Chương 28->30

470 4 0
                                    

Khẽ lau những giọt lệ còn đọng lại trên mắt Lý Xa Xa, Tiêu Văn Nhưng lại không có nửa điểm đau lòng, " Anh biết mà, thì ra em ở đây là để trả thù anh." Hại hắn gần đây toàn thân rét run, lúc nào cũng có dự cảm bất thường.

Nước mắt Lý Xa Xa vốn vô cùng trân quý, đặc biệt chỉ dùng khi cô giả bộ đáng thương hề hề. Nếu trong lòng cô có ủy khuất hay là bị mất hứng, cũng không bao giờ giải quyết bằng cách rơi lệ, thông thường Lý Xa Xa rơi lệ đều là khi hướng hắn oán hận hoặc là trực tiếp lấy hắn trút giận.

" Phải ~~" Lý Xa Xa ngẩng đầu hướng hắn le lưỡi, giương nanh múa vuốt, " Anh nên biết, vẫn là tính cách của em đáng yêu nhất, nếu em thật sự đối xử với anh ôn nhu hiền lành, anh liền xui xẻo."

" Là em thử nghiệm thất bại cho nên muốn anh nhận kết quả thất bại đi." Chính mình bị đả kích nặng nề rồi nhân tiện đá hắn xuống nước theo, quả nhiên bây giờ mới bộc lộ chân tướng.

Ôn nhu hiền lành ai không thích? Lý Xa Xa tưởng rằng chỉ cần gắn lên người cô tấm biển "ôn nhu hiền lành" là sẽ thay đổi được ngay sao.

" Ai nói? Đấy là em chưa xuất ra bản lãnh thực sự mà thôi." Cô dũng cảm thử nghiệm một chút, có gì sai?

" Đúng vậy, phòng bếp còn chưa bị em thiêu hủy, lớp học cũng chưa bị em phá tan, em quả nhiên là còn bảo tồn thực lực." Hắn châm chọc.

Ngay lập tức liền bị một quyền phóng tới, Tiêu Văn Nhưng không thể không (cười) đến gập cả lưng, cô thật là ngoan nha! Bất quá, ít nhất cô còn nhớ rõ đạo lý đánh người không đánh vào mặt, trẻ con thật là dễ dạy.

Ngẫm lại chính mình thật đáng thương, bị đánh còn muốn đào bới ưu điểm nhược điểm của người ta a----

Mồ hôi đầm đìa !!!

.

" Em xem, Lý Xa Xa gan lớn đến nỗi đánh cả giáo viên kìa, quan hệ của bọn họ làm sao có thể là bình thường được." Trịnh Diệp tận tình khuyên bảo, hắn cảm thấy hắn chẳng khác gì đang chỉ dẫn cho một con cừu non lạc đường cả.

Chính là một con cừu non...... chẳng có tí thông minh nào...

" Lý Xa Xa thật đáng thương, nhất định là áp lực của cậu ấy rất lớn. Anh xem cậu ấy dạo gần đây luôn bức bách mình làm những việc xưa nay chưa từng làm, mang sách giáo khoa toán đến lớp, đánh thầy giáo, đây đều là những việc em nằm mơ cũng không tin nổi cậu ấy sẽ làm." Ngô Nguyệt Hồng cẩn thận che giấu cảm xúc, cố gắng không để bản thân rơi lệ trước tên nam sinh long dạ hiểm ác này.

" Em...... Em!!!" Hơn nửa ngày Trịnh Diệp mới phun ra được nửa câu, " Em cường hãn! Không sai, có tính khiêu chiến, như vậy mới thú vị." Mặc dù hắn nói thú vị, nhưng nhìn sắc mặt hắn đã âm u bừng bừng.

Rõ ràng chính là ngoài mặt nói một đằng trong lòng nghĩ một nèo , phỏng chừng trong lòng hắn đã sớm chảy máu đầm đìa.

" Em cứ khăng khăng nhận định mọi chuyện như vậy sao?" .

" Em tin tưởng vào năng lực quan sát của mình." Ngô Nguyệt Hồng giương mắt nhìn nhìn hắn, nhìn khuôn mặt tuấn tú vặn vẹo cố gắng lộ ra nụ cười "ôn hòa", " Kỳ thật trông anh cũng được."

" Phải không?" Suốt năm ngày ròng tranh thủ thời gian tiến hành giáo dục lại đầu óc cho Ngô Nguyệt Hồng, ngày hôm qua không có tiết còn mời cô đi ăn hẳn một ngày, mặc dù cuối cùng không đạt được mục đích nhưng giờ đây cũng có chút hồi báo.

Sắc mặt Ngô Nguyệt Hồng hơi dịu lại, nhưng ngay sau đó lại xanh mét, " Bất quá, dù anh có cố gắng thế nào đi nữa thì thầy giáo Tiêu cũng sẽ không yêu anh đâu."

" Tiêu Văn Nhưng? Anh muốn hắn yêu anh làm gì?" Lại là chuyện gì đây?.

" Lý Xa Xa nói với em rằng anh bị đồng tính, anh quên sao? Cũng không phải em kỳ thị người đồng tính, em chỉ là không hy vọng thầy giáo Tiêu sa chân vào bên trong tình yêu cấm kị ấy." Bởi vì cô biết hắn và cô cùng thích thầy giáo Tiêu, cho nên mới thông cảm cho hắn, để cho hắn hiểu được không nên tiến sâu vào vòng cấm luyến này.

" Anh không phải đồng tính!"

Thầy trò OR anh em -Thập ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ