Chapter 2

614 27 5
                                    

   <Jessica''s POV>

At dahil dismissal na.

.

.

.

.

.

.

.

.

Uuwi na ako

at mag-ii-fb!

Oh. Stalker ako diba?

 Wag na kayong magtaka't magulat pa.:)

Pero 

Kahit gan'to ako,syempre may tinatagong hiya pa ako noh, pero umaapaw kasi 'yung pagmamahal ko kay Glenn :DDD  Kaya naman hindi ko mapigilan 'to.

Hindi ko na nakita si Glenn may labs, baka naman umuwi at nag-aral. Running for Valedictorian kaya 'yun.

Lakad.

.

.

.

...

.

.

..

Lakad.

Pauwi na ako ng nakita ko naman siya.

MYGOD.

.

.

.

.

.papalapit.

.

.

.papalapit.

BADTRIP!

Si Mark!!!

Sobrang kulet kasi..

Close friend ko siya..

Kaya naman.

Tago.

^^___^^

(A/n: nagtatago sa puno si Jessica,)

"tsuk.. tsuk*

"Araaaay! Ano ba'yan .. nagtatago ako..Huwag kang maingay" sabi ko dun sa lalaking nangingialam sa akin,, 

(Author’s note: Takte!  Walang Internet! Huhuhuhuhuhu.. Isang Paghihinagpis ang nararanasan ko ngayon! .. WAlang Twitter, walang tumblr, walang facebook at higit sa lahat….…..

.

.

.

.

 Walang Wattpad…  Mabuti na lang may free surfing sa Globe ‘m.wattpad.com’hiihihihihi.. Makakabasa pa ako, pero   ni-hindi man lang ako makakapagvote at makakapagcomment :CCCC

  Anyways balik na tayo sa story.

(Mark's POV)

   Papauwi na sana ako. Pero nadatnan ko si Jessica sa hallway ng school.

   By the way, nagpapasalamat ako sa napakabait na author sa kadahilanang binigyan niya ng POV (Point of View) ang taong ‘soon to be husband of Jessica”

     Aaminin ko na lahat para hindi na kayo magtaka pa.   Mahal ko si Jessica. Mahal na mahal! Kaya naman  nagkakamalan na akong vulgar Admirer nito         (Author’s Note : Vulgar?? Tama ba ‘yon peoplel?? “yung so-obvious -admirer pala, that's what I mean, tinatamad na kasi  akong magdelete.. ^^__^^v)

   "tsuk.. tsuk"

"Araaaay! Ano ba'yan .. nagtatago ako..Huwag kang maingay"   huh?   Marami na bang suitors si Jessica o may taong humahabol sa kanya kaya siya nagtatago? hmmmmmmmmmmmmmmmm??  Ano sa tingin niyo?

 Ako ang knight in shining ni Jessia, kaya walang sinuman ang mananakit sa kanya, dadaan muna sila sa kamao ko.   Malalasap muna nila ang kahapdian ng katawan sa dahil sa bugbog sa akin. Walang sinuman ang dapat manakit kay Jessica ko, kundi lahat kayo lagot sa'kin!

 (Author's note: waaah! Mark!! Nagbibigay ng suman si Mayor! Hindi ka ba nakakuha?? Tsss.. AMBAGAL MO!!!!! SLOW!!!!!!! hahahhaha.. kung makainsulto ako, WAGAS!!! )

    "Hoy JESSI! , Sino ba ang pinagtataguan mo??  Sabihin mo sa'kin kung inaano ka niya! ?Siguradong Lagot ang hambog na'yon!  "  ako, alam kung napaka OA , Overprotected lang naman ako ha? Paki niyo?  Nagmamahal lng naman ako ha? Ano problema niyo? Sabihin niyo lahat niyong sabihin hindi pa rin magbabago ang pakikitungo ko sa kanya.  Ganun ako ka totoo magmahal.

 (Author's Note: ABA!!! Pilosopo pala 'tong Mark na to ha!!  Tanggalan kaya kita ng Role? Sige ka!! Bakit mo inaaway mga readers ko!  >______________<"  )

   Ahehehhehe.. Hindi talaga mabiro si Miss Author.. OK Chilax!    Hindi ko  alam bakit nagtatago 'tong si Jessica my labs.  Alam kong ako lang ang tanging lalaking magpapasaya sa kanya,,  At alam kong destiny ko siya. Ako lang ang Prince charming niya, wala ng iba.. Kaya kung may plano kayo, BACK OFF!! taken na 'yan

SA AKIN!! 

Makakatikim kayo! sige subukan niyong ligawan siya!

 "HALA! Ang OA mo naman , Mark.. TSSS! Makaalis na nga", jessica

"Oy!, jesi! sandali lang,, hatid na kita"  Japorms ko 'no? dagdag pogi points 'yun.

" Ah.. "wag na .. "   Jesi

"Bakit naman? total ... magiging tayo naman sa huli ah? ano bang problema dun?"  ako

"huh? ano ba ang sinasabi mo diyan, Mark? Okay ka lang ba? May lagnat ka ba?"  jes

"huwag na nating itago sa isa't-isa ang HD.. tayo rin ang magsisi sa huli!" Mark

"hahahhaha.. Ano ba ang pinagsasabi mo, Mark.. Ikaw  na talaga.. Best actor kana!wohohohoho!" Jesi

"aba--Jessica., Hindi ako nagsisisnungaling ha! Basta kung may kailangan ka nandito lang ako.. Sabihin mo kung may nang-aapi sa'yo.. dahil lagot sila kay SUPER----MARK MO!!!!!!!"    may tono pa 'yung super mark ko jan....

(A/N: Para sa konting impormasyon , Si Mark ay isang slow na tao, pareho sila ni Jessica. hahahahaha.. Edi sila na lang?  punyemas na black-out. Buti na lang na save ko 'to habang nag-iisip ng flow ng story. hihhiiihihi..   Gwapo si Mark. Siya nga pala mga madlang readers, para mas exciting lalagyan ko ng mga cast ang FB Stalker kaso gusto ko kayo ang pumili. Please PM me :) Maraming salmay talaga))

  Guys, If you do have time, please try to read CASANOVA's FIRST LOVE....... 

solomot.

INGAT :DD

  ##MAEEYY

Facebook stalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon