CHAPTER: TWENTY -SEVEN

7 1 0
                                    

ah, simula na ng umaga dito sa

palawan ang ganda ng view at ng dagat. nan dito pala ako sa terrace ng room namen :) di ren kasi ako nakatulog ng maayos e :) nag party-party kami nila winky at paula XD ang swerte ko talaga sa kanila. . kaso di nakisama samen si james nan dun lang sa sa shore at nag mumuni-muni. :) mga lalake nga naman XD

ay oo nga pala may task pa ako na dapat gawin .^_^ pero teka nasan na kaya yun si james ?

lumabas muna ako sandali para hanapin si james. at nakita ko na nasa shore sya at tabi ng malaking bato.

lumapit ako sa kanya .. pero tumingin lang sya saken.

ui, anong ginagawa mo.? ^_^

wala.nagpipicture ng moon? baket. sagot nya na nakititiG paren sa camera nya na DSLR. 0-0

ah ganun. ah alam mo marame pala nagkakagusto sayo no! ;) masayang sabe ko pero ang sinagot nya saken. wala akong pakeilam sa kanila puro lang sila sabe pero ni isa wala talagang may pakeilam saken. pasigaw na sabe.

uy, chill ka lang james nag sasabe lang naman ako. ?_? pero ano ba problema mo? tanong ko.

wala!! bumalik ka na dun. gabe na!! :-)

sige na . sabihin mo na saken. nan dito ako para makinig.. hayaan mo susubukan ko lahat para matulongan ka.   O:-)

basta . pero sana iba ka na lang sa kanila. :) sabe nya

ha? baket ? ano bang meron. nagtatakang tanong ko.

sana di mo ko iiwan pag nagsimula na akong mapamahal sayo ha! :))

de biro lang XD sagot nya -.-

alam mo kahit mukha kang poker face as always. masaya karen pala makausap . XD tsaka wag ka jan ah. may boyfie na ako. no! :) sagot ko.

ah, ganun ba. ^o^ masaya karen naman kausap e. oo alam ko na boyfriend mo si louis. nakikita ko na sya date kase kalaban ko sya sa showbiz. sagot naman neto.

ah, kalaban talaga? pero buti na yung malinaw. so ? ano nga yung problema mo? sorry kong makulit ako ah, XD

ah, oo na sige na.XD pero sana atin-atin lang to ah.

oo opo sir james. :))

hala? XD ganito kase yun may gusto akong babae. siya si venise. naging kame date.  kaso iniwan nya ako at pinagpalit sa iba.

ganun ba? pero sabe nya. wala nevermind. XD pero malay mo mahal ka paren nya.?!

impossible na yun coleen. kase unti-unti na nawawala ang nararamdaman ko. :) sagot nya.

walang impossible james, pero wag kang susuko. mahal karen nun. :) promise !!!! trust me. :)

talaga? hahaha. bahala ka.^o^

umakyat kana dun baka hinahanap ka na nila. sabi nya

ah, yes tiwala lang. ok ka lang ba dito? tanong ko.

yes . sige na :)

ok. sagot ko at nag wave na at umakyat na ulet sa taas .

habang naglalakad. naalala ko bawal ko ren pala sabihin kay james na mahal paren sya ni venise. . at kaya pala di makalapit si venise kay james kahit na magkalapit lang sila ng room. kase may past sila. :))

ah now i know. XD natatawang sabe ko habang naglalakad.

lumipas ang mga araw, almost 4 days naren kami dito. :) at akalain mo mas naging close na kami ni james. mabait sya at medyo snobbers mapinsan-minsan pero masaya sya kasama. :)

pero sana magkabalikan paren sila ni venise. kase sayang ng sobra. :3

-authors note

hello guys natutuwa naman po ako at umabot na ito ng 40 readers.. sana patuloy nyu paren ito subay bayan.. sorry ren po sa typo. kase phone lang gamit ko. pero sana wag kayo susuko.. yun lang .. thanks :*

~misscupcakes

LOVE STRUCK [On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon