Chương 22

15.2K 648 16
                                    

Sau nhiều lần quay lòng vòng, Kỷ Hiểu Ngạn lại đi tìm nhà tiếp, cũng may là người phụ nữ trẻ tuổi và người bán hàng tốt bụng kia đã giúp Kỷ Hiểu Ngạn không rước về mình một cái "phiền toán", mấy hôm trước nghe cái lý do "Bán phòng để chữa bệnh cho vợ", Kỷ Hiểu Ngạn đã tin tưởng, nào ngờ người kia ở phố đặc biệt được coi là "người nổi tiếng", tiếng xấu tràn lan.

Hơn nữa kia, cái khu bất động sản B114 thật không có chút rõ ràng nào, nghe nói vốn là nhà của một ông cụ, ông cụ này không có con, sau khi ông cụ này qua đời, có vài thân thích không xa không gần luôn luôn tranh giành quyền tài sản, sau đó không hiểu vì lí do gì người đàn ông trung niên này cướp được mảnh đất, nhưng sau lưng lại có một đám người như hổ rình mồi.

Đây quả thực chính là củ khoai tây nóng phỏng tay, ai mua được chính là người xui xẻo.

Kỷ Hiểu Ngạn vạn phần cảm thấy mình thật là may mắn, gặp được người tốt bụng.

Cái cô tiểu thư Cù kia nhìn bề ngoài thì trông giống một người kiêu ngạo(?), nhìn đoán không ra thì ra lại là một nhân sĩ tốt bụng ngoài lạnh trong nóng(?), Kỷ Hiểu Ngạn lần thứ hai bị sự thật làm cho mù mắt, cô tiểu thư Cù Vân Tịch thoạt nhìn lãnh đạm vô cùng kia thực ra lại là một fan cuồng Shota Loli, đặc biệt là những bé shota bộ dạng trắng trắng tròn tròn có da có thịt như Tiểu Phong đây, nhìn mặt mũi Tiểu Phong, Cù Vân Tịch mới có thể tốt bụng nhắc nhở Kỷ Hiểu Ngạn về việc căn phòng kia có vấn đề.

Nguyên văn: 盛气凌人 – Thịnh khí lăng nhân, chỉ người kiêu ngạo, hay áp bức người khác.

Shota: Bé trai

Loli: Bé gái

Hai ngày trước Kỷ Hiểu Ngạn đã đi xem phòng ở, mới phát hiện thì ra tên phòng mã hóa này lại chính là địa chỉ phòng, M808 là một khu nhà cũ khoảng 1000 đa bình, nằm ở khu M gần phố đặc biệt, gần phố đặc biệt hơn khu A. Nơi tọa lạc có vài trường học tụ tập chung quanh, nhưng lại cách ngã tư khá xa, vì vậy nên lượng người tới người đi cũng tương đối ít hơn, là một khu dân cư điển hình.

Đa bình: Ý chỉ những nơi có nhiều đầu bán, do có nhiều đầu bán ra nên giá trị cũng giảm bớt.

Khu M8 là một khu có quy hoạch tốt, toàn bộ khu như một khu biệt thự nhỏ, chứ không phải khu thương mại, mỗi nhà đều có cổng riêng, một cái sân nho nhỏ, bên trong phần lớn đều là người già, bởi vậy nên bầu không khí khá là nhàn nhã, thân thiện.

Nói thật, Kỷ Hiểu Ngạn rất thích nơi này, vừa bước vào đã khiến cho người ta có cảm giác thoải mái, tự tại từ ngoài vào trong, rất hợp với hoàn cảnh yêu cầu của kế hoạch hắn đang ấp ủ.

Nhưng là bởi nguyên nhân giá cả, cho nên Kỷ Hiểu Ngạn không có cách nào khác ngoài việc trước tiên tìm người bán, ký kết một phần hợp đồng. Chiếu theo phương pháp mua bán ở thế kỷ 21, Kỷ Hiểu Ngạn định trả một khoản đã, sau đó từ từ trả những khoản còn lại

Lúc Kỷ Hiểu Ngạn đi tìm người bán đều có chút nơm nớp lo sợ, dù sao bây giờ cách mua bán cũng không phải như vậy, mua bất động sản người ta thường thanh toán luôn, ai ngờ người già kia cư nhiên lại đồng ý ngay lật tức...

Hẹn hò với chồng cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ