authors note :
sorry kong biglang maiiba yung takbo ng story .. wala lang po iba lang ang tumakbo sa isip ko pero maganda at nakakakilig naman po :)) kaya enjoy :) ;)
.~misscupcake
nasa court pala kami ni michelle ngayon kase nga nakita ko na papunta ang grupo nila louis dito..!!
Micchhellllleee takbo !! sigaw kong sabi kay michelle
pero huli na ang lahat .. nakita na nila kami..-_-
nakita ko na palapit ng palapit ang grupo nya saken maliban kay louis at ulysses. pilit nila akong gusto isama sa kanila pero nan lalaban ako.. nagamitan ko nga sila ng mga natutunan kong karate moves sa tito ko nakita ko na malakas ang tama nito.. kung kaya napapatumba sila.. nang makalayo sa kanila nakita kong nakayakap na si ulysses kay michelle .. bakit akala ko ba ??? pabulong kong sabe. -.- nagagalit na ako. !!! nang nakita ko na nakatalikod si louis agad alon tumakbo papalapit..
pataaaaayyyy kkaaaa!!! masisipa ko na dapat sya pero nung humarap sya parang biglang gumaan ang pakiramdam ko kung kaya na patayo ako at natulala .. siguro ng napansin ni louis na ganun agad naman nya akong hinila at niyakap..
sorry!sorry! sorry! pabulong na sabe nya..
dahil dun bumalik ako sa pagkatino
bakit? louis akala ko ba ako lang? sagot ko
oo laseng ako nun pero nilabanan ko .. coleen lalake ako natural lang saken yun.. pabulong nya saken at mas hinigpitan ang yakap saken..
louis, alammo ba yung na dapat yung araw na sasagotin kita .!
talaga?! 0_0 gulat nyang sagot.
oo kasi nga gusto talaga kita kaya nga ako nag make over oh!! pero hanggang ngayon ikaw paren talaga..
oo napansin ko lalo ka nga gumanda kaya nga di na bago ang pagmamahal ko sayo diba.. tuwing gabe pagnaiisip ko naiiyak na lang ako.. alam yun ni kuya louie kaya nga naisipan nila na kidnapin ka e!! natatawang sabe nya.
kaya pala! yan tuloy na saktan pa sila!! XD sagot ko
namiss ko yang tawa mo! pabulong nyang sabe
ako rin naman pati yang dimples mo!! HAHa ang sarap mong kurutin :))
BINABASA MO ANG
LOVE STRUCK [On Going]
Teen Fictionhi guys :)) I'm Coleen De Guzman pala. :) nice to meet you. I'm here pala to tell you something :)) kilala nyu ba si louis :) yung member ng sikat na grupo n fantastic six :) yeah kame na ;) pero unexpected. im just a fan before. but when the time...