Chap 10

195 18 6
                                    

Ha ha ha!!!!!!!!!!

Chắc mọi người đang hỏi con au tự kỷ này đang chết ở đâu mấy tuần giời vậy hả? Vâng, nó bỏ mina đi sang Cambodia rồi đó! Và vào đúng ngày 10 tháng 7 nó lết xác về nhà với mầm bệnh vi khuẩn Salmonea đáng sợ gây đau bụng kinh khủng!

Sao? Mọi người thương nó không? Nó như vừa chết đi sống lại vì ko đk ăn và vào mấy hoomsau, tức 18 tháng 7, nó nhận được hung tin: nó sắp phải niềng răng. Ôi dào về thẩm mỹ ý, thì nó chả quan trọng hóa đâu. Nhưng thấy bọn bằng hữu mất dạy nói là sẽ đau răng rồi phải ăn cháo trong 1 week thì Ô Mai Chúa" con tim vỡ tan...ô ô ố...tôi không oán than...ô ô ố..."(bài gì của Phan Mạnh Quỳnh ý)

À mà hình tượng này của Xử các chế có accept không?

À mà hình tượng này của Xử các chế có accept không?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thấy khá hay

Thôi, tháy có vẻ lạc đề nhiều vãi ra rồi( À mà quên ko đk nói từ vãi, bà nội bảo thế là hư)

Thôi, thấy có vẻ lạc đề nhiều rồi - Au nói lại -  Chúng ta chui vô story nào

Tại nhà của Xử

Trước cửa phòng của một cô gái nào đó có họ tên là NGUYỄN HOÀNG XỬ NỮ, có 4 con người, tuổi đã trên ngũ tuần đang úp một chiếc ống nghe bác sĩ để nghe lén hai đứa con của mình. Tội nghiệp cô gái bất hạnh trong căn phòng đó làm sao... Aigoo
- Ê bỏ ra! Áo lót tôi mà. Khó chịu quá. Tôi thấy gai gai đau đau ở hông ý
... - Mất tín hiệu một lúc
- Lên giường đi
- Ừ
- Bắt đầu này!
- Sẵn sàng r
... - Lại mất tín hiệu
-Này Trần Thiên Yết, anh mạnh lên một chút được không? Ôi...Sướng quá
- Cô cx vừa phải thôi Nguyễn Hoàng Xử Nữ. Tôi cx đang rất cố đấy chứ!
-Nào, thế thì lật ngược lại. Tôi giúp anh thoải mái nhé!
-Được thôi! Tùy cô. - Và ở ngaoif kia, tiếng cười khúc khích vang lên.
- YA! Tôi bắt đầu này!À mà khoan! - Xử Nữ đang ngồi trên cái mông of Thiên Yết bỗng đứng dậy.

-Sao vậy?

-Tôi nghe thấy tiếng gì đó! - VÀ có một con ngựa ở ngoài đó đang bị lườm do ợ ko đúng chỗ

- What? Để đó. Ra kiểm tra đi

-Nhưng anh mặc áo vào đi! Ai khiến anh cởi ra?

Nói đoạn, Xử đi ra ngoài, còn Yết loay hoay mặc áo. Đi ra thì không thấy ai cả, chỉ có một hộp bánh và tờ stick note

" Con gái à. Ăn nhiều vào hồi lại sức xong mau mau đẻ cháu cho mẹ nhé!"

- CÁI WTF GÌ ĐANG SẢY RA?????????????????????????????????????????????

___Tại phòng khách___

Từng viên gạch cầu thang như đang gào thét vì đau đớn do 1 cô gái đang dẫm bành bạch vào nó.
Cụ thể âm thanh đó là như thế này
Gạch: Á ÚI Á ÚI Á ÔI ĐAU QUÁ ỐI Á ỐI TRỜI ƠI!!!!!!!
Xử: BINH BINH BỘP BỘP BÌNH BỊCH PHẬP PHẬP!!!!!
- BA, MẸ, Tại sao lại làm vậy vs CON????????Wae???
- Sao vậy con? - Nhân Mã vừa thưởng trà vừa hỏi - Sau khi " mây mưa" vẫn ko mệt...
- MÂY MƯA CÁI NÃO MẸ Ý! CON CHỈ NHỜ HẮN XOA BÓP THÔI MÀ!!!!
- WHAT THE HELL?
~ Tua lại 15' trc~
Xử Nữ rập rập mang cái hộp đồ đi ra cửa phòng thì trượt xoẹt một cái ngã dập mông!
- Ui...
- Sao ko? - Thiên Yết chạy ra hỏi thăm
- Dậm cái cmn mông r còn hỏi sao ko! - Nàng Xử La Sát lên cơn -
Cái j gan to dám là bà dập hông nhỉ?
- Là cái bra thể thao của cô đó! - Chàng Yết Siêu Thô Bỉ nhấc cái bra lên và kéo kéo nghịch nghịch nó.
- Ê bỏ ra! Áo lót tôi mà! "..."
Và tiếp theo là nx j các bn đã bt ở đoạn hội thoại đầu chương
Những câu nói mà các bậc phụ huynh còn sót khi mất tín hiệu là đây:
- Lên giường đi. Tôi xoa bóp cho cô
- Cảm ơn anh. À mà bóp hộ tôi cái vai. Nó mỏi quá!
- Được thôi
~ Tua hết rồi đó!~
- Bây h con mới biết được sự đen tối ở trong đầu óc của các bậc phụ huynh đó! Nhất là các mẹ!
- Bọn mẹ nghĩ là các con còn trẻ nên có thể giảng hoà bằng... - Hại Bà Mẹ Của Năm là Nhân Mã và Thiên Xứng cùng nhau nói
- Bằng gì hả mẹ? - Thiên Yết từ trên nhà đi xuống
- Hoạt động lành mạnh có lợi cho sức khoẻ của người lớn...
- Á Á Á Á Á !!!!!!! CÁI GÌ CƠ SAO CÁC MẸ LẠI CÓ THỂ ĐEN TỐI TỚI MỨC ĐỘ VẬY CHỨ??????- Xử Nữ hiện tại đang VÔ CÙNG PHẪN NỘ! Không thể tin nổi cha mẹ cô, những con người mà luôn có một đời sống ôn hào trong sáng mà bây h đã trở thành những người đầu óc u ám bậy bạ!? Không hiểu bố mẹ Thiên Yết đã làm hư họ hay là ai nx( NM: Xử ơi con hiểu lầm ông bà thông gia rồi. Do mẹ đầu óc đen tối mà. Với cả từ lúc mẹ lên 45 thù ba mẹ đã ngưng làm thể loại hoạt động " lành mạnh" đó nên ...)
- Chị Xử... Bế Bế Bế em.- Baby Hàn Minh xuất hiện phá tan bầu không khí u ám của cả gia đình( Ai ko nhớ bé giở mấy chap trc nhé )
- Đi. Không cho em ở cùng vs măys con người nay nx. - Vừa nói cô vừa bít tai bé lại. Yết thấy vậy liền đuổi theo sau.
- Chị Chị đi chơi
- Em muốn đi đâu hả bảo bảo? - Xử nhìn bé mà ko khỏi phì cười
- Ăn kem ạ! Kem Kem Kem.

-Uhm. Chị đưa em đi ăn kem.

Hai chị em gái liền tung tăng chạy nhảy tới hiệu kem Tràng Tiền

~ Cách đó vài cây số~

Phòng ký túc xá của Thiên Bình hiện đang bừa như cái bãi rác ý.(Nói là KTX của Thiên Bình nhưng cx là phòng của Xử Nữ mà)

Lý do ư? Trong đó đagn sảy ra 1 trận hỗn chiến gối.






















Hô hô hô end cahp r. Các bạn đọc thấy sao nạ? Hay thì vote và comment lỗi cho au để au tập fix nhé :3

(Xử Nữ - Thiên Yết) Hôn nhân kì quáiWhere stories live. Discover now