CHAPTER 5: Feel the MOMENT

161 14 6
                                    

Reinz pOv

Excited na akong pumasok today.Hihihi!!Myghad until now kenekeleg pa din ako.

Friday na ngayon, at super kilig to da bones yung nangyare kahapon.Gusto nyo malaman?Bleeh :p Ayoko sabihin.Secreto muna hihihi pero dahil maganda ako sige na nga iseshare ko na sa inyo pero please lang bawal ang kiligin 'huh dapat ako lang.Hihihi!

FLASBACK 

Bakit ngayon pa umulan ang malas ko.Wala pa man din akong dalang umbrella kaasar.No choice ako kundi hintayin ang pagtigil ng ulan. 

Rain , rain go away 

Little Reinz want's to play 

Rain , rain go away 

"Stop it Reinz parang kang bata saka baka lalo pang umulan ng malakas." saway ko sa sarili ko parang tanga lang eh, kinakausap ang sarili ganito ba ang epekto ng ulan saken.Aba matinde!

Shit naman konti na lang ang tao sa school tas wala man lang bang mag oofter saken ng "Reinz sabay ka na saken"  yung ganun may lang.Haay!

Kanina pa akong naghihintay sa pagtigil ng ulan pero wala atang balak tumigil bagkos lumakas pa lalo.May bagyo pa ata binalakin ata ako ni bagyong YLONDA para mag hello.Sus ko naman maawa ka YLONDA baka masira bahay namen sayo.Lord naman please patigilin muna si Ulan may bukas pa wag nagyon gusto ko ng umuwe, gutom na ako.

I'm kinda bored na makanta na nga lang pero sa totoo lang maganda talaga yung boses ko hindi ko na nga lang pinaparinig sa iba mahirap na baka madiscover pa ako hirap kaya maging sikat, wag ng kumuntra papanget ka.

Ahem!Ahem! Clear throat.Get ready to rumble este sing pala.

Let me go by: Avril Lavinge ft Chad Kroeger

Love that once

hung on the wall

used to mean something , but now it means nothing

The echoes are gone in the hall

but I still remember , the pain of December

Oh , there isn't one thing left you could say

I'm sorry it's too 

I'm breaking free from these memories

gotta let it go , just let it go 

I've said goodbye , set it all on  fire

gotta let it go , just let it go 

oh (oh)

Napahinto naman ako saglit sa pagkanta.Feeling ko may nakamasid saken o may nakikinig sa pagkanta ko oh baka naman feelingera lang ako.

May narinig akong tumikhim sa likuran ko at kasabay yun ang tatlong bagsak na palakpak.

"You have talent ang ganda voice mo." parang nag slow motion ang paligid ko ng marinig ko yung boses niya kahit hindi ko siya nakikita. Alam kung sino siya.OHMGEE! Kakakilig ang ganda daw ng voice ko shemay.Waaah! parang ang pula na ata ang face ko >////<

Huwag siyang ganyan baka mahalin ko pa siya ng bonggang bongga.

Nilingon ko naman sya at yung ngiti ko halos umaabot hanggang sa likod ng ulo ko.XD

"Hindi naman masyado, look 'oh lalong lumakas ang ulan." nahihiya kong sabi sa kanya medyo pa humble lang ang peg.

Bolero din pala sya.

A PROMISE OF LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon