Zoey POV
May Lumabas na Powers sa kanyang Kamay at tinutok ito saakin."Mag salita ka!" Galit na utos nito sakin.
"Ibaba mo Yan! Ako ang kasama nya!" Galit na sabi ni Mommy.
"M-mahal na Reyna?"takot na tanong nito sa Mommy ko? Tsaka bakit Reyna ang tawag nya kay Mommy?
"Pasensya po Mahal Na Reyna Sinusunod ko lng po ang patakaran dito." Sabi ng Engkanto. Shems namutla ako sa Ginawa nya ah! Grabe ka Girl! Kaloka!
"Wag ka sakin humingi ng Tawad! Humingi ka ng Tawad sa Susunod na Reyan!" Napanga-nga ako sa sinabi ni Mommy.
"Ma! Anong pinag sasabi mo?!" Tanong ko.
"Mamaya ko na ipapaliwanag anak." Saway nito sakin.
"Nasan si Anika?"tanong dun sa Ingkanto.
"Hndi po muna siya pwedeng ka---" di na naituloy yung sasabihin nung Engkanto ng biglang may nag salita ng isang babae.
"Reyna Ikay nag balik!" Natakot ako sa Itsura nya. Ang Taas ng Buhok nya at may malaki siya Gown na kulay Itim at Pula. This Place is so Weird! Hndi ko alam kung matatakot ba ako o Mae-excite?!
"Anika Kamusta na?" Bat ang Taray ni Mommy?
"Mabuti naman. Ako dapat mag Tanong nyan sayo Reyna Stella. Sino nga pala kasama mo?"natakot ako ng tinignan nya ako kaya tumakbo ako kay Mommy at niyakap ko yung Braso nya. Nakakatakot kaya yung titig nya. Weird ng Mata nya. Kulay Red tapos itim yung Gilid >_<
"anak ko siya." Sagot ni Mommy.
"ANO?!"nagulat si Mommy at ako sa Reaksyon nung Babae.
"Ang Ibig kong sabihin Ano? Anak mo siya? Bakit di ko alam na may Anak ka na?" Sa Tingin ko may Masama tong binabalak?
"Dapat bang Malaman mo pa?"mataray na Tanong ni Mommy? Mag kaaway ba sila?
"Hndi nmn sa Ganun? Ang ibig sabihin siya ang susunod na Maging Reyna?" Tanong nya.
"Oo. May masama ba Dun." Kitang kita ko dun sa Babae na Nanggigigil na siya.
"Ma Stop!" Bulong na Utos ko kay Mama.
"Okay lng Baby." Sabi nito sakin.
"Bakit hndi po muna tayo pumasok sa Loob at mag Pahinga muna kayo." Ya-ya nya samin.
Nauna siyang maglakad at sumunod nalang kami.
Hila-hila nmin ni Mama yung Maleta ko at sumunod sa Matandang Babae.
Ang Ganda ng Paligid pero pag tumitingin dun sa Matandang Babae parang nasisira yung Ganda ng Paligid. -_-
Pumasok kami sa Malaking Gate. As in Giant Gate! Haha.
Nag bukas nalang ito ng Kusa. At pumasok na kami sa Loob. Ang Ganda ng Lugar na ito!
Punong Puno ng Mga Estudyante. Pero WTF?! Meron silang Power. Kaya lalong humigpit yung hawak ko kay Mommy."It's Okay." Sabi ni Mommy.
Nag lakad kami sa Gitna at ang mga Estudyante nasa Gilid.
Nakatingin ako sa Kanan kung nasaan nandun ung mga Estudayante pero pakiramdam ko lahat ng Mata nila nasakin.
May napansin akong isang Lalaki. Malaki ang mga Braso nito at may mga 6 abs! Bess pahinge Palaman! Gutom na ako eh! Hahah.
Sakanya lng ako tumitingin at maya-maya bigla siyang tumingin sakin. Feeling ko namumula na Pisngi ko.
"He's So Weird."
BINABASA MO ANG
Together Forever
FantasíaSasama ako sayo hanggang Kamatayan. Mag kasama tayo sa Lahat ng bagay. Dahil mahal na Mahal natin ang isat isa. Makikipag away tayo sa Sa mga kalaban pero dapat mag kasama tayo. Dahil "Mag kasama tayo hanggang sa KAMATAYAN" Kala ko Isa lng akong ord...