Chap 5

1.8K 79 17
                                    

Sau khi Himawari và Sarada đến làm cơm,trò chuyện cùng Boruto thì trời cũng tối,cậu tiễn hai người ra khỏi cửa.
  

Giờ đã 7h rồi,cả ba người bọn họ đều chưa về không biết đang có chuyện gì??

Mặt khác,3 anh chàng của chúng ta đang ở một nơi rất quen thuộc,Himawari về cùng với Sarada,hôm nay Sarada sẽ ở lại nhà cô bé một đêm,vừa bước vào nhà đã thấy 3 người đang đứng,Mitsuki cười nhìn 2 cô Shikadai và Inojin đang quỳ thưa chuyện với các bậc phụ huynh.

"Ngài Hokage,chúng cháu muốn được cùng chung sống với Boruto,xin 2 người và ba mẹ hãy đồng ý"


Hinata và 2 bà mẹ khác cười khổ,3 ông bố thì cũng chẳng bất ngờ mấy,thật ra đó là nhờ công lao của Sarada và Himawari,2 người khi biết chuyện 4 người họ cũng đã làm công tác tư tưởng cho các bậc cha mẹ,theo dõi và chụp vài bức hình chứng minh 4 người sống cũng khá tốt,ít nhất là không đánh nhau,trước đó hai cô đều ngầm cho các ba mẹ hay bằng một câu hỏi
"Lỡ Shikadai/Inojin cũng thích Boruto thì sao ạ? Nếu bốn người họ ở chung thì cô chú có phản đối không?..v.v.."

Thật ra ông bố bà mẹ thì cũng không muốn chuyện này xảy ra lắm,chung người yêu cũng rất cực khổ,nhưng nếu thật là ước muốn của các con thì cũng không thể ngăn cấm,nếu mấy chuyện này mà để cha mẹ và con cái trở mặt thì cũng không vui,hơn nữa đứa bé tốt thành con dâu cũng không có gì phải cản,theo tự nhiên là được.


Nhìn 2 đứa con,một thì lúc nào cũng treo chữ "phiền phức" lên miệng,một thì khó hiểu và có chút... ừm... lạ? giống ông cha nhà nó giờ nghiêm túc quỳ xin phép,hai người mẹ của chúng ta chỉ muốn bắt nạt 2 thằng trai thôi,sinh 2 thằng cu mà giờ cong đuôi theo hầu vợ mất luôn,haiz bây giờ đời mẹ có con trai thật khổ nhưng thật ra có người còn khiến họ thấy thương hơn là Hinata,nuôi con trai để người ta(con trai mấy bả chứ ai =A=)bưng đi,nuôi con gái cũng bị con bé nhà hàng xóm cướp mất,làm mẹ thật khó phải đâu chuyện đùa.

"Được,nếu các con thật lòng thì cứ ở bên nhau,ta cũng không ngăn cấm gì đâu,ừm,các con hạnh phúc là được,quan tâm Boruto giùm ta nhé,thằng bé còn hơi trẻ con" Naruto cười cười,gãi đầu nói

"Nếu Naruto đã nói vậy thì tụi ta cũng đâu có lý do gì để phản đối,mấy đứa lớn rồi,tự biết suy nghĩ của mình,à hừm... chăm sóc tốt cho Boruto,có tiết chế một chút,các con 3 đứa..."

Shikamaru gật đầu,thật ra ông có chút ngại,kết thông gia 1 lần mấy nhà,ông biết thằng con nhà mình sẽ có chút chịu thiệt,tính tình lười biếng,có thông minh nhưng không giống 2 đứa kia luôn che giấu bằng nụ cười,nhưng ông tin chắc,trong ba đứa thì con trai ông là gần Boruto nhất(thật ra là Mitsuki ^~^)2 đứa từ nhỏ đã là bạn nối khố,làm chuyện xấu đều có nhau,3 đứa mà có 2 đứa hừm... có chút âm hiểm,phúc hắc, Boruto chắc chắn thân với con mình nhất ^.^

"Inojin,con bên đó nhớ đừng gây rối,quan tâm chăm sóc đến Boruto nhá" Sai mỉm cười như bình thường,3 người bọn ông cũng rất thân thiết,làm xui gia cũng bình thường.

[Mitsu,Shika,Ino x Boru] Ngọt ngào đều dành cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ