Chương 74:
- Tổng giám đốc, con có chuyện gì sao?
Ba em có vẻ sốt sắng khi thấy ta xuất hiện trong Công ty của ông. Đúng là... đang thời kì khó khăn, cả Công ty H.U đều mang một vẻ ảm đạm đến đáng sợ. Gương mặt ai nấy đều tái nhợt, biểu lộ mệt mỏi và căng thẳng tột cùng.
- Vâng, con có thứ này muốn đưa cho ba!
Ta đặt lên bàn ba quyển sổ lớn cùng một chiếc USB. Ba em nâng mày rồi cũng đưa tay lật từng trang sổ một.
Ban đầu khá bình tĩnh, sau đó liền hốt hoảng và cuối cùng là kinh hãi tột cùng.
- C...cái này...
- Vâng! Là bằng chứng cho việc Tehm đã làm giả sổ sách, khai khống số liệu và vùng hoạt động quản lí chính quy. Giờ ba có thể yên tâm nghỉ ngơi rồi!
Ta cười tươi roi rói. Ba em vẫn mang vẻ hốt hoảng như cũ, không lay chuyển. Không phải ba em cũng đã sớm biết về chuyện này, cũng đang tìm kiếm những thứ này hay sao? Có chăng chỉ là ta tìm ra... trước mà thôi. Vậy thì có gì để... ngạc nhiên cơ chứ!?
- Ba!?
- Tổng giám đốc, con... làm lại hết toàn bộ sổ sách mật ở Tập đoàn Tehm sao?
"Hả?"
- À... vâng, đương nhiên ạ!
Ba em đã hỏi thì ta cũng phải thành thật. Đúng là ta đã làm lại hết sổ sách bên Tập đoàn Tehm. Đại khái tốn thời gian vô cùng nhưng ta lại thấy chẳng uổng công và mệt mỏi chút nào hết.
- Con thuộc bộ phận Marketing...con...con có thể Kiểm toán lại toàn bộ những thứ này sao?
- À vâng!
- Trong bao lâu?
- Gần một tuần thưa ba!
- ... T...tuyệt...thật!
Sau lời cảm thán của ba, ta đỏ bừng mặt mũi. Là ba em khen ta... ai nha~ cảm giác đám cưới đang đến rất gần rồi, có lẽ ta cũng nên bàn bạc với ba mẹ ở nhà ngay hôm nay ha~!???
- À ba... con biết ba vì chuyện này mà chưa muốn tổ chức lễ cưới nên... giờ xong rồi... thì...
Ta lấp lửng. Rõ ràng trong đầu nghĩ rất trôi chảy mà khi thốt ra lại hỗn loạn đến điên cuồng. Ta có làm gì sai đâu, ta chỉ muốn mau chóng đưa Tiểu Yên về nhà ta thôi mà... sao hoàn cảnh bây giờ lại giống đứa mang tội lỗi chồng chất vậy kia chứ!?
- Gấp lắm hả!?
Ba cười. Ta không có ý gì nhưng chính xác mặt ba lúc này vô cùng... gian xảo. Ta nuốt khan, còn không biết có nên gật đầu không đây...
- À... nếu ba... nếu ba chưa đồng ý thì...thì... cũng chưa cần...gấp lắm ạ!
- Sao lại không gấp kia chứ!? Tối nay ta sẽ sang gặp mặt gia đình con, con bảo mọi người bên đó một câu ha!
Ta giật mình, ngơ ngác nhìn ba em mất chục giây mới thấu hết vấn đề.
Ta lập tức bật dậy, gập người liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-Edit-Hoàn] Lặp Lại - Nhất Nhi Tái, Tái Nhi Tam
General FictionChâu Thẩm Yên bất ngờ bị tai nạn giao thông, hôn mê trong một thời gian dài... Khi tỉnh dậy liền nhận ra bản thân lạc vào một nơi cổ quái, gặp những con người quái gở. Ở đây cô sống trong nhung lụa, với thân phận là Kha Ánh Cẩm - Quận chúa Kim Quốc...