Sau khi về nhà, Kỷ Hiểu Ngạn cũng không làm vẻ mặt con nhím thế nữa, thật cẩn thận đi lên cầu thang, mở cửa phòng rồi đặt tiểu Phong còn đang ngủ say lên giường.
Nghĩ lại những suy nghĩ và hành động khi nhìn thấy Leblan, Kỷ Hiểu Ngạn khẽ nhếch khóe miệng, tự giễu mà nghĩ cái hành động của mình thật giống đàn bà, hệt như một đứa con gái yếu đuổi vô năng chỉ có thể cậy mạnh phô trương võ trang.
Nheo mắt lại, Kỷ Hiểu Ngạn cố tỉnh táo lại, càng nghĩ càng thấy biểu hiện của mình thật kỳ cục, nhưng đảo mắt tưởng tượng ra biểu hiện kỳ quái của Leblan lúc đó, cứ nói mình đừng nghĩ nhiều nhưng trong lòng Kỷ Hiểu Ngạn nhất thời bùng ra một thuyết âm mưu (...)
Không nên trách bản thân hắn nghĩ nhiều, dù sao thì biểu hiện của Lelban hôm nay cũng rất quái lạ, chẳng lẽ là muốn lấy gì đó trên người mình, nhưng rốt cục là cái gì vậy? Nháy mắt, trong óc Kỷ Hiểu Ngạn xuất hiện hai chữ "CON TRAI".m
Khi ly hôn, Leblan đã đồng ý cho mình nuôi con quá mực hào phóng, cho dù không có tình cảm cha con gì nhưng cũng sẽ không có khả năng làm vậy đi? Nghĩ vậy, trong lòng Kỷ Hiểu Ngạn xuất hiện một loại cảm giác khó hiểu.
Thế kỷ 43 hiện nay, nam nam sinh con là có thể, nhưng rủi ro quá lớn, theo cái trình độ để ý của Leblan với Bạch Ánh ở kiếp trước, nhất định sẽ không bỏ được, không, là nhất định sẽ không để cậu ta chịu sự khổ sở đó.
Như vậy ai là người thừa kế nhà Everitt? Đáp án khẳng định "Tiểu Phong" xuất hiện đồng thời với đôi mắt trống rỗng lạnh như băng vẫn chìm sâu trong kí ức hắn. Không, không được, không thể để chuyện đó xảy ra lần thứ hai, Kỷ Hiểu Ngạn nhìn đứa con ngủ say trong lòng yên lặng thề.
Ngay trong khi Kỷ Hiểu Ngạn vẫn đang thề nguyền trong lòng, Leblan cũng đã tới phi thuyền quân sự mới hạ cánh, chuẩn bị khởi hành đi tiền tuyến, chính thức chấm dứt chuỗi ngày nghỉ của mình
Lam thiếu tướng quân mặt lạnh nghe cấp dưới cũng chính là một sĩ quan báo cáo những chuyện diễn ra trong ngày nghỉ, cuối cùng gật nhẹ đầu một cái, tỏ vẻ mình đã nghe được.
Sĩ quan cần cù báo cáo xong công việc của mình, nhìn thấy lam thiếu tướng gật đầu, mặt mày thì chẳng tỏ vẻ gì, nhưng trong lòng cuồng hô một hơi, không ngừng phun tào "May là thiếu tướng nghe xong còn gật đầu, không thì mình thật sự không biết có nên tiếp tục hay không đây, mặt than là bệnh đó, thiếu tướng, ngài cần phải đi trị nó a...." (Phun tào:là hay nói mấy lời lải nhải, như rủa, cũng có khi chua ngoa, kiểu độc mồm-TDT)
Lúc này hạm trưởng đã tới, phá vỡ sự yên tĩnh trong phòng, "Báo cáo thiếu tướng, tinh hạm đã chuẩn bị xong, có thể khởi hành bất cứ lúc nào."
"Ừm." Sau khi nghe xong Leblan cũng không chần chứ chút nào, đứng dậy liền nhanh chóng đi đến tinh hạm, trước khi xoay người còn phiêu một cái liếc mắt đến sĩ quan theo sau.
Sĩ quan bị trưởng quan phiêu cho một cái liếc mắt thì kinh hồn táng đảm gắt gao đi theo sau Leblan, mồ hôi lạnh toát ra như mưa trên mặt, "Vì sao lại không khoa học như thế, sao lại liếc nhìn em như thế? Em không muốn huấn luyện mạnh hơn đâu, khốn nạn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn hò với chồng cũ
Novela JuvenilTác giả: Hào Tuyết Thể loại: Đam mỹ tiểu tuyết, hiện đại, xuyên (từ thế kỷ 21 đến tương lai), trọng sinh, sinh tử, tra công hoàn lương, có ngược (cả công và thụ), 1×1, HE. Nguồn: Hạ Nguyệt Dịch: QT Edit: Phùng Điệp Tình trạng bản gốc: Hoàn - 90 chư...