Aica Zin's Pov
Hassle naman oh Pasukan na And guess what lumipat na naman ako ng School kasi nga nasuntok ko yong isang prof namin kakabwesit kasi napakasama ng ugali. So ayon si mom galit na galit at si dad naman okay lang sa kanya love ako nun eh. So Back to the topic bukas pasukan na naman kailangan ko ng Pumasok ng maayos kung hindi ipapatapon na namn nila ko sa States. "Aica Bumaba ka nga dito" mom said "Ano na naman ba mom?".sigaw ko "Come here Your friends are here Faster". Arrrgh "Okay mom im Coming", bumaba ako sa hagdanan and i saw Jane and Philip my bestfriends "oh what brought you here". Sabi ko at umupo sa Sofa na katapat nila "Aica si ano si Jake hes in trouble may kinalaban siyang gang". Napatayo ako sa sinabi nya "what the hell where the hell is jake right now?" Sabi ko ng pasigaw "N-nasa hospital sya ngayon". Paiyak na sabi ni Jane. Di nyo naiitatanong na si Jane ay Girlfriend ni Jake Cruz Yes oo Gang kami Chua's Mafia Gang my dad is the king there and my mom didnt know about this baka magwala na naman yon if she all about that gang thing may kahati kami doon sa gang nayon ang mga Rewis Di ko pa naman sila nakakasalamuha pero my dad told me na may anak daw yong King ng Rewis Mafia at like me tagapagmana din yon ng gang nila . humarap ako kay Jane "Tara sa Hospital wala kayong pagsasabihan ng tungkol dito clear ba?" I asked them "Oo ayos ng lahat Aica wag ka na mamroblema shall we?" philip said philip is my cousin and also my friend. "Yeah,papaalam lang ako kay dad". I said at pumunta sa office ni dad "Daddy" "yes my beautiful daughter ano maiipaglingkod ko sayo". Dad said "pupunta kami hospital jake is in hospital nakipag away daw eh " kamot sa ulo kong sabi "okay so takecare ako na bahala sa mom mo si Anica at Aarroon nasa Lolo nyo doon daw muna mga kapatid mo" tumango na lang ako at kiss sa pisngi ng daddy.
-
-
-
"GAGO KA BA HA JAKE" iritadong saad ko "Eh di ko napigilan eh ang yayabang eh " kamot sa batok nyang sabi "Tss natatanga ka na naman jake kapag ganyan ka ng ganyan marami tayong makakaway nyan eh mag isip ka naman isang sikat na gang ang sinalihan mo at kapag nalaman nila na yong isa sa chua gang ay pumatol sa mga simpleng Gang lang isipin mo naman". Mahabang sabi ko "okay im sorry Di na mauulit ulit" "aba!dapat lang kasi si dad na pupunta dito at babalian ka nun ng buto kapag di ka umayos. Sige na aalis na ko may pasok pa ko bukas." Paalam ko sa kanila at umuwi ng bahay para makapagpahingaAuthor cute cute 😂😘😍
BINABASA MO ANG
My Husband is The Mafia King
Teen FictionDelton Is One of the Mafia And hes Merciless.Nakilala nya si Aica Zin Chua Nahulog ang loob nya kay Aica dahil sa bukod na Gangster sya hearttrob din ito sa kanilang paaralan pero sa kasamaang palad di nagkakandarapa sa kanya si Aica at Napakalakas...