CHAPTER:TWENTY-THREE

8 1 0
                                    

Nang nakarinig nga ako ng kalabog sa kwarto ni louis .. agad akong tumingin ng masama sa grupo nya at agad tumakbo papalapit sa kwarto nya habang palapit ng palapit lumalakas lalo ang tibok ng puso ko .. T-T dahil dun bigla akong napa iyak pero di pupuwede to .. kaya agad-agad ko din to pinunasan :( nung bubuksan ko na yung pinto naramdaman kung may pumigil sa aken kung kaya tinulak ko muna ito at tsaka binuksan ang pinto nakita kung ano na ang dapat makita ⊙_⊙ T-T nakikipag halikan si louis sa babae nya.

LOUIS? mahinahong kung sabe.

kung kaya napatigil si louis sa paghalik sa babae .

babe bakit ka tumigil tanong nung babaeng kahalikan ni louis ..

coleen? agd nyang tanong saken . T-T

sorry kung naabala ko kayo, sorry kung naexcite akong bumalik kana dito , sorry din kasi umasa ako na mahal mo din ako , sorry di na ulit ito mauulit .. di ko na napigalan ang luha na kanina pa gusto bumagsak. kaya agad-agad itong nagunahan sa pisnge ko.

nang palabas na ako ng kwarto nya.

agad naman nagsalita si louis

coleen let me explain !? :'(

kung kaya agad naman akong napalingon pero umiiyak na ako

di nakailangan louis nakita ko na lahat wag kana magabala agad kung sagot T_T at tuloyan ng umalis  sa kwarto nya .. nang makarating na ako sa nagiinuman agad kung nasabe sa kanila na

wag nyung kunsintihin yang mamga ka grupo nyo at sorry rin sa abala T_T patuloy paren ang pag tulo ng luha ko .. nang palabas na ako ng condo ni louis narinig ko syang sinigaw ang pangalan ko .. humito ako pero agad naren umalis..

habang naglalakad ako naramdaman kong pinagtitinginan ako ng mga tao.. pero wala akong pake.. ang naiisip ko na lang baket? baket nagkaganito? ito na ba yung karma ko? sorry nagsisi na ako .. T_T nang nakarating ako sa bahay agad kung pinunasan ang mga luhang kanina pa pumapatak..

nang nakita ko si mama agad ko tung niyakap..

bakit? anak anong nangyare?

wala po mama! aakyat na po ako

kaya agad naman na akong umakyat sa kwarto ko at dun ko tunuloy ang luhang kanina pa gustong bumagsak. T_T bakit ganito? karma na ba to saken? agad ko namang tinawagan si michelle para pumunta dito..

nang makarating sya agad naman sya kumatok sa kwarto at agad ko naman tung pinag buksan :(

bakit ka umiiyak agad na tanong nya

nakita ko si louis na may kahalikan

T-T agad kung sagot

paano? di wala pa sila dito? nagtatakang sabi nya

nabasa ko sa fan club nila kagabe pa sila umuwe kaya agad akong pumunta kanina..

si ulysses nakita mo ba ? agad nya tanong na tila umiiyak na.

oo pero katabi nya lang yung babae agad kung sagot

talaga? T_T hayaan mo na sila bahala sila tayo ang iniwan kaya wag tayong maghahabol.. mag focus na lang tayo sa studies kabit na paka hirap to. T_T

tama ka :( dapat nga :)

kalimutan ko na sya :( kahit mahirap kakayanin ko :( aja! :)

at dahil sa pangyayareng yun naisipan kong mas maging malakas, matibay at suplada para naman di na ako maluluko ng basta -basta :)

-author's note

guys uso talagang mamansin dahil tinatamad ako at makupad ang net baka matagalan ako bago mag UD pero pag may nag like at comments gagawa ako ng paraan :)) nan dito panaman na tayo sa climax. magpapabitin pa ba?? comment and vote na!!! go ;)

~misscupcake

LOVE STRUCK [On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon