ANG
Together Forever
FantasySasama ako sayo hanggang Kamatayan. Mag kasama tayo sa Lahat ng bagay. Dahil mahal na Mahal natin ang isat isa. Makikipag away tayo sa Sa mga kalaban pero dapat mag kasama tayo. Dahil "Mag kasama tayo hanggang sa KAMATAYAN" Kala ko Isa lng akong ord...