Chap 15( round 2)

147 18 3
                                    

Chap trc mình có nhờ đứa em họ viết hộ. Vì thực sự mình đang phải học cực kỳ khổ sở nên văn phong cx khác đungs ko? Thôi thù đéo nhờ nó nữa, nó làm hư con mik quá r. Từ nay au sẽ cố tự viết để đéo làm con nó hư nx.
~Phút Truyền Thống(Cái quần què? PR mà?!)~
PR hai bộ sau:
1. Xử Nữ - Nữ phụ đa mưu
Tác giả: Emi_Vii
Dành cho các bạn thích nữ phụ văn
2. 12 chòm sao mối tình ngọt ngào
Tác giả:mlsd1310
Dành cho ai thích chủ đề 12 CS(quá popular phải ko?)
Tks nhiều và mong các bạn có thể support vì chính Mèo tớ đây cx đang support 2 bộ này. Rất là hay đấy ah!
__________________________

Sáng hôm sau
Xử Nữ dậy sớm. Cô vẫn còn mơ hồ vô cùng về giấc mơ tối qua. Nhất là cái chuyện gì chứ? Hôn lễ của cô và tên Thiên Yết kia cơ á? Kỳ dị vãi chưởng!
Cô quyết định để éo suy nghĩ về nó thì ta nên học bài! Đúng r! Học bài đó! Ôn lại mai thi cả môn Lý và Hoá khảo sát nx chứ! Như cc(?!)
Đặt pẹp 1 cái sách vở lên bàn trà bệt(cái bàn trà của bọn Nhật ý mấy đứa) , nàng bắt tay vào học bài

 Nhất là cái chuyện gì chứ? Hôn lễ của cô và tên Thiên Yết kia cơ á? Kỳ dị vãi chưởng!Cô quyết định để éo suy nghĩ về nó thì ta nên học bài! Đúng r! Học bài đó! Ôn lại mai thi cả môn Lý và Hoá khảo sát nx chứ! Như cc(?!)Đặt pẹp 1 cái sách vở lên b...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

~Đấy! HA minh hoạ đấy rõ chưa hả con dân?~

Ngồi làm đề luyện chăm chỉ một lúc thì lại ăn "khoai"! Chả là môn Lý và Hoá là 2 môn nàng Xử nhà ta ngu nhất. Rõ ràng đã chọn học khối Văn rồi mà vẫn phải KT cái này! Xàm
Cắn bút mãi, ngậm thước mãi và ăn giấy mãi(Mèo: Bẩn nhể?/XN: Thì chả phải là em cho ta như vậy chứ sao hả Mèo?) , nàng Xử vẫn bí bài. Như là táo bón ý! Rặn mãi ko ra.
(Chắc ai ai ở đây cũng đã từng táo bón rồi đúng ko?)
Táo bón: nguyên nhân do ko ăn rau xanh đầy đủ và đi vệ sinh ko đều đặn; rất là khổ sở, đau đớn và mệt mỏi; triệu chứng gồm đau bụng buồn ỉa rất rõ ràng, nhưng khi đặt cái đít vào bồn cầu thì cứt nó éo phòi ra. Tức thế chứ lị! Các điều trên là xét theo lý thuyết. Còn xét về thực tế táo bón trong đời sống là khi bạn học tập là bạn ko chịu học rồi ko thực hành ôn tập lại thì khi kiểm tra bạn cx ăn khoai thôi! (Mèo: Viết tới đây thấy hơi Deja Vu tí tại vì lại nghĩ tớ bản thân mình ngu Lý rồi kiểm tra ms giở lại sách vở. May là KT toàn ăn may ko làm sao. 😝)
Ờ thì mông lung trên mây tí chứ éo có gì đâu. Mọi thứ khá là xàm! Xử Nữ cũng tự nhận là câu cửa miệng của mình là "Xàm" vì nó thấy đời thực sự khá là xàm thật. Đang dưa bở tý thù nàng lại gặp chàng bước ra từ cái WC và đang lau đầu. Có 1 điểm hơi gây kích thích tý là chàng đang bán nude... Ai mà chả yêu múi? Múi vừa to vừa chắc nịch, trông thật là... sexy nha! Nàng cũng có phúc lắm chứ bộ? Ai chả muốn có một ông chồng đẹp trai như Quách Phú Thành hay galant như Huỳnh Hiểu Minh. Thậm chí còn ngọt mà dễ thương như Triệu Hựu Đình nữa chứ?( Sorry. Au bị nghiện phim Trung ý mà)

Ừ thì chàng hôm nay sexy thật đấy. Nhưng dường như số của hai người ko hạp vs nhau được. Kiểu "chúng ta ko thuộc về nhau " ý! Nàng tự thấy là chàng cx chả thích mình đâu nên đừng có mơ tưởng. Nên thôi dẹp, hoic bào đã. Bố mẹ thì còng lưng nuôi ăn học yêu đương cái gì? Sao quái thế nhể?
Nhưng hôm nay số nàng ko hiểu quả tạ hay là may mắn nx? Nàng đang lên 9 tầng mây lên 10 tầng gió mộng mị về chàng and puf! Chàng hiện lên như 1 ông bụt ngay trước mắt nàng, sẵn sàng hỏi "vì sao con khóc?" ý!
- Này, vì sao đơ thế? - Yết cất lời trước, tỏ vẻ tử tế
"Nghe ko giống vì sao con khóc, nhưng cũng tàm tạm."
- Tôi đang học Lý mà nó như cc ý! Tôi ko hiểu gì cả vì tôi ngu nó từ trong bụng mẹ. Anh giảng đi!
- Ừ. Tôi xem đầu bài chút.
Chàng bước ra bên phải nàng, có chút contact với nàng , đầu hắn ngay sát đầu nàng, khoảng 1cm nữa là "sát gần lại nhau rồi" Giọng chàng hôm nay lạ lạ. Nhưng rất hay. Làm cho nàng bối rối 1 hồi. Hơi ấm phả ra từ khuôn miệng hoàn mỹ đó luồn liên hồi vào gáy, làm ai đó phải đỏ mặt.
- Đã hiểu chưa? - Hắn ngồi lại chỗ cũ, nhàn hạ cầm tờ Soul của nàng vứt ở đấy đọc. Trên tay cầm cốc trà bằng gốm tráng men xanh ngọc. Cái thái độ trông ghét quá ha!☹️
- Dạ rồi ạ! Tim cho sư phụ!
Bộ dạng nàng nhảy nhót bắn tim liên hồi, cả cái giọng nói gọt xớt nx làm cho ai đó đỏ mặt phải lợi dụng tờ báo để che đi bộ dạng đó:)))
- Học đi!
~Một lát sau~
- Ơ nhưng Yết ơi. Sư phụ xem cho con cái này xem như thế nào với!
- Đâu? Chỉ ta!
Xử Nữ xoè cuốn vở ra chỉ. Thiên Yết ko thấy rõ mà lười động đậy chân lên nhổm lên, đầu vượt quá đầu Xử Nữ một chút. Cảm tưởng như khi cô ngẩng lên là có thể thấy mặt anh và dính chưởng luôn ý!
Và họ có thể dính thật!
_In another place - The collage stadium_
Ở sân vận động trường Tổng Hợp thân yêu của chúng ta, có một chàng trai tóc đỏ,đậm chất soái ca cùng một ng khác, tóc bạc rất dễ thương cùng nhau chơi bóng rổ
- Anh Giải ơi! Đi thôi ko trễ
Từ xa, cô nhóc Sư Tử chạy tới chỗ Cự Giải và Song Tử. Dáng vẻ nhóc bây h vô cùng vội vã
- Ừ đúng! Hôm nay là ngày hẹn. Đi thôi - Cự Giải cũng bật lên khi nghe tiếng Sư Tử ý ới!
Song Tử ở bên éo hiểu gì cả liền phải quay ra hỏi
- Mấy đứa đi đâu đấy? Anh có được bt ko?
- À, em đã hứa là rủ anh Giải sang nhà bạn em để dạy bạn ấy làm bánh ý mà! Tại vì bánh của Giải rất ngon!
- Ừ thế đi đi!
Song Tử nói. Đoạn nhìn Giải và Sư cảm thấy hơi đỏ mặt. Sao chúng nó hợp nhau thế nhỉ? Thôi đi về xem cái con nhóc kia ở nhà thế nào đã chứ!
~~~Ở nhà hai anh chị kia~~~
Xử Nữ vẫn nghe Thiên Yết giảng bài, bỗng nàng định ngảng đầu lên, chàng cũng định cúi đầu xuống và...
Mắt chạm mắt, mũi chạm mũi và quan trong nhất là ... môi chạm môi!!!!!!!!!!!!!!!
Cùng chung vui với hai vợ chồng chàng nàng trong giây phút đó là Sư Giải team!
Và Sư Tử cx đã rất bất ngờ!
Xử xinh đẹp, Xử chăm chỉ, Xử ngoan hiền và Xử NÓI KHÔNG VỚI TÌNH YÊU của tao đâu?!!Vợ tao...
- Xử!!!! Sao mày lại làm vậy vs tao??? Mày là vợ tao mà... Hu hu hu!!!
Và cả khu ký túc của trường Đại Học Tổng Hợp giờ đang loạn!
Mèo Ú: Ya! Đây ms là tao đúng chất này!

This is me
This is real
I'm exactly where I'm suppose to be now
   Trích ca khúc This is me của Demi Lovato<3

(Xử Nữ - Thiên Yết) Hôn nhân kì quáiWhere stories live. Discover now