Hôm nay bọn nó vào trường nhận được rất nhiều lời bàn tán đặc biệt là bàn về nó. Nó hơi khó chịu trước cảnh ồn ào này, Baekhyun cũng vậy dù cậu nhí nhảnh nhiều chuyện nhưng mấy chuyện như thế này thì Baekhyun cũng giống nó, cực kì khó chịu, chỉ có điều sắc mặt nó vẫn vậy không biểu hiện cảm xúc nhưng Baekhyun thì khác nổi giận rồi.
- Nè, mấy người làm gì vậy, không biết ồn à.-Baekhyun hét lớn.
Không khí nhốn nháo giờ đã im lặng qua tiếng hét của Baekhyun bởi lúc ấy nhìn Baekhyun rất kinh khủng, mặt đỏ phừng. (ai không bàn tán mà lại bàn về nó, đụng tới nó thì biết với Baekhyun này nhé)
Nó vẫn im lặng, bỗng
''Két.....'' tiếng thắng xe đấy nhé
Hắn và Sehun bước xuống xe, không khí lại náo nhiệt hẳn lên, nữ sinh thì mắt trái tim, nhìn hắn và Sehun. Mỹ Nhi thấy hắn thì chạy đến bên hắn nũng nịu, lên mặt với mọi người như chỉ có cô mới xứng với hắn (nhỏ quên mất có người còn giỏi, xứng hơn nhỏ gấp mấy ngàn lần) ai ngờ bị hắn gạt đi không thương tiếc. Trúc Lan thấy Sehun cũng vậy, chạy đến gần Sehun và nắm tay Sehun, Sehun thì thấy Baekhyun mắt chỉ nhìn về phía Baekhyun. Baekhyun không nhìn Sehun, cũng thấy hơi chướng mắt, nên nắm tay nó lên lớp.
- Đi thôi, Luhan. -Baekhyun
- Ơ...Khoan đã, chờ bọn tôi với. -Sehun và hắn nói với theo.
Thấy bọn hắn chạy đến bọn nó thì Mỹ Nhi Và Trúc Lan không hẹn mà gặp vẽ mặt vô cùng tức giận, cả 2 hằn học lên lớp.
..Tại lớp...
Nó thì mắt dán vào latop, còn Baekhyun thì chơi game, hắn thì ngồi nhìn nó làm việc mà đầu lại suy nghĩ đến chuyện hôm qua (Đính hôn), Sehun thì ngồi đọc sách, lâu lâu lại nhìn sang Baekhyun, mỗi người 1 công việc.
-Lớp nghiêm. -Mỹ Nhi (Hend: tên trong bang nhé) lên giọng lớp trưởng gương mẫu.
- Chào các em, hôm nay lớp ta có 4 bạn mới và 3 bạn mới chuyển lớp. -các em vào đây đi.
Cả lớp há hốc mồm bởi 7 học sinh quá ''hot'' thuộc top thế giới, và đặc biệt là 4 hot boy đấy nhé.
- Các em hãy giới thiệu về mình cho cả lớp nghe đi.
-Chào các bạn mình là Trầm Trúc Lan gọi mình là Puy cho tiện nhé, mong các bạn giúp đỡ thêm mình nhé. -nói xong rồi cười tươi, cũng đẹp, ít son phấn hơn Nhi một chút.
-Chào, Lộc Mẫn Thạc, Xiumin - anh ba nó lạnh
-Chào, Lộc Diệc Phàm, Kris - anh hai nó cũng vậy (có chút ghen tỵ vì Chen, Mark về nước mà vợ anh- Tao chưa về với anh nên có hơi giận, thái đô lạnh nhạt).
- Chào mọi người mình là Biện Nghi Ân cũng là anh của Baekhyun và Luhan cứ gọi mình là Mark nhé. -Mark cười làm các nam sinh ngất.
-Chào, tôi là Phác Chung Đại là hôn phu của Xiumin , gọi là Chen. -Chen lạnh lùng, vì lúc mới vào lớp đã thấy cảnh tượng ''mê trai'' của mấy nữ sinh trong lớp nên cố ý nói ra là hôn phu của Xiumin để mấy nữ sinh đó hết hi vọng.
- Hàn Khải Minh, Jask. -Khải Minh lạnh ngắt
-Tô Tinh Vũ, Zack. -lạnh không kém Minh đâu.
- Được rồi, các em về chỗ đi rồi bắt đầu bài học..Xiumin-Kris, Chen-Mark, Zack-Jask, còn Puy em ngồi với Nhi nhé. -cô giáo
'Bắt đầu' -ý ngĩ của 1 ai đó.
.............SƠ ĐỒ LỚP...............
....---..... ...---..... .....---..... .....----.....
....---..... ....---..... ....----...... ....----.....
.....---.... Nguyệt-...... Nhi-Lan ....---......
Baekhyun-Sehun Chen-Mark ......---..... .......---..........
nó-hắn Xiumin-Kris ....--..... .........----.........
Zack-Jask
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG TỬ BĂNG GIÁ VÀ THIẾU GIA LẠNH LÙNG
ActionTruyện gốc : Cô Gái Băng Giá Và Chàng Trai Lạnh Lùng Tác giả: Ngọc Linh (Og Teulin) Au chỉ edit thui nhé. Mong đừng mang ra ngoài Gần đây au thấy fanfic của ChanLu hơi ít nên truyện này Chanlu sẽ main nha!!!