CHAPTER 2: SO BAD>.<

112 0 0
                                    

Who the hell is this PRINCESS??

Sinagot ko..

"Hello? Sino ka ba ha?" sagot ko.. Masyadong pangit araw ko.

(hey, chill ka Lang..hahaha...si Kylie toh..Kaw talaga..sunget eh..hahaha)

Amp naman..sabi na eh

"bakit princess name mo dito? Tsk... Ampangit eh.. Dapat pangalan mo dito iyakin...HAHAHAHA"

Hahaha..nakakatawa toh aa.sarap nya kasi pagnapipikon eh.

Ahmm..

Cute kasi eh..

(ugh.. Nakakainis ka! That was the first time I cried in front of a guy..huhuhuhu)

Weh? Di halata..

Grabe nga iyak nya kanina.. Hahaha

"watever iyakin... Oh ano kailangan mo sakin?miss mo ko agad...tsk...alam ko naman yun eh.. Gwapo ko noh? Pero di tayo bagay..kaya wag moko pagnasaan ha..hehehe"

Pipikunin ko talaga toh..

(..........)

"WHAT THE FUCK! Are you kidding me right??.........no way!!"

Pagkasabi ko nun, binaba ko na agd..

nakakaasar tong babaeng toh ahh.. 

KYLIE'S POV 

nakakaasar toh ah...ako naman mang aasar...

"magkita tayo bukas.. you will be my body guard for 2months.. hahaha... see tomorow sa mall, 1:00pm.." sabi ko habang natawa...

"WHAT THE FUCK! Are you kidding me right??.........no way!!"

tapos bigla nya binaba...hahahaha..akala nya makakaisa sya sakin ha...

hi.. Ako nga pala si Kylie.. Kylie princess marie Ycoztra(yicoztra ang pronounce) .. I'm 15years old...no joke...hehe..bata ko pa noh? . I'm the only child. Unica hija ako.. My mom is a pilipina, and my dad is Arabian.. Haha.. Kaya ganun..laking states ako. Pero nun namatay lolo ko,pumunta na kami Ni Lola dito.. Pero dito nalibing si lolo..

Pero ito,sirang sira araw ko...asar talaga..

*FLASHBACK*

Ang init naman.. Magshoshopping nalang ako.. Adik eh.. Hahaha

Ako Lang mag ISA kaya pumunta ako ng starbucks..

My nakita a kong guy,gwapo sya ha.hahaha..ok..deadma nalang..

Tapos magkakasalubong na kmi kaso, bigla nya akong sinanggi? OMG!

Di pwede...nadumihan yung dress ko.. Gift Ni lolo toh sakin... Huhuhuhu

Paiyak nako.. Sobra ko toh iningatan.. Never toh nadumihan... Huuhuhuhuuh

Napatayo bigla yung guy.. Naglabas sya ng panyo at pinunasan yung dress ko..

ugh! Kylie tiis.. Kaya mo yan!

"ms. Sorry talaga..di ko napansin,nagtext kasi barkada ko.. Sorry talaga.. Sorry.. Di ko kasi mababayaran yan..di naman ako ganun kayaman eh..sorry.." sabi nya habang pinupunasan yung damit ko.. Di pa rin ako nagsasalita...huhuhu..pano na toh.. "ms. kahit ano gagawin ko.. Di ko talaga afford yan eh.. Sorrry. muka kasing mamahalin yan.." sabi nya ng nag aalala.. bigla ko napansin na my natakbong lalaking gwapo?.. hahaha..papalapit sya samin. Matangkad sya.

*FLASHBACK END*

So ayun na nga. Dun ko na nakilala yung si Justin. napakadakilang kaibigan. Muka syang anak mayaman. Sa sobrang kadakilaan, ayan tuloy. hahaha.. Papahirapan ko tong lalaking toh. Yabang mo ha. 

My anak turns to be my wife???Where stories live. Discover now