Chap 2 - Trở Về

265 15 0
                                    

......11 năm sau..

Trên máy bay, một người có ngoại hình cực kì xinh đẹp như thiên thần nhưng nét mặt nói lên sự bất cần cố hữu. Đôi mắt màu cafe càng làm nó thêm thẹp và cuốn hút, nó như xoáy sâu vào tâm can ng khác. Nó đang về nơi mà đã từng làm nó đau, nó nhớ lại và nở nụ cười thê lương. Cậu bé Lộc Hàm vui vẻ hồn nhiên ngày nào đã mất, mà thay vào đó là một Lộc Hàm cực kì lạnh lùng và sắc sảo.

Sân bay InCheon tấp nập người ra vào. Tại đây, có môt ng con trai bước ra, bộ vest đen được khoác lên người tạo lên vẻ thanh lịch,trang nhã nhưng không kém phần sang trọng và lạnh lùng. Ai cũng ngước nhìn người con trai đó bằng đôi mắt ngưỡng mộ nhưng không dám đến gần bởi hàn khí trên người ấy toả ra rất nhiều.

Đi thẳng đến ôtô gần đó và bỏ ngoài tai những lời bàn tán xung quanh.

-Mời thiếu gia lên xe..ông bà chủ và hai thiếu gia đang chờ cậuđấy ạ!- ông quản gia nhà nó nói.

-Mang đồ về nhà giúp tôi, nói với gia đình tôi là tôi muốn đi dạo một chúc- một giọng nói băng lãnh vang lên. Không ai khác chính là nó nói.

-vâng. Thưa thiếu gia.- ông cũng quen với tính của thiếu gia mình nên cũng chẵng nói gì thêm.

Nó lái xe quanh thành phố rồi dừng lại bên bờ hồ nào đó, nó nhớ lại quá khứ rồi bất giác nói lên: ''Lộc hàm hồn nhiên trước đây đã chết rồi. Cậu à... Tiểu Lộc sẽ không để cậu mất oan uổng vì tiểu Lộc đâu''.

Một lúc sau,nó lái xe về nhà, trong khi người nhà đang chờ nó về ăn cơm tối.



HOÀNG TỬ BĂNG GIÁ VÀ THIẾU GIA LẠNH LÙNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ