Chap 1

5.4K 183 42
                                    

Đầu chap sẽ là Boruto POV chap sau sẽ là kể theo ngôi t3(là mình á) đây là sản phẩm hoàn toàn tưởng tượng viết để đọc để thỏa mãn tâm hồn biến thái của mình nên mong mọi người đừng ném đá có vài chuyện không giống anime đâu
Và truyện có H,cân nhắc trước khi đọc

Mitsuki phúc hắc độc chiếm ôn nhu công,Shikadai trung khuyển(ngầm) thông minh ôn nhu công,Inojin mưu mô phúc hắc cường công,Boruto ngốc manh vui vẻ dụ thụ(một cách ngây thơ)

Tôi tên là Uzumaki Boruto,ba tôi là hokage đệ thất Uzumaki Naruto,tôi có một người sư phụ cực ngầu tên là Uchiha Sasuke,tôi có một con nhỏ bạn thân tên Sadara,một đứa bốn mắt cực đáng ghét nhưng cũng rất đáng tin cậy,một thằng bạn nối khố luôn ở sau giúp đỡ tôi Shikadai mặc dù ngoài mặt hay tỏ vẻ,một thằng bạn hay bắt nạt gây hấn với tôi Inojin.

Còn có nhiều đứa bạn khác như ChouChou,Metal,... vì ba mẹ chúng tôi là bạn của nhau. Về phần Inojin,tôi không hiểu sao cậu ấy lại hay gây sự với tôi,nghe cô Sakura kể lại rằng khi cô còn là một ninja trẻ cô thường cãi nhau với cô Ino,cố bêu xấu nhau trước chú Sasuke,khi chú Sai tham vào đội 7 cô cũng chả tốt gì cho cam lúc đầu còn đánh cả chú ấy,đáng lẽ ra tên Inojin đó nên bắt nạt đánh nhau với Sarada chứ,tại sao là Boruto tôi,tôi thật đáng thương mà,nếu không nhờ Sarada và Shikadai thì tôi đã mấy lần xém rơi vào bẫy của hắn.

Gia đình tôi có 4 người,ba tôi,mẹ tôi Uzumaki Hinata,em gái Himawari và tôi Boruto vĩ đại.
Tôi năm nay 16 tuổi rồi,đã 4 năm kể từ khi tôi gặp Mitsuki,cậu ấy là người của làng âm thanh qua làng tôi để gia tăng cảm tình của 2 làng(hoặc là do tôi nghĩ thế?). Cậu ấy rất thông minh đến ma mãnh(có thể nói là phúc hắc) và rất mạnh,mỗi khi cậu ấy muốn tôi đồng ý cái gì đều tỏ vẻ bán manh không thể từ chối và lần này.... thật sự là một rắc rối lớn mà,Mitsuki cậu ấy tỏ tình với tôi.. tôi phải làm gì đây??

1 tiếng trước

"Boruto,tớ có chuyện muốn nói với cậu"

"Mitsuki,có gì thì cậu cứ nói đi. À ,lát nữa cậu đi bơi với tớ nhá" Tôi vừa uống sữa vừa nói,hôm nay trời nóng thật,tôi muốn đi bơi

"Ừm,trước khi cậu rủ tớ lần nữa,thì cậu hãy nghe tớ nói đã,Boruto.. tớ yêu cậu" Mitsuki cười nói

"Phụt... cái gì?? Cậu nói cái gì cơ" Cậu ấy vừa mới nói là yêu tôi?? Có thật không vậy?

"Tớ yêu cậu,làm người yêu tớ nha Boruto,ngay từ lần đầu gặp cậu tớ đã có cảm giác muốn ở bên cậu,cậu là mặt trời của tớ,mặt trời duy nhất,hãy quen tớ đi Boruto"
Cậu ấy nói với khuôn mặt đáng thương đôi mắt chó con mong chờ nhìn tôi,Mitsuki cậu lại dùng chiêu này,làm sao tôi có thể làm ngơ mà lạnh lùng từ chối đây

"Ừm... ờ nếu vậy... tớ sẽ quen thử với cậu,nghe kĩ chỉ là quen thử thôi á" Mặt tôi nóng bừng,tim đập loạn cả lên,tôi thích cậu ấy sao?? Cũng phải 2 đứa cũng biết nhau 4 năm rồi,mỗi lần ở bên cậu ấy tôi đều thấy kì lạ nhưng cũng nguyện ý tin tưởng cậu ấy. Trong đầu tôi chợt lóe lên hình ảnh của Shikadai và.... tên Inojin đáng ghét đó,Shikadai thì không sao cậu ấy sẽ ủng hộ mình còn tên đó chắc chắn sẽ bêu rếu trêu chọc mình,hừ.

[Mitsu,Shika,Ino x Boru] Ngọt ngào đều dành cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ