Chapter 3

2K 24 0
                                    

Hihi sorna sa nalate update ako hihi

Aica's Pov
"HI im Aica Zin Chua Daughter of Dave Chua". I slighty smiled bago umupo sa harapan nya nakita kong nagulat sya sa sinabi ko "Y-your the daughter Dave Chua". Naguguluhang tanong nya "Oo naman yes Di ba kami magkamukha hahaha tabi anjan na yong Prof naten". Pagpapaalis ko sa kanya. "Okay im Mr.Kristoffer Cui your Business Mathematics Prof kayo naman magpakilala and ano expectation nyo sa Class you we will start with you" turo nya sa babaeng nasa dulo.at nung ako na "ikaw naman Miss ?" Turo sakin ni Sir " Im Aica Zin Chua 17 years of age came from Anywhere ahe my expectation in your class sir Basta galingan mo magturo ayaw ko ng boring na teacher  kung ayaw mong mapatalsik Ge yon lang!" Mayabang kong sabi at umupo nakita kung nagulat mga kaklase ko at si sir "What did you say Miss Chua" galit nyang tanong " Bingi ka sir? Ayaw ko ng inuulit sinasabi ko ". Di na umimik si sir at si Jane naman tinuro "next". Sabi ni sir "Im Jane Perez 17 years old Came from Hellven My expection in your class sir I want to Know the tecnics in your subjects and to get more knowledge and to learn More thats all thankyou" Ngiti ni jane kay Blacky itim nung prof namin kakabanas hahaha inangyan "thankyou miss Perez Next" sabi ni blacky tinuro si Pogi "Im Delton Rewis 19 thats all ", sabi ni pogi haha cold.

-
-
-
Maaga ang labasan kasi Di pa naman daw magsstart ang klase next week pa.Nasa byahe ako ng maisip kong magpunta sa Hideout ng Mga Chua at Rewis pagpasok ko ng Gate kinatok ako ng guard doon "Mam ano po kailangan nila" sabi nung guard "pinakita ko Card ko at pinapasok nya ko tagal ko na ding Di nagppunta dito nagpark ako sa parkingan ng Kotse ko.pumasok ako sa loob at nagBow sakin ang mga tauhan nina Tito Rodulph at daddy "Hi Tito Rodulph lumapit ako sa kanya at nagbeso sa kanya "Hi Zin what brought you here". Takang tanong ni tito sakin "Nothing namimiss ko lang lugar na toh " kamot sa ulo kong sagot "Dad Yong mga tauhan doon sa may- " di na natuloy ni pogi ang sinasabi nya ng mapatingin sya sakin "are you stalking me miss Zin". At doon na ko napahalakhak "ikaw hahaha isstalk ko no way hahaha tito anak mo". Tanong ko kay Tito "Yes Zin Hes my Son did you both know each other?" "NOT THAT REALLY TITO HES MY CLASSMATE" i slightly smile "oh! Really thats nice Zin" sabi ni tito "tito btw I need to go may aasikasuhin lang  ako napadalaw lang ako dito just to make sure that everything is alright Bro ge bye " paalam ko kay tito at kay pogi "sige Takecare zin" bumeso muna ako kay tito "Ge Ingat". Sabi ni pogi "Gege bye ". Umalis na ko at umuwi sa bahay kumain lang ng dinner at umakyat at naligo. "Hay kakapagod". Humiga ako sa kama ko at nakatulog na .

Cute ni Author Hihihi

My Husband is The Mafia King Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon