CHAPTER:ONE
March 14 2012
michelle's calling...
oh my god sino naman kaya gumising sa dyosang katulad ko?
pagkamulat ko ng mga mata ko tumingin agad ako sa phone ko para makita kung sino ang ng bulabog saken...!?
15 missed calls
michelE's calling..
ay! naku yung pinsan ko lang pala bakit kaya..? uhmmmm
when i answered the phone call agad kong tinanong sya ng bakit in sarcastic way..
michelle: coleen babae sama ka dali!! punta tayo sa sm masinag may mall show daw ang fantastic 6 ..? ano?
me: ha? sino naman yun? pero teka sige na nga sasama na ako.. binulabog mo na kasi buhay ko.. grabe halos 15 missed calls na yata ginawa mo.. dinaig mo pa alarm clock ko..tsk
michelle: e! kasi ikaw e.. tagal mong sagutin.. alam mo namang super crush ko yung grupong yun e.. basta sagot ko na lahat.. ok?!☺
me: oo ayosin mo lang ha!
michelle: sige pupunta na lang ako jan.. basta maligo kana ha!? sige bye... thanks a lot cous!!
me: ur welcome.. bye.
after nung call .. naghanda na ulet ako para sa pupuntahan namin naka pink na dress ako na may belt na diamond heart na shape. and flat shoes na black na may brown ribbon.. yung bag ko rin pala pink na sling bag na may gold ribbon na design.. lam nyu na pink lover..hahaha
siguro umabot din ng 3,5,10,15 ay ewan.!! ? tagal e..
pagdating ni michelle tignan ko ng mabuti suot nya.. para kasi syang sa party pupunta.. oo mas mayaman sya kisa sa amin simple lang kasi kami yung tipong tatlong beses lang sa araw-araw kumakain. ay oo nga pala. naka black dress sya na naka wedge naka big earrings na naka make-up. hay naku hirap e-expline.
uy te! saan ka pupunta tanong ko na nakataas ang isang kilay.
sa mall?! haller may amnesia??! in sarcastikong sagot nito.
yah! i know pero bakit ganyan ang suot mo daig mo pa yata ang magsasagala e.? tanong ko ulet
e. kasi? ano ba? basta! gusto ko nangingibabaw ako mamaya.. sagot nya.
kfine kaw ng bahala pero mas maganda ako no! sagot ko.
.haller sinong may sabi.. tama na nga yan.. tara na!!
samagot naman ako ng mabilis na ok.!!
after nun samakay na kami sa sasakyan nila..
after ng 45?,50?,1hour na bahaye na karating narin kami.. siguro kasi malayo kami.kasi taga quezon pa kami.. pagkapasok namin agad ng bumili ng dalawang cds si michelle kasi ang sabe ang isang cd ay katumbas ng isang taong my vip pass.. kaya yun.. taray ng pinsan ko e no..
coleen!! mauna kana mag ccr lang ako..! ok? sabi nya ng makalayo na sa akin.
agad namang natatakan ang kamay ko pati ang resibo at namili ng upuan..
nasa bandang harap kami siguro pangalawang row.. after kung makaupo ng maayos biglang nagtatakbo si michelle at naririnig ko na ang hiyawan ng tao.. at dun na ako nag simulang mapatingin sa grupo ng fantastic six.
BINABASA MO ANG
LOVE STRUCK [On Going]
Teen Fictionhi guys :)) I'm Coleen De Guzman pala. :) nice to meet you. I'm here pala to tell you something :)) kilala nyu ba si louis :) yung member ng sikat na grupo n fantastic six :) yeah kame na ;) pero unexpected. im just a fan before. but when the time...