FALLING INLOVE WITH MY CHINITO BESTFRIEND
**
6 years.. 6 years na friendship. 6 years yon.. pero ayoko talagang maaksaya yun. 6 years akong nagbulag bulagan sa mga katangahan ko. Hindi ko man lang napansin na una palang mahal ko na sya, na hindi ko pala kayang mawala sa sya tabi ko at kahit sa paningin ko lamang ayoko. Ang selfish kong bestfriend diba?! Bakit mahal ko sya e.
9 months mula ng malaman ko na mahal ko pala ang bestfriend ko. Pero, wala parang nagaganap na aminan. Kasi natatakot ako na hanggang bestfriends lang kami. Natatakot ako na mareject nya ako.. natatakot ako na wala pala syang nararamdaman para saakin.
Besttie, besh, buddy, BFF ikaw yan e. Mahal kita. Kahit na marami ng nagbago mula ng nagdalaga at nagbinata na tayo. Mas lalo ka pang nagging moody at tahimik. Lalo na ngayon. Mas pumogi ka, tumangkad, at marami pa. Pero wala ba talagang pwedeng magbago rin sayo na mahalin mo rin ako.
Sino ba naman ako diba?? Bestfriend mo na si REINNA LOUISE CHAVEZ lang naman maganda, simple, sporty, matalino at mabait mong bestfriend na patay na patay sayo. At ikaw na si Brion Choi isang half korean filipino, na pogi, chinito, maputi, sobrang talino at isang campus hearthrob na maghahamak lang na mag kagusto sa isang nobody mong bestfriend.?! Haha! Pwde kaya yun may posibility kaya na.. magkagusto ka saakin??
E paano, kung hindi mo na ako kinikilala at wala iwas ako sayo dahil baka kahit anong oras pwede kong masabi ang nararamdaman ko at alam ko rin na anytime pwede mo akong ma friendzone o mareject at ayoko naman yun no. Kaya magpipigil ako. Okay na naman na saakin na hanggang friends lang... hanggang dun nalang sana hindi lang..... timpi lang Reinna timpi lang.!!
***
Kalimutan sa mga naganap dyan, hehe fictional then 1/4 nyan true story. Kasi nga nag karoon ako dati ng guy bestfriend. So iyon, nag kagusto ako sa kanyan pero iba yung nilagawan nya e. Ngayon mag GF na sya.😭 wrobg move pala na umamin... kaya may pag aalinlangan dyan si Rein kasi punisesyon ko ang lagay ko dati sa siteasyon nya sa storya. Na takot ma reject at mabalewala. So iyon....
Enjoyin nyo naman. Tapos mag aya na kayo ng mga kakilala nyo na basahin tong story ko. Yieeee... kamsahamnida❤
- madam author💓
YOU ARE READING
Falling Inlove with My Chinito Bestfriend
Dla nastolatkówThis would be my, first Complete Story. idea ko po talaga ito. At inspiration ko po dito ang 'Unlucky Im in Love with my bestfriend' well, may chinito po talaga akong bestfriend pero.. wala e may Gf e ahahhaa!! at sana magustuhan nyo itong mumunti...