CHAPTER 4 - devil's kiss

194 8 1
                                    


CHAPTER 4 - devil's kiss

Nanlalaki ang mata ko sa nangyari. D-did he j-just stole my f-first kiss?what the hell?

"Tsk!" Nagising lang ako sa bangungot-- Ay Hindi pala reality pala ito na sana naging bangungot na lang.

"IKAW NA TUKMOL KA! WHAT HAVE YOU DONE?! Y-YOU JUST STOLE MY FIRST KISS!!!" Mangiyak-ngiyak na sigaw ko Sabay sugod sa kanya at pinagpapalo siya

"Hey! W-wait! Stop it!" Reklamo niya, wala na akong paki kung madaming nakatingin saamin ngayon. At wala na rin akong pakialam sa mga die hard fans niya na ang sama ng tingin saakin

Nagitla ang lahat ng sampalin at suntukin ko siya ng napakalakas.

"D-did y-you just slap and punch me on my face?" Hindi makapaniwalang tanong niya sa akin.

"duhh!obviously yes!" sigaw ko

"it's just a kiss,why slap and punch me on the face?" tanong niya na parang tinatanong lang kung uulan ba ngayon, punyeta siya!

"it's just a kiss? IT'S JUST A KISS?!! JUST LANG??!!" sigaw ko, i know i may sounded like a girl who found her mother's murderer right now. you can't blame though.. ganito kasi 'yon...

i was walking in an empty hallway when suddenly i heard someone shouted.. because curiosity ate me, i search where it came from .. i found myself in an empty classroom or should i say stockroom, wala lang dito kasi ako dinala ng sapatos ko ,k. aalis na sana ako ng may humawak sa aking kamay, napasigaw tuloy ako ng wala sa oras.

"calm down.. i'm not a ghost" bulong nito saakin, napalayo naman ako sakanya ng konti..

"who are you?" tanong ko..

"it's me Clayn.."

"can you please let go of me?" binitawan niya naman ang kamay ko kaya umatras ako ng kaunti, ang lapit niya sa akin

"i have to go" sabi ko at tumalikod na, nasa pintuan na ako ng kinuha niya ulit ang kamay ko at kinaladkad ..

"wait! hey! i said wait!" parang wala siyang narinig at patuloy pa rin sa pagkakaladkad saakin, hindi ba niya alam na ang haba ng biyas niya keysa sa biyas ko?arghh! binitawan niya lang ang kamay ko ng nasa gitna na kami ng quadrangle, salamat naman.

"wait! hey! i said wait!" parang wala siyang narinig at patuloy pa rin sa pagkakaladkad saakin, hindi ba niya alam na ang haba ng biyas niya keysa sa biyas ko?arghh! binitawan niya lang ang kamay ko ng nasa gitna na kami ng quadrangle, salamat naman

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"buti naman at naisipan mong bitawan ang kamay ko noh?"

*kringggg..kringggg*

hala! next subject na! 5 minutes lang ang meron ako para makapunta sa next subject ko which is math😒 i hate math😒..

aalis na sana ako sa lugar na iyon dahil maraming estudyante na ang nakikita kaming magkasama, naku! masama pa naman tingin nila saakin. baka abangan ako nito mamaya sa gate, huwag naman sana! ng biglang...... bogshhh! end of the world na! dejoke lang! when suddenly..

.

.

.

.

.

THE DEVIL KISSED ME!!! IN MY LIPS! ARGHHH!

so 'yon nga! how dare he! i swear i'll sue him for stealing my first kiss! buti pa sana kung langaw eh.. ay nevermind na lang sa nguso ng langaw.. ayoko nga! eww. moving on, he looked at the back where i was standing ...sinundan ko naman ang tingin niya. wait. i saw Althea my cousin! and.. she's crying, why?

"lets go!" said Clayn

"wait i saw my cousin! let me talk to her and.. wait a sec. we're not close so go away! shoo!" i was about to run and go to my cousin when suddenly i was lifted up to the ground

"hey! put me down! you psycho!" i slap and punch his back but it was no use.

binaba niya lang ako sa shotgun seat at sinarado agad ang pinto mabilis siyang umikot at ni lock sa main switch ang lock kaya hindi ako makalabas. arghh! i crossed my arms and glared at him, while him of course started driving

"where the hell are we going? cutting classes huh?" hay. salamat naman kahit papaano hindi ko pa mame-meet ang math pero absent nga lang ako. hindi pa rin siya umiimik

"hay naku! absent na ako nito! ikaw ba naman kasi hindi tayo close ano! tapos kakaladkarin mo ko hayy! nakita ko pinsan ko umiiyak, bakit kay--" hindi na natuloy ang sasabihin ko ng mabilis niyang hininto ang sasakyan at sinakop ang bibig ko(eww) he kissed me! HE KISSED ME.. AGAIN!

When Mr. Cold Gangster Fall In loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon