Reinz Pov
I'm here na sa gym, hindi pa nag-i-istart ang practice game.
Haay!
Kakainip na saka sana walang mangyareng kakaiba.
10 minutes na ang nakalipas eh hindi pa din nagsisimula ang practice game.
Anubeyen!
Konti pa lang ang tao sa gym at hindi ko masight si crushy ko.Asan kaya siya?
*tingin sa paligid*
(o___________o)
Myghad!
Bakit sila magkasama?sina Maila at Jaymee close sa isa't isa?!Pa'no nangyare yun?!nasa kabilang side lang sila.
Si Maila pala ex bestfriend ko.Haay!miss ko na siya.
Feeling ko may masamang balak yang Jaymee na yan against me.Pero ano kaya yun?I need to know pero pa'no nga?!
Ugh!kainis.
Bwisit talaga yung babae na yun sarap pektusan ng sampo at ipatapon sa dagat para lafangin siya ng mga pirana.
Grr!!
Saka ko na nga lang iisipin yun.
Sighed!
Tagal naman magstart ng practice game.excited na ako makita si crushy.
(O___o)
Ooooh!
Ano naman kaya problema ng dalawa na toh?Bakit parang papunta sila sa kinauupuan ko?
Juskopo!Ayoko ng gulo saka ayoko ko madetention.
"hi Reinz!" Rozse greeted me at naupo sa tabi ko while yung kasama naman yang isa na si Lorraine eh mukhang aburido naman sa buhay.
Feeling close naman siya.
"how are you?!" Rozse asked, fc talaga siya.
"okay lang kanina pero ngayon hindi na, may na sight kase akong plastic at straw bad vibes na tuloy ako." I said to them
Aja!keri ko sila.
Yakang yaka ko toh!!
"pinapatamaan mo ba kame?" tanong ni Lorraine na naka crossed arms pa.
"bakit tinamaan kaba?ilag ilag din pag may time." maarte kong sabi, affected siya masyado kase totoo naman ng mga plastic sila.
"ugh ano bang pinagmamalaki mo huh?yang katalinuhan mo?" tanong niya saken matching death glare pa
"tama na Raine." saway ni Rozse
"shut up Rozse!"-Lorraine, maldita talaga ng babaeng na toh manang mana kay Jaymee.
Btw super friends nga pala sila ni Jaymee.
"hey Reinz answer me."-Lorraine, atat niya masyado no?!
"I have beauty and brain, not like the others na bobo na nga ugly bitch pa." sabi ko sa kanila
"are you insulting me and my friends?" tanong niya saken
Did I insult her?parang hindi naman ata ah.
"Did I mention your name and your friends name? O baka naman nga belong kayo sa categorying stupid and ugly bitch?!"
"How dare you to insult us?" sabi niya, mukhang asar na talaga siya.
Asar talo.Bleeeh! :P
"were beautiful and ----"
"and what? A pathetic loser?!" I cut what she's saying, nonsense din naman kase yung pinagsasabi niya.
BINABASA MO ANG
A PROMISE OF LOVE
Teen FictionHe made up a promise that 'walang iwanan' But its all a lie A bullshit lie How can I trusted you? Kung paulit-ulit mo lang akong niloloko. Or should I believe on your sweet words all over again. A Promise of Love