Aica's Pov
"Mang Ramon timeout po muna" umupo ako sa bench ng hideout namin inabutan ako ni mang ramon ng bottled water " walang kakupas kupas galing mo mam aica kahit di po kayo lagi nadidito magaling parin kayo" sabi ni mang ramon " Mang ramon dont call me mam and dont po me bata pa po ako at treat me like your daughter i know you missed your daughter btw mang ramon pauuwiin kita tomorrow mag one week vacation ka muna kasama pamilya mo ako na bahala sa mga bayarin mo bukas na din flight mo enjoy po alis na din ako" i smiled sweetly at him. Masyado kasi syang focus sa trabaho nya dito sa hideout he also need rest si kuya bert na lang muna pag babantayin ko dito ang alam ko nga eh kaedad ko lang anak nung babae hoped he enjoyed hes one week vacation. Nagpunta muna ko ng shower room para makapagpalit ng damit.
Delton's Pov
Pag kabili ko ng boquet of red roses dumeretso na ko dito sa hideout namin at nakita ko agad si aica kausap si Mang Ramon nawala man memorya nya di naman nagbago pakikitungo nya sa mga tauhan namin dito mabait parin sya at di maramot. "Oh sir delton si mam aica este si aica ba hinahanap nyo andoon sya sa shower room baka magpapalit ng damit kakatapos lang nya magtraining sige sir alis na po ako" tumango lang ako at ngumiti kay mang ramon, umupo ako sa bench at hininitay si Aica matapos.Sya ang pinaka mabait na taong nakilala ko kaya mahal na mahal ko sya kaya lang di nya pa ko maalala i miss my queen.
Aica's Pov
Paglabas ko ng shower room nakita ko si delton nakaupo sa bench " Hey you waited so long??" tumingin sya sakin " ahh Nope kakarating ko lang din lets go?" tumango lang ako at nagtungo na kami sa kotse.
Inabot nya sakin ang isang boquet ng bulaklak "Here nadaanan ko lang yan nung papunta ko dito eh naalala kita kaya bumili na ko ng favorite mong bulaklak and ito pala yung gamot 2 times a day mo yang inumin para di na masyado sumakit ulo mo" namula pisngi ko damn kakahiya " why are you doing this to me?" di ko alam kung san nanggaling lumabas sa bibig ko " because im so worried about you and your mom and dad they both want me to takecare of you" i nod at tumahimik na lang kinikilig kasi ako shet."Lets eat bago umuwi wala din naman si manang sa labas na lang tayo kumain" sabi nya tumango lang ako, tumigil sya sa isang restaurant kanila ata to eh kasi nakarating na ko dito nung napagkasunduan ng pamilya namin na dapat magpakasal kami.
"Good evening sir Delton table for two? follow me ma'am/sir" napaka well trained ng mga crew nila dito, umupo kami sa tahimik at konting tao parang vip ata to eh " what do you want to eat?" he asked "Carbonara and Lasagna and add more garlic bread and my drinks nestea na lang" i smiled at him "Mine, spaghetti na lang and add her order that would be all you may leave" nagbow sa kanya yung waitress at umalis.
Kumain na kami pagdating ng pagkain at grabe sobrang busog ko haha takaw ko diba okay lang mahal ko naman kasama ko, putik bad words yun hahaha char "Lets go?" he asked tumango na lang ako at lumabas ng restaurant sumakay na ko ng kotse sobrang pagod ko hayss.
Pag dating namin sa bahay iniwan ko na sya sa salas kasi may gagawin pa daw sya kaya nagpaalam na ko na magpapahinga. Humiga ko sa kama ko at di ko na namalayan na nakatulog na pala ko.
----------------
BINABASA MO ANG
My Husband is The Mafia King
Teen FictionDelton Is One of the Mafia And hes Merciless.Nakilala nya si Aica Zin Chua Nahulog ang loob nya kay Aica dahil sa bukod na Gangster sya hearttrob din ito sa kanilang paaralan pero sa kasamaang palad di nagkakandarapa sa kanya si Aica at Napakalakas...