Story 10. Hamburger |BaeHwi|

1.1K 146 3
                                    

Lee Dae Hwi làm thêm trong cửa hàng MC Donald's...

Nếu Bae Jin Young nói mình phải lòng cậu ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên chắc không ai tin đâu. Bạn bè cậu thì đều phì cười và hỏi Jin Young đang đóng phim ngôn tình à. Nhưng cậu thật sự đã vì Dae Hwi mà ngày nào cũng ăn mấy cái hamburger liền, dù nó không phải thứ cậu thích, cũng chẳng bổ dưỡng gì,  mà việc này theo cậu thì chỉ có lợi cho chủ quán. Nhưng dẫu sao Jin Young ăn nhiều như vậy nên cuối cùng người thương cũng nhớ được mặt cậu. Có lẽ nào em ấy nghĩ mình là tên cuồng hamburger không?

Nhưng... cái gì cũng có giới hạn của nó. Rồi cũng đến lúc Bae Jin Young không thể nuốt nổi một miếng hamburger nào nữa. Thôi thì đành quyết tâm một lần vậy. Được rồi, có chết vì hamburger thì cũng phải tỏ tình với caauyj ấy đã rồi mới chết! Tối đó, Bae Jin Young thức trắng cả đêm để viết rồi lại xé rồi lại viết... cuối cùng thì cũng hoàn thành xong lá thư. Sang hôm sau, Jin Young chạy vội đến cửa hàng đưa lá thư cho Dae Hwi. Đưa thư xong, cậu cảm thấy nhẹ nhõm cả người. Ngày hôm sau... Lẽ ra Jin Young phải đến chỗ cậu ấy nhưng cái chân cậu lại chẳng chịu nghe lời. BaeJin đành phải lấy hết can đảm mới dám đến đó. Lee Dae Hwi vừa nhìn thấy cậu thì mỉm cười. Không hiểu sao lúc ấy Jin Young lại nghĩ mình thành công rồi. Cậu đỏ mặt đi về phía người kia.

Cậu ấy: "Qúy khách, hôm qua.."

Jin Young: "À... em đừng bận tâm về chuyện đó."

Cậu ấy:"Tôi chỉ muốn hỏi sao quyas khách lại đưa cho tôi 10.000 won?"

Hả????????

Ra là vậy. Ngớ ngẩn thế nào mà Bae Jin Young lại đưa cho Dae Hwi tờ 10.000 won chứ không phải bức thư kia. Cậu xấu hổ quá vội chạy trối chết khỏi đó. Thật muốn chết quách cho xong. Hai tuần sau, Jin Young vẫn chưa hết sốc. Bạn bè thấy cậu chỉ ngồi một chỗ không khác gì phế nhân nên bèn tìm đến rồi chọc cậu là đồ chết nhát. Rồi họ lôi cậu đến cửa hàng hamburger. Tất nhiên, hôm đó không phải ca làm việc của cậu ấy. Jin Young gọi hamburger xong đang định quay đi thì một nhân viên nữ khác gọi lại. Một tờ 10.000 won và một tờ giấy. Đúng vậy, Lee Dae Hwi đã gửi cho cậu một bức thư, đọc mà hồi hộp muốn chết...

"Tôi đã dùng hết 10.000 won mà anh cho vay rồi. Nếu anh muốn lấy tiền lãi thì liên lạc với tôi."

Có lẽ lúc đầu, Dae Hwi cũng rất bàng hoàng khi nhận được 10.000 won. Nhưng sau khi thấy Jin Young mặt như củ cải đỏ bỏ chạy khỏi đó thì chắc cũng đoán ra được phần nào.

Thư á? Vẫn trong túi cậu chứ đâu. Đợi đến lúc hai người hẹn hò được 100 ngày, Bae Jin Young sẽ tự tin đưa nó cho Lee Dae Hwi cùng với một bó hoa. Chính là lá thư cậu đã viết anh yêu em ấy.

[Produce 101 season 2][Wanna One] [Series Drabbles] You&MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ