CHAPTER 4: UNTITLED

156 16 15
                                    

Reinz pov

"anak naman bumangon kana.It's already 6 o clock malalate kana, get up."  sigaw ni Inay matching palo pa sa puwet ko.

Naman oh!inaantok pa ako.Past 12 na ata ako nakatulog kagabi sa kakaiyak.Huhuhu!T.T

Kayo kaya yung mabrokenhearted ewan ko lang kung hindi nyo din iyakan.

"5 minutes pa po."  hirit ko sabay takip ng unan sa mukha ko.Inaantok pa talaga ako.Puyat na puyat lang ang peg ko.

"kay aga-aga pinapainit mo ulo ko ang tigas tigas ng bungo mo, sinabihan na kita matulog na maaga para iwas puyat." mahabang sermon ni Inay, haynako kay aga-aga nabunga-ngaan agad ako.Tssk!

"inay please enough na babangon na ako."  sabi ko sabay tayo sa kama pasok sa loob ng cr sana kaso pinigilan ako inay.

Ano nanaman kaya?!

"what happen to your eyes?you look like zombie!!" 

"wow english yun ah!nosebleed ako dun inay.Pahinge tissue plith!"

"answer my question don't make iwas iwas."  parang adik nanay ko nakasinghot ata ng usok ng katol kakatakot tuloy kausap nosebleed eh!!

"wala lang toh inay!" sabi ko sabay iwas ng tingin, eh wala ako maisip na idadahilan.

"ano kase uhm nagbasa oo tama nagbasa ako ng ebook kagabi.Super ganda kaya ayan!!"

"talaga?!super ganda ba like She's Dating The Gangster?"

"yhup!super duper ganda saka nakakakilig todo max!!" at umaacting pa akong kinikilig para mas effective ang pagsisinungaling ko.Tssk!pwede na ako sa MMK!

"eeh!!anong title?"

"excited lang ang peg inay?!" natatawa kong sabi

"tssk!ano nga?!"  Atat lang inay?!

"Talk Back and Your Dead po  inay!"   feeling teenager talaga ang nanay ko.

"basahin ko yan later.Anyway anak tama na ang kilig kilig factor.Maligo kana."  sabi ni Inay at inayos yung hinigaan ko.

"opo!!" saad ko at tuluyan ng pumasok sa loob ng cr.

Inaantok pa talaga ako.*yawn*

"Ilock mo yung mga pintuan pagkaalis mo at yung baon iiwanan ko na lang dito sa tokador.May pupuntahan lanf ako and lastly, study hard."  narinig kong sigaw ni inay.

"Opo!"  balik na sigaw ko din.

k ang pangit ng face para tuloy ako zombie kapal ng eyebag ko T.T kase naman magdamag akong umiyak kagave nakatulugan ko na nga pag iyak waaaah ang sakit sakit kase minsan na nga lang nagmahal nawaley pa ..Tama na nga Reinz hindi bagay sayo ang emo ..pagka tapos ng drama Syempre ginawa ko na agad ang daily routine ko , ang maligo , kumaen,magtoothbrush ng paa este teeth pala hehehe , at ready na sa pag gora ..

Ang boring wala ako kasama sa pag lalakad kase naman 'eh galit ako sa kanila hainako .

'' psst psst '' 

*dedma*

Hindi naman psst ang name ko saka baka hindi ko yung ni psst psst nya.Mahirap kaya mag-aasume so kaya gora lang ako sa paglalakad.

"psst Reinz hintay!!"  so ako talaga yung tinatawag nya?Huminto naman ako sa paglalakad at nilingon yung nilalang na tumawag saken.Uhmp parang kilala ko sya?!

A PROMISE OF LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon