CHAPTER 5
#ConfusionSANDY'S POV
Hi Sandy.
Good morning!!
Sabi nung mga kaklase koHello.
Sabi ko sabay upo sa upoan ko.Tas pagka upo ko nakita ko na wala pa sina Shawn, Kaizer and Ivan sa
Aaaaaa..
Nakakainis ilang araw ko namang hindi makikita si baby shawn ko.
Sabi nung kaklase kung bakla na si Angelu sabay upoTama ka jan!
Malungkot na sagot ni BiancaHaist hayaan niyo na guys. Intindihin nalang natin sila. Malapit na ang championship kaya kaylangan nilang magpractice.
Sofia saidTama ka jan bessy!
Suportahan nalang natin sila.
Bianca saidOo nga.
Pero pano naman ang pag aaral nila malapit na rin ang exam natin ee.
Angelu saidTama ka jan.
Kung kompleto lang talaga ako ng lecture natin. Ibibigay ko talaga sa kanila yun.
Sofia saidAko din.
Bastat makasama ko lang ang mga baby ko sa graduation. Lahat gagawin ko.
Angelu saidHaist...
Sabi nilang tatlo sabay yuko sa lamesa nila.Tss..
Then after that dumating na yung Prof. Namin sa PE. kaya pinagbihis na kami ng PE uniform namin sa locker.
Tapos sabi pa ni Prof. Pagkarapos daw mag bihis daretso na sa Basketball court para sa activity namin.
SHAWN'S POV
Dad! Ilang beses ko bang sasabihin sainyo na hindi ako sasama sainyo sa Canada.
Pero Shawn anak!
Nandun ang pamelya natin sa Canada. At isa pa gusto ka na naminf makasama ng mommy mo.
Dad saidTss..
Mommy?? Pwedi ba Dad tama na. Umalis na kayo. At please lang sa susunod wag niyo na ulit siyang babanggitin saken.Pero shawn.?
Dad saidKaylangan ko ng bumalik sa court. At may practice pa kami. Mag iingat nalang po kayo sa biyahe niyo papuntang Canada.
Sabi ko sabay labas ng Principal officeShawn?? Shawn..
Tawag sakin ni DadPero hindi ko na siya pinansin at naglakad na ako papuntang locker. Kung saan nandun sina Kaizer at Ivan
Oh nandito kana pala?
Kaizer askLet's go..
Sabi ko sabay buhat ng bag ko papuntang basketball court.Oh! Sina shawnnnnnn..
Sigawan nung mga kaklase namin na nasa kabilang ring..Then nakita ko naman si Sandy na nakatingin din saken. Sabay ngiti.
Pero hindi ko nalang siya pinansin, ayuko kasing makita niya akong galit.
Let's start the practice!
Sabi ko kina kaizer sabay kuha ng bolaShawn, okay ka lang ba ?
Ivan askMay nangyari na naman ba sainyo ng Dad mo?
Kaizer askHindi ko sila sina sagot. Habang nakasimangot.
Tas maya maya biglang may sumigaw na babae sa likod ko. Pero hindi parin ako lumilingon. Habang hawak hawak ko pa rin yung bola.
Aaaaaaaah.!
Sigaw nung babae
YOU ARE READING
SANDY'S SECRET DIARY
FanfictionAng kwentong ito ay tungkol sa isang babaeng mula sa isa sa pinaka mayamang pamelya ng bansa. At ito ay si Queen Sandy Elizabeth Sandoval Lee Na nag aaral sa United East University. Isang university na tanging mayayaman lang ang pweding makapag aral...