Chap 5 - Lộ diện

219 10 0
                                    

Sáng hôm sau, nó và Baekhyun quyết định đến công ty họp xong rồi mới đến trường. Hôm nay hai anh nó đã chuẩn bị từ sớm và cũng đến công ty trước rồi. Đến công ty cả hai đều nhận được nhiều lời bàn tán từ nhân viên, ngưỡng mộ có, ganh ghét cũng có. Baekhyun thì diện vest trắng giày cổ cao trắng tung tăng cười tươi bước vào công ty. Nó hôm nay khoác trên người bộ vest đen công sở, giày cổ cao đen lướt qua mọi người bằng hàn khí mà nó tỏa ra hiên ngang bước vào công ty.

- Hai cậu là ai mà vào đây hả? Không biết phép tắc. - một ả nhân viên ghanh đua nói.

-Tránh -nó

- Cậu có quyền gì mà kêu tôi tránh. - ả ta

-Bà chị à, nếu chị không muốn bị đuổi việc thì có thái độ thế nhé. -Baekhyun nói với giọng hơi nhắc nhở.

- Còn dám uy hiếp tôi à, mấy người biết tôi là ai không hả? Tôi là trưởng phòng kế hoạch của The World này đó. Huỳnh Sang Sang là tôi. Biết chưa? -ả ta vênh vang.

''Là vậy sao..cô chuẩn bị cuốn gói đi đi.'' -nó nghĩ

-Jackson xuống đại sảnh. -nó nói trong điện thoại

Chưa được 5 phút Jackson đã xuống tới chỗ nó, hiện tại chỗ nó đứng có thể nói là chỗ đông người nhất trong này, bởi lời nói và hành động của ả trưởng phòng đã thu hút mọi người đến tám chuyện và đều này làm nó và Baekhyun vô cùng khó chịu.

- Vâng, chủ tịch có gì căn dặn.- Trước mặt mọi người Jackson vẫn giữ thái độ cấp trên cấp dưới kính cẩn hỏi.

-Tụi tôi lên phòng được chưa? - Baekhyun giả bộ hỏi ả ta, không hỏi cũng biết câu trả lời rồi.

-Dạ...Vâng....- ả ta ngây người, miệng còn lắp bắp, như không tin vào sự thật.

Tụi nó cùng Jackson lên phòng họp, không quên nghe những lời bàn tán, nói về hôm nay chủ tịch sẽ xuất hiện, còn đoán chủ tịch là người thế nào nữa..Baekhyun thì cuời cười nhìn nó, còn nó thì chỉ nhếch môi cái thôi.

Mọi người, các cổ đông đã đông đủ, có cả người đại diện bên Trầm Thị,
Kris đứng lên chủ trì cuộc họp. Với bộ vest xám đen sang trọng trông Kris vô cùng lịch lãm, với nụ cười hằng ngày càng làm anh thêm thân thiện hơn.

-Mọi người đã có mặt tôi xin làm rõ việc công ty mình bị lộ kế hoạch ra ngoài. -Kris chủ trì nói.

- Có gì thì nói rõ đi, tại sao giám đốc lại để lộ kế hoạch ra?- người đại diện Trầm Thị lên tiếng đầu tiên.

-Ừ, tôi thấy đúng đó/ tôi cũng thấy vậy/ tôi cũng vậy...-các cổ đông khác cũng lên tiếng, bởi những người này đã bị Trầm Thị mua chuộc từ trước.

-Có chắc là do giám đốc để lộ kế hoạch k?- nó cùng Baekhyun bước vào, nó cất giọng lạnh lùng làm các cổ đông khác và người đại diện có phần hơi bất ngờ vì không biết nó là ai.

-Cậu là ai sao dám vào đây? Có biết chúng tôi đang họp không hả? -người Trầm Thị lên tiếng gắt.

-Chúng tôi là ai không quan trọng, tôi muốn mọi nười xem cái này, và nhớ hãy xem cho kĩ vào nhá. - Baekhyun nói có phần liếc về phía của Huỳnh Sang Sang.

- Anh (nhìn Jackson), tới việc của anh rồi đó. -Baekhyun nhìn Jackson nói.

- Ok. - Jackson nháy mắt với cậu em vợ của mình rồi trở lại với công việc của mình.

- Đây là những bằng chứng mà cô Huỳnh Sang Sang đã tiếc lộ ra ngoài, mời mọi người xem, không chỉ một lần mà đã rất nhiều lần rồi. -Jackson

-Và...-nó nói kéo dài

-Và...cô là người của Trầm Thị được cài vào đây để làm gián điệp. Đúng không? Đại diện Trầm. -Baekhyun hiểu ý tiếp lời nó.

-Bây giờ bằng chứng đã rõ, không phải là lỗi của giám đốc điều hành mà là có nội gián vậy mọi người quyết định thế nào? -Xiumin nói.

- Tôi nghĩ nên cho cô ta một cơ hội nữa. - một cổ đông đã bị mua chuộc bạo gan nói mà quên đi sắc mặt của nó.

-Đúng đó, chúng tôi cũng thấy vậy. - các cổ đông còn lại nói.

-Còn cơ hội nữa sao?- Baekhyun nói xoáy.

-Cậu là gì mà dám mạnh miệng thế hả? - người Trầm Thị tức giận đứng phắt dậy đập bàn lấn áp lại ý Baekhyun. Bởi cô đang bị lộ tẩy mà.

- Tôi không cãi với tiểu nhân. -Baekhyun đốp lại.

-Cậu..- người kia cứng họng.

- Tôi nghĩ nên để chủ tịch quyết định. -Xiumin

- Chủ tịch đâu? Sao giờ còn chưa đến? -phía cổ đông đang nóng lòng hỏi

-Tôi nghĩ Huỳnh Sang Sang cô nên chuẩn bị cuốn gói ra khỏi đây. Hứ. -Baekhyun

- cậu có quyền gì mà đuổi người?- người đại diện Trầm Thị.

-Cô.. - Baekhyun không trả lời được vì cậu đâu có làm trong công ty.

- Cậu ấy không có quyền nhưng tôi thì khác. -nó lãnh đạm lên tiếng khiến nhiệt trong phòng đang tăng cao bỗng nhiên bị luồn khí lạnh làm chùn xuống.

-Cậu là ai mà dám nói với tôi như vậy. -người đại diện không chịu thua.

-Cô có đủ tư cách nói với tôi sao? -nó cất giọng lạnh lẽo.

-Từ bây giờ cô chính thức bị sa thải. -nó nói, ai cũng hiểu ý nó đang nói ai.

- Vâng..-cô ta cuối đầu vì cô thừa biết mình đắc tội nhầm người đã từ trước rồi.

-Cậu lấy quyền gì mà đuổi cô ta? -người đại diện vẫn chưa hiểu ra.

-Dựa vào cậu ấy là chủ tịch của tập đoàn này. - Kris chịu hết nổi đành nói ra trông khi nó vẫn im lặng.

-Anh..Anh nói thật sao?...Cậu.....Cậu là chủ tịch.-người đại diện như không tin vào mắt mình, vì nhìn nó cô có thể đoán ra được nó cỡ tuổi cô mà dám tiếp nhận chức chủ tịch World to lớn này, cô thật không thể tin nổi.

-Bây giờ thì đủ cái quyền đuổi người rồi chứ? -Baekhyun hỏi. Nó vẫn im lặng.

- Nhưng.....- các cổ đông nói, mắt thì nhìn người đại diện bên Trầm Thị.

-Từ bây giờ tôi Lộc Hàm quyết định sa thải Huỳnh Sang Sang ra khỏi The World. -nó cất giọng lạnh băng đầy uy quyền khiến mọi người run sợ.

-Tôi đủ tư cách, quyết định đúng chứ đại diện Trầm, tiểu thư Trầm Trúc Lan. nó nói tiếp bằng chất giọng lạnh lùng khiến Trầm Trúc Lan không rét mà run.

-À....Đủ, chủ tịch làm vậy là phải. - chẳng còn cách nào khác nên cô phải trả lời như thế này.

- Còn cổ đông thì sao? -Baekhyun lạnh lùng không kém.

Bây giờ thì tới các cổ đông đổ mồ hôi hột.

- Vâng, đúng thưa chủ tịch. -cổ đông cũng trả lời giống người đại diện.

-Ai cấu kết với người ngoài hãm hại The World tốt nhất nên dẹp bỏ ý định. Tôi nghĩ còn nhiều cổ đông khác đang muốn hợp tác với The World, không chỉ riêng mấy người ở đây đâu. - Xiumin lạnh lùng nói.

-Tôi nghĩ các người nên suy nghĩ kĩ lại. -Kris thêm.

Nhiệt độ trong phòng đột ngột tăng dù có máy điều hòa nhưng mọi người ai cũng đổ mồ hôi hột, sự sợ hãi và lo lắng đang dần hiện lên khuôn mặt của từng người.

-Không còn gì tan họp. -nó nói giọng vô cùng quyền lực.

Nó bước ra ngoài trong sự sợ hãi của mọi người, nó và Baekhyun vừa ra khỏi đại sảnh thì đã có nhiều cánh nhà báo đến chụp hình thu âm, hỏi đủ thứ, nó khó chịu lôi điện thoại ra gọi Jackson.

-Xuống dẹp loạn. -nó

-Vâng. -Jackson

Nói rồi Jackson cùng vài bảo vệ xuống can đám phóng viên đang hỗn loạn kia

Thoát khỏi hỗn loạn nó cùng Baekhyun đến thẳng trường.

HOÀNG TỬ BĂNG GIÁ VÀ THIẾU GIA LẠNH LÙNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ