Phiên ngoại 1-1(20+)

2.4K 94 4
                                    

Một ngày của Boruto và Mitsuki
Nhân dịp 2 người Shikadai và Inojin đi làm nhiệm vụ ở làng khác,Boruto và Mitsuki vui vẻ lập biểu đồ đi du lịch với nhau.

Buổi sáng 6:00
"Boruto,dậy thôi nào,heo con,mặt trời chiếu tới mông rồi kìa" Chuông báo thức kêu réo inh ỏi,Mitsuki bước vô phòng ngắm nhìn người yêu đang cuộn mình trong chăn ngủ,không bị đánh thức bởi tạp âm. Anh xóc chăn lên,tay ôm lấy cơ thể Boruto bắt đầu sờ soạng,Boruto ngưa ngứa cố đẩy cái tay đang làm càng trên người mình ra.
"Ư... còn sớm mà.. Mitsu cho mình ngủ thêm tí nữa thôi" Lật người,ôm theo chăn nằm ngủ tiếp.

"Boruto,hôm nay là ngày tụi mình đi du lịch riêng mà,lâu lắm mới có một lần..." Mitsuki bế Boruto đang mơ màng vào nhà vệ sinh.

20 phút sau

"Mitsuki,cậu sờ đi đâu đó... a... ưm.. đi ra ,tới giờ rồi" Boruto đỏ mặt,bước ra khỏi nhà vệ sinh hai chân hơi bủn rủn,trên cổ và xương quai xanh đầy dấu hôn ngân xanh tím.

Mitsuki mỉm cười bước theo sâu,đôi mắt híp lại liếm môi dáng vẻ tuyệt nhiên chưa thỏa mãn nhưng hôm nay thời gian còn nhiều anh có thể từ từ hành động. Hai người thay quần áo,xách balo chứa đầy đồ lên rời khỏi căn nhà thân yêu,hôm nay Boruto và Mitsuki sẽ đi câu cá,leo núi,và sẽ tá túc ở một khu suối nước nóng để hưởng thụ ngày hẹn hò riêng của 2 người.

Khu câu cá,Boruto và Mitsu lựa một chỗ vắng vẻ xa khỏi đám người già đang nhiệt tình câu cá kia,Mitsuki ngồi câu còn Boruto sẽ mở lều 2 người sẽ ăn sáng và nghỉ ngơi ở đây. Sau khi dựng xong,Boruto đến chỗ Mitsuki

"Woa,Mitsu cậu giỏi quá đi,bắt được quá trời cá luôn,tớ cũng muốn thử nữa" Boruto làm nũng,Mitsuki để một cái ghế phía trước mình,khoảng cách gần đến nỗi như đang ôm Boruto vào lòng,anh cầm tay cậu dịu dàng hướng dẫn cậu nhóc cách câu. Hơi thở nóng hổi phà bên tai Boruto,cậu đỏ mặt,lỗ tai thấy hơi ngứa,cậu nhóc quay lại hôn lên môi Mitsuki,cánh môi hơi hé mở liền bị Mitsuki áp đảo,luồn lưỡi vào bên trong càn quấy,Boruto muốn đẩy lưỡi anh ra lại phải chịu cảnh quấn lấy cùng anh day dưa một hồi lâu,2 mắt mờ đi, giọt nước long lanh tràn ra,nước bọt tràn ra khỏi khóe miệng,Boruto thở dốc nói với Mitsuki :

"Ư... Mit.. Mitsuki.... ưm...a.. dừng.." Boruto bị hôn tới sắp ngất,hôn thật thoải mái nhưng cậu nhóc bị hôn quá lâu,không ứng phó nỗi,cả cơ thể mềm nhũn dựa vào người của Mitsuki. Mitsuki cười,liếm môi cậu nhẹ mút rồi buông tha,tay bóp bờ mông của cậu nhóc.

Boruto thầm rủa,biến thái,Mitsuki đại biến thái,tuyên dâm ban ngày,còn là nơi có thể có người,xem đi Boruto người yêu cậu còn biến thái hơn mấy thằng cha rình xem WC phụ nữ nữa đó,nhất định phải dạy dỗ lại hừ hừ hừ.

"Mitsuki,đại biến thái,đây không phải ở nhà,với lại có người sẽ thấy chúng ta thì sao? Cậu không ăn đòn 3 ngày là bệnh lại tái phát rồi hử?" Lấy tay véo Mitsuki một cái,anh đương nhiên không đau,thậm chí còn có chút nhột,mỉm cười hôn hôn trấn an người trong lòng bớt giận.

[Mitsu,Shika,Ino x Boru] Ngọt ngào đều dành cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ