Chap 15

135 20 4
                                    

Hôm nay là ngày gần cuối của đợt kiểm tra khảo sát đầu năm. Haizz... Hẳn 1 tháng giời rồi đấy!
Xử Nữ bước từ phòng thi ra mà thở dài sườn sượt!Vừa mới thi xong sao mà mệt quá... Thiên Bình và Sư Tử cũng lần lượt chui ra
- Xử! Chờ bọn tau với! - Sư Tử gọi vớ
- Ưm!Ta đây. - Xử Nữ nghe thấy liền dừng lại
- Ủa mà mày biết gì chưa?Sau... - Thiên Bình liến thoắng nhưng bị ngắt lời bởi hai con bạn của mình
- Chưa Ạ! Cháu chưa biết Ạ! - Hai cô gái kia đồng thanh - Hi hi!!!
- Chúng mày thật vớ vỉn!Thi xong rồi thì được tham dự 1 chuyến dã ngoại ngoài trời ở rừng Cúc Phương đấy!
- Thế á!!!
- Uhm! Sao. Vui ko? - Thiên Bình hồ hởi
- Có ạ... - Hai đứa trẻ con mới lớn kia trả lời
Cả ba cô gái xinh như hoa cười tươi trong nắng chiều. Làn gió đầu thu bất chợt thổi làm bay những tán lá và hương hoa sữa thơm nồng...
~ Mấy hôm trước~
Xử Nữ mới quen một anh chàng trên wattpad. Mở hộp thư thoại ra, cô khẽ mỉm cười vui vẻ. Anh chàng có nick  _Black Thorn_ này thực sự rất tích cực nhắn tin và thả thính cô nha! Cô tuy ko chú tâm vào mặt tình cảm nhưng nhận ra vẫn có người để ý mình thì "phê" lắm!
Nhưng khi liếc xuống ô tin nhắn khác, Xử Nữ cô lại thở dài ngao ngán... Cái tên Zerla Gin này, lúc đầu rất quan tâm cô, cô thực sữ đã thích hắn. Nhưng bây giờ lại bị bơ quá trời. Suy nghĩ tới nghĩ lui nghĩ nát cả não bộ, Xử Nữ quyết định nhắn tin cho anh ta.
"Ting - Tin đã gửi"
" Ting - Tin mới tới"
Hả?
Xử Nữ ngạc nhiên. Sao lại trùng hợp tới vậy? Cô vừa nhắn tin cho anh ta mà sao máy Yết lại kêu lên.
Nghĩ bụng, cô lại nhắn[ "😜. Where are you?"]
Máy lại kêu lên. Cả hai máy điện thoại ý!
Lạ quá...
Xử Nữ lại nghĩ túng làm liều, nhân líc Yết đang tắm thì lao ra xem máy anh và...
- Xử, em đang làm cái gì?
- À ko, ko có j
- Em muốn làm vợ tôi tới mức lục tin nhắn của người ta vậy? Ghen??
- Đã bảo là ko mà! Bực rồi!! 😣
Nói đoạn, cô bỏ đi còn Yết thì thở phào. May quá cô ko phát hiện ra.
~ Mấy hôm trước khi mới tới phòng của Yết~
Xử Nữ ôm Thiên Yết ngủ thật say. Yết nhìn cô, trong lòng ko dấu nổi sự ngạc nhiên. Sao cô lại...
Kệ vậy. Hay hỏi thử nhóc Virgo Angela nhỉ?
Sở dĩ giờ phút ấy, anh còn coi cô nhóc  quen trên watt đó là em gái và nhà tư vấn đại tài.
[" Chào em"]
" Ting - Tin đã gửi"
" Ting - Tin mới đến"
- Hả? Sao lại...
Thiên Yết vuốt vuốt mái tóc nghĩ và kết luận rằng là sự trùng hợp...
Chờ 5 phút ko có trả lời, Yết lại gửi thêm 1 tin nữa
" Em on ko "
Lại 2 tiếng ting vang lên từ 2 máy khác nhau.
" Quái lạ. Sao lại..."
Và sau một hồi vò đầu bứt tai, nghĩ nát cả não bộ ra thì hắn quyết định mở máy Xử Nữ.
Máy cô là iPhone và đương nhiên có touch ID.
Thiên Yết lôi tay Xử Nữ ra và dí vào nút touch home để mở máy.
Rè... Máy mở luôn. Nhưng Xử Nữ có hơi cựa mình và rên. Thực sự rên nha. Áo quần cũng xộc xệch hết cả luôn.😊 Phải nói rằng cái áo mà Xử mặc để ngủ rất nhạy cảm... Áo ngủ ý mà cô kéo cái quần quá ngắn nên...Yết nhìn vây mà đỏ mặt, khẽ kéo chăn lại và quay ra cái điện thoại của cô, hiện rõ ý gian tà...

- Xem nào, search wattpad này, mở này, xem trang các nhân này...

Thiên Yết bặm môi lục lọi cái wattpad của Xử Nữ, và cuối cùng hắn đã mở mục tin nhắn

["Chào em"]

["Em on ko"]

-What the Fuck is going on?

Yết suýt chút nữa hét lớn lên. Vợ sắp cưới của hắn lại là bạn qua MXH của hắn nốt! Bựa vãi cả bựa luôn!Loay hoay một hồi, Thiên Yết xoay ra ngủ.

~ Ngủ cho ngon sáng mai thức dậy khỏe re cả người~

Trong giấc mơ của một ai đó...

Xử Nữ đang ở trong một căn phòng. Gam chủ đạo là màu  cam pastel và nâu trung tính. Rất ấm áp

Nhìn vào họa tiết trang trí thì đây có thể là một bữa tiệc lớn... À. Chắc là đám cưới!

Ủa, sao mình lại chui vào 1 đám cưới nhể? - Xử Nữ tự thắc mắc, rồi cô cũng kệ đi và hóng tiếp

Người dẫn chương trình bước vào, cất lên giọng nói ấm áp của mình, và có một câu cực kỳ gây sốc mà làm Xử Nữ nhớ mãi trong đời:

- Nào, xin mời chú rể Trần Thiên Yết và cô dâu Nguyễn Hoàng Xử Nữ lên khán đài để bắt đầu tiệc cưới!!!


Xàm đúng ko? Mik ko phải là au đâu. Mình là em họ của au đấy. Chap này mik viết mừ...

(Xử Nữ - Thiên Yết) Hôn nhân kì quáiWhere stories live. Discover now