Chapter 5

1.5K 13 0
                                    

Di ko na namalayan ang oras nagising ako ng 9pm and i remember i have meetings with my Gangs. Maaga pa naman mga 11 pm pa naman meeting namin kaya i can change my outfit and guess what kasama namin si Delton with His dad and my dad too. I dont know what that meeting is all about but Dad said mahalaga daw kaya i really need to go there, "Aica Are you ready lets go" Dad said while knocking in my door. "Yeah Dad Coming wait lng po" sagot ko kay dad. Nagdress ako kasi yon sabi ng daddy.
-
-
-
We went to the restaurant I think this Restaurant owned by Delton i think,Papasok pa lang kami ng Restaurant ng sinalubong kami ni Tito Rodulph at nakipagbeso sakin. Umupo ako sa tabi ni dad katapat ni sungit parang walang ng yare tssk.walang gang kundi kami lang apat kaya i asked them " Uhm dad tito i thought we have a meeting?". "Zin thankyou for saving my son " tito rodulph said "No problem tito" ngumiti ako sa kanya. "Zin and Delton kailangan nyong magpakasal" naipatak ko yong baso "W-what No Dad" Sagot ko "Yes Zin you need too do that or we are all dead also your mom" Tito Rodulph said. "Why me why him?" I asked them while turo with delton na kalmang kalma lang sa upuan nya seriously? "Okay we will Give you 1 year to know each other you two will live in a same house in a same place deal?" dad said . ano pa ba magagawa ko eh kailangan yon di naman siguro ako mahihirapang mahalin tong gunggong na yon. I nodded and walkout i need to relax aisst .

Delton's Pov
I saw Her leaving " Dad Tito ill follow her " Tumayo ako at sumunod sa kanya, nakita ko syang sasakay ng kotse kaya sumakay din ako sa kotse ko. Papunta sya sa isang madilim na daan derediretso lang sya at may nakita akong isang parang bundok bumababa sya at pinagmasdan ko lang sya paakyat doon. I saw her Sighed I wish she'll remember me.

omaygulay shems

My Husband is The Mafia King Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon