habang nag bibihis ako.. bigla ko na alala na nasa akin pala yung libro na binili namin ni michelle kanina..
bigla ko kinuha yung bag ko at kinuha yung libro..
pagkabuklat ko nung libro biglang bumungad saken yung ..
paano mo magagawang maalala ka ng super crush mo kahit na di ka pinapansin.?
omg.! O_o bigla ko na alala si louis..
pinagpatuloy ko parin ang pagbabasa ko..
ang sabe ..
1. mag paprint ng picture nyung dalawa.
2. ilagay ito sa paburito mong unan.
3. tumingin sa pitong bituin at humuling ng sana sa pitong gabe ay maaala nya ako.
4.dapat itong unan lang na ito ang iyong gagamitin.
habang binabasa ko to.. pumasok bigla si louis sa isip ko.. kaya agad-agad kung kinuha ang cellphone ko.
.. totoo hindi talaga ako naniniwala sa ganito.. pero wala namang masama kung susubukan.
pagkakuha ko ng phone ko agad-agad kong kinonekta ang phone ko sa printer at p-print ang picture naming dalawa..
at agad-agad kong ginawa ang mga sinabe kanina at natulog ako ng mahingbeng..
pagka gising ko.. agad naman na ako kumilos at nagantay kay michelle.. habang nag aantay na paisip ako bigla.. naalala nya kaya ako?^ω^ parang hindi naman..-.- tama na nga ang kalokohan.!
pag kadating ni michelle agad agad namang ako sumakay at nag-paalam kay mama.
pagkarating namin sa school agad-agad naman kaming pumasok sa classroom.. pag ka upo agad ko namang binalik yung libro kay michelle at nakinig na lang sa lessons kasi final achievement test na bukas..
dahil review lang maaga lang kami na ka uwe..
after two days..
natapos din ang test.. grabe 3 days na pala ang lumipas..naalala nya kaya ako..
Coleen! binasa mo ba yung libro? tanong saken ni michelle
oh? baket? sagot ko.
wala lang.. para kasing nakakaloko lang yun e.!! totoo ba ang magic.?! natatawang sabi nito
oh! malay mo! O:-) sagot ko
. teh mag college na tayo... naniniwala ka parin sa magic?
^v^ natatawang sabe nito
-_-# whatever..sagot ko na medyo naiinis..
ay! tara punta tayo sa robinsons magnolia may mall tour dun ang fantastic six.:-D masayang sabe nito.
sige,tara!→_→ kaylan ? tanong ko.
bukas.. ng 2 susunduin kita.
sagot nya.:-)
ang agaaa! ano ba yan! -.-
kina bukasan agad-agad namang akong sinundo ni michelle. naka pink dress pala ako at wedge.. bakit ba sosyal dun e.. XD
si michelle naman ay na ka shorts at hanging na damit at naka keds na sapatos..B-) panes panes HAHA..
sorry na dala ako..XD
pagkadating namin dun.. agad naman na kami bumili ng bago nilang cd para makapasok at maka upo sa unahan..
LOUIS POV
hello! guys im louis park.. isa pala ako sa member ng fantastic six..
at kapatid ko dun si kuya louie..
bro! palagi kung naaalala yung babaeng nadapa sa stage nun.. pagtatakang tanong ko kay renz.
ah! yung cute na girl si ??
coleen ba yun.!? sagot nya.
oo tama.! bakit kaya sagot ko.
bro! natamaan ka yata ni cupid. XD natatawang sabe ni renz.
oo tama.. inlove na kapatid mo louie pangaasar na sabe ni ulyses kay kuya.
grabe love at first sight. HaHa XD dagdag ni carl habang tumatawa.
BINABASA MO ANG
LOVE STRUCK [On Going]
Teen Fictionhi guys :)) I'm Coleen De Guzman pala. :) nice to meet you. I'm here pala to tell you something :)) kilala nyu ba si louis :) yung member ng sikat na grupo n fantastic six :) yeah kame na ;) pero unexpected. im just a fan before. but when the time...