Tình yêu đêm Giáng sinh (END)

15 4 0
                                    

Sáng, 25/12/2016...

Vẫn được tính là Giáng sinh, đúng không nhỉ?

Mình vẫn còn rất mệt, nhưng vẫn phải gắng gượng ngồi dậy. Trong đầu suy nghĩ mông lung, mình tự hỏi, liệu người con gái tối hôm ấy, có thực sự là người yêu của anh hay không?

Phải rồi, chỉ là trao quà Giáng sinh và ôm nhau thắm thiết thôi mà. Đâu nhất thiết phải là người yêu, nhỉ?

Dù cho món quà của cô ấy có giống hệt của mình đi chăng nữa...

Cuối cùng mình cũng hạ quyết tâm, đánh bạo thử một lần. Giáng sinh sắp trôi qua, vậy mà quà Giáng sinh vẫn còn chưa được bóc vỏ. Tỏ tình thì sao chứ? Thất bại thì sao chứ? Một đứa như mình cũng đâu còn gì để mất nữa. Thử một lần, thì cũng đâu có chết ai?

Ừ, chắc chắn là như vậy. Dù cho có bị từ chối, mình cũng sẽ không cảm thấy hối tiếc...

Hôm đó, mình đã tự tay mua giấy viết thư, cả phong bì nữa, nắm na nắn nót viết từng chữ, cố gắng không sai một lỗi nào, phải mất đến gần nửa tiếng đồng hồ. Sau đó mình mới cẩn thận kí tên, dán phong bì cẩn thận, lại lén la lén lút mò đến tận cửa lớp của các anh chị năm 3. Vì mình tới sớm, mới chỉ có 5 giờ sáng thôi, thầm nghĩ chắc cũng chẳng có ai trong lớp đâu, cứ thế bạo gan đẩy cửa đi vào, hiên ngang bước từng bước. Mình mới bất ngờ ngước mắt nhìn lên, nơi phía trước tấm bảng đen đang được lau sạch sẽ bởi một chiếc khăn trắng, mà người đang cầm chiếc khăn ấy, chính là...

Tim mình liên tục đập loạn xạ, tưởng chừng như muốn nổ tung. Đầu mình như bị trì trệ, dần dần trở nên trống rỗng...

...

- Em là...

Mình bất giác giật mình, cổ họng hơi cứng lại. Trong đầu đang có hàng ngàn hàng vạn câu hỏi không lời giải đáp, sao hôm nay anh ấy lại tới sớm như vậy, thậm chí còn tới sớm hơn cả mình? Chỉ cho tới khi bảng phân công trực nhật bất ngờ đập vào đôi đồng tử, mình mới bắt đầu lấy lại được bình tĩnh...

- Chào anh ạ, em là Trịnh Tử Huân, hiện đang học lớp A năm hai, rất vui được gặp anh.

Mình vừa đáp xong, thoáng nhìn lên thì bắt gặp anh ấy đang nở một nụ cười nhẹ. Dưới ánh nắng vàng nhạt của buổi sáng sớm, nụ cười đó lại càng trở nên rạng rỡ, giống như một bức họa có một không hai, tim mình bất giác càng ngày càng đập nhanh hơn...

- Hôm nay tới lớp anh sớm như vậy? Không biết có chuyện gì không?

- À...cái này...thực ra em...muốn tìm một người...

- Em muốn tìm ai? Có gì anh sẽ nhắn lại với người đó giúp em.

Còn ai vào đây nữa? Chẳng phải người thật đang đứng sờ sờ ngay trước mặt đó sao?

Mình lưỡng lự một hồi lâu, loay hoay không biết trả lời thế nào. Kế hoạch ban đầu là viết thư tình, hẹn đối tượng ra một nơi vắng người, sau đó thì hét lớn "Em thích anh", sau đó thì vắt chân lên cổ mà chạy. Một kế hoạch hoàn hảo như vậy, tất cả đều đã đổ sông đổ bể chỉ vì một sự cố ngoài ý muốn...

Tình yêu đêm Giáng sinh [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ