4:00 A.M
"Anak Gising na!" Ang sarap kaya ng Tulog ko! Whaa! Kulang ako sa tulog! Kainis kasi yang KDrama nayan eh!"Ma Antok pa ako!" Reklamo ko.
"Kailangan nating umalis ng maaga!" Sabi nito sakin.
"Gaano ba kalayo yung School ko?!" Reklamong Tanong ko.
"Babangon ka jan o bubuhusan kita ng Tubig?!" Putik yan! Lahat panaman ng sinasabi ni Mommy ginagawa nya!
"Eto na! Babangon na!" Sabi ko.
Uminat ako at bumangon.
Tiningnan ko ung Cellphone ko kung anong oras na!Shete 4:09 palang! Ang aga! Excited na ba si Mama na Mawawala na ako sa Tabi nya!?
"Bilisan mong maligo! Umaaraw na oh!" Sabay turo nya sa Glassdoor na nasa Teris.
"Ma kailangan mo atang mag salamin. Tingnan mo yung langit oh! Gabi pa!"turo ko sa Langit.
"Bilisan mo nalang Kumilos!"
"Eto na Po!"agad akong pumasok sa Cr at naligo na.
~~~~~~~~~~~~
10 minutes lng ako naka ligo dahil kanina pa tawag ng tawag si Mommy sa Baba!Bilis ko kayang maligo!
"ETO NA MA! PABABA NA!" Sigaw ko sa baba.
"Mag bihis ka na!" Sabi nya.
Di na ako sumagot dahil naiinis na talaga ako.
Ano kayang pwedeng sootin.
Nag habap na ako ng Masosoot sa Closet ko.
Dress or T-Shirt
Masmaganda Dress na White.
Para Perfect!Nag soot ako ng White Dress at naglugay nalang ako at kinulot ko yung dulo ng Buhok ko.
Bumaba na ako kasama ang dalawa kong Luggage.
"Ma Nasan ka na! Pababa na ako!" Sigaw ko! Ugh! Ang bigat nmn neto!
"Dumiretso ka na sa Kotse at ilagay mo nayang Luggage mo sa Likod ng Sasakyan." Di man lng ako tulungan! HUHU.
Pumunta ako sa Kotse at dala dala ko yung Dalawa kong Luggage
Binuhat ko isa isa yung luggage ko sa Likod ng Kotse!
"Finally!" Sabi ko habang kinuha ko yung Phone ko sa may Sofa.
"Sumakay ka na sa Kotse Aalis na tayo." Sabi nya at kinuha nya kung Key nung Kotse namin na naka Sabit sa Pader
Pumasok na ako sa Kotse at nilagay ko agad yung Headset ko sa Tenga ko. Nakinig ako ng Music buong Byahe. Kaya naisipan kong Matulog muna.
BINABASA MO ANG
Together Forever
FantasySasama ako sayo hanggang Kamatayan. Mag kasama tayo sa Lahat ng bagay. Dahil mahal na Mahal natin ang isat isa. Makikipag away tayo sa Sa mga kalaban pero dapat mag kasama tayo. Dahil "Mag kasama tayo hanggang sa KAMATAYAN" Kala ko Isa lng akong ord...