Người ta nói rằng số người mắc bệnh Hanahaki chỉ chiếm số lượng chưa đến 1% trên thế giới nhưng anh lại thấy nó dễ nhiễm đến mức nào. Điển hình như Yoongi có hai đứa em thân thiết mắc căn bệnh này... Phải là ba người thì đúng hơn bởi anh cũng mang trong mình căn bệnh đó.
Phải, lại là Hanahaki. Nó giống như bản án ngọt ngào mà anh nhận được khi ho những cánh hoa đầu tiên. Căn bệnh đến một cách bất ngờ khiến Yoongi chẳng kịp phát giác. Thề với chúa trời rằng lúc đó anh còn chưa nghĩ được ra rốt cuộc anh đơn phương ai.
Thực ra vốn có lẽ đã biết là ai nhưng anh chính là muốn chối bỏ điều đó. Có được một mối quan hệ thân thiết với người mình thích chẳng phải đã quá tốt rồi ư? Chỉ cần sơ sảy thì tình bạn đó liền sụp đổ.
" Jimin, sao em vẫn cương quyết không chịu phẫu thuật?"
" Anh chẳng phải biết rất rõ?"
Cứ nghĩ đến cái lí do, lòng Yoongi liền nhộn nhạo. Lấy cớ bỏ vào nhà vệ sinh.
Những cánh hoa cứ tuôn trào từng đợt như vậy
Chúng có màu vàng
Màu của nắng
Màu tóc của em
Nghe nói hoa hồng vàng mang ý nghĩa của tình bạn chan thật, tình yêu ấm áp
Cũng có người nói nó tượng trưng cho sự chia ly...
Nhưng đó chỉ là hoa hồng vàng chứ không phải là thứ anh đang ho ra...
Loài hoa dại rực rỡ vô danh
Sẽ không cần lo nghĩ...
" Taehyung, sao chú không nói cho nó biết?"
" Jimin nó thích người khác rồi, anh đáng lẽ phải rõ hơn ai chứ?"
" Mấy đứa ngu ngốc!"
Taehyung nghe anh lầm bầm liền bật cười. Chắc hẳn nó đã cố gắng lắm để nén lại những cánh hoa trong cổ họng.
Vậy đấy, người trong cuộc chẳng bao giờ nhìn ra được vấn đề của mình cả. Thế tại sao anh lại nhận ra vấn đề nhỉ? Có lẽ tại anh là người thứ ba? Cũng có thể là do anh sống quá thực tế? Thực tế một cách bi quan. Yoongi biết mình mãi chẳng thể chen chân vào mối quan hệ của hai người họ. Dù vậy, anh vẫn luôn nuôi một hi vọng nhỏ nhất.
.
.
.
Yoongi có quen biết với một nhóm bạn bị mắc căn bệnh này. Mỗi người họ đều có những suy nghĩ khác nhau. Có người cho rằng đó là sự trừng phạt, có người lại tin hanahaki là một ân huệ." Kim Namjoon, mày nên học cách kìm nén cơn ho đi."
Người tên Kim Namjoon gãi đầu trưng ra vẻ mặt vô tội. Nụ cười hiện lên chưa lâu liền bị dập tắt bởi đợt ho nặng nề. Tôi thấy khổ thân thay cho nó khi vừa mang trong mình những cánh hoa ấy vừa bị cảm. Nhưng không có nghĩa là tôi chấp nhận mùi hoa huệ nồng nặc đến thế.
" Bỏ chút ít sức khỏe cho người mình thích thì có sao chứ?"
" Không có nghĩa là chú cho người ta cầm ô rồi đội mưa về nhà. Mày không nghĩ đến việc chung ô với người ta à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin][YoonMin] Gieo hoa vào lòng người
Fanfic" Cậu gieo vào nơi tôi một mầm hoa - một mầm hoa đẹp đẽ mà đau đớn " - Kẻ khờ thứ nhất nói . Tôi tắm mình trong một màn mưa anh đào, nơi tràn ngập sự yêu thương mà tôi dành cho cậu - Kẻ ngu xuẩn thứ hai lên tiếng . " Nói gì đi chứ, tôi sắp từ bỏ rồi...