chapter 6

427 17 6
                                    

(A/N: HOW'S SCHOOL? DI PA AKO EXCITED. HAHHAHA.. )

CHAPTER 6--- MALA-NOBELANG CHAPTER?

recap : ayun! akala ni Jessica late nasiya, hindi niya alam na sabado pala, tss.. hhaha

Jessica's POV

Nang ako'y papauwi na, nakita ko si Glenn.

Si glenn?

Waaaaaaaaaaaaaa!!! Si Glenn!

OO si Glenn!!

Teka ano ang ginagawa ni labidabs dito? Diba Saturday ngayon?

Agad ko namang sinundan si Mahal ko. Hayyy!! Kahit anong view mo siya titingnan, gwapo talaga niya. SA aking pagsusubabay kay labidabs eh, Nakita ko siyang pumunta sa library.

Grabe! ANg tali-talino na niya pero pumupunta pa rin siya sa school para lang magbasa ng libro sa library.. ' haaaay.. Ang swerte talaga ng magiging anak namin ni labidabs.

( A/N : okay. Nagdidaydream na naman si Jessica... Bahala na kayo mag-predict ng dream niya.. Basta yung mga bagay na kasama si Glenn na parang ang sweet sweet nila,, Yun lang naman kasi ang parating dinidaydream niya.. Tsss.. Libre lang kasi ang mangarap ..)

(JESSICA Indian!!!)

Nagtatago ako sa may shelf.

Haay.. Glenn ko, Kailan kaya kita makakasama?

Habang nagbabasa , talagang napakaamo ng mukha niya..

Talagang disidido talaga si labidabs na maging valedict ng school, Todo support naman ako sa kanya ...... ako pa! Asawa sa hinaharap kaya ako! !

"HELLO, GLENN.. Kanina kapa ba diyan? Pasensiya na kong pinahintay kita ng matagal , traffic kasi.. *^_^* ", si ms.balingkinitan/matalino.

"It's okay, So let's start? " labidabs ko yan.

teka. Let's start? ang ano? nako!

T.T

Anong binabalak nila? 

Nako! Jes! , erase!

"So, saan ba tayo magsisimula?" miss balingkinitan.

"ahm. Sa mga basic muna,para stepbystep na lang ang gagawin natin,para madali...." labidabs ko.

" every law has it's own formula,bla. , bla. , bla" 

nakikinig ako sa mga sinasabi ni labidabs, pero di ko lang talaga maintindihan, sa math kasi ako mahina,basta mga formula,suko ako jan! ! Bakit ko pba isosolve ang problem na hindi akin? ? Tss.

." so sa Boyle's at Charle's Law magkaiba ang formula? " Ms.balingkinitan

" Yup" glenn ko.

Ano ba? Ang landi-landi ni Miss Balingkinitan! Waah! Pigilan niyo ko sasabunutan ko'to. Grr.

Ba't naman kasi nagpapatutor pa ang nilalang na ito! Eh,best class naman siya ah! Andaya! Dapat kami ang nasa kalagayan niya! INEKWALIDAD NGA NAMAN!

"uhmm, Glenn, tama ba ang solution ko" ms.balingkinitan

"Ahhhm, you've gotten all the correct answers, fast learned ka naman pala" ohmy Glenn<3

Epokrita ka ms.Balingkinitan!

(A/N: This is just a continuation of chap. 6. Thanks people.ily.)

"eh alam niya talaga 'yun, nagkukunwari lang para mapalapit sa'yo" teka, napalakas boses ko.

>o<"                 ---> reaction nina labidabs at ms.balingkinitan.

^_____^v         ---> ako

"ahm, pasensya na po sa distorbo, may kukuhanin lang sana ako sa library, meron lang kasi akong isearch para sa research papers namin." ako. Hala sige. Palusot.com

"glenn, i thought, lower class students never give attention to their studies. My impression was wrong" ms.balingkinitan

" ano ba ang iniisip niyo?na porket, star section kayo eh, kayo lang ng.sastrive hard para sa studies? Pwes maling-mali talaga ang impression mo!" kung maka.insulto, wagas?

"Don't mind her. Let's just continue this." Glenn ko.

:P PPPPPPP

belat here, belat there, belat everywhere.

Naiinis talaga ako sa kanya. 

Tss.

GRRR ! !

Hindi ko alam kong ano ang kukunin ko kaya naman habang naglalakad at nagkukunwaring nagbabasa, ako'y sadyang nagmamasid dahil baka kung ano ang gawin ni ms. Balingkinitan kay Labidabs. Hindi ako makapapayag na maunahan niya ako!

Inaamin ko! Maganda siya at matalino! Pero hindi yan ang sukatan para mahalin ka ng isang tao.  MAHAL ka niya dahil mahal ka niya. ganyan lang ka simple. KUHA MO?  AKo, hindi. heheheh//  ^_^v

  (after 1 hourr)      -_______________-     -----> ako

" Glenn,  thanks for the time :)  Marami talaga akong natutunan for this day", Ms. Balingkinits

"Walang anuman.   Uwi na tayo"  Labidabs

 " Ahm.. Pwede bang magmeryenda mo na tayo ? treat ko! kasi tinuruan mo ko "  dumadamuvs si  Ms. Balingkinits.!!!!!!!!!!

 GRABE SIYA! WAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHH!

(A/N : matagal-tagal na din akong di nakapag-update sa watty.. Super busy kasi sa school... tsssss.. Sa mga patuloy na sumusubaybay sa Lang kwenta kong story.. Maraming solomot hahahha" )

Facebook stalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon