Oa ở sơn thôn

1.2K 5 0
                                    

Thư danh: Oa ở sơn thôn

Tác giả: Oa ở sơn thôn

chính văn bắt đầu

Thứ nhất cuốn thứ nhất chương được đến không gian

Chật chội giao thông công cộng trên xe, Vương Vô Bình đứng ở nơi đó cùng đồng xe nhân tễ , toàn thân cao thấp đều là hãn.

“Ai, này quỷ thời tiết động liền như vậy nhiệt đâu?”

Sờ sờ túi tiền, bên trong còn lại cận có 81.5 nguyên tiền.

Sẽ tìm không đến công tác, sẽ chết đói, ngẫm lại ký túc xá còn có vài ngày sẽ không có thể ở lại , nếu tìm không thấy một cái quản ăn quản trụ công tác, chỉ có thể về nhà đi.

Ngẫm lại cha mẹ ở lý làm việc khi tình cảnh cùng cha mẹ dặn, trong lòng liền khó chịu. Ai! Thượng này đại học có gì dùng,tema ngay cả cái công tác tìm khắp không đến.

Giao thông công cộng xe đến trạm, nhất xe nhân vội vàng xuống xe, Vương Vô Bình nhìn nhiều người như vậy đều hướng nhân tài thị trường hướng, hy vọng chính mình sớm một chút đuổi tới, thừa dịp ít người có thể tìm được phân công tác đi!

Vương Vô Bình ở đám đông trung tễ , nhìn đến kia nhận người điều kiện cảm thấy thực không nói gì, thuộc khoá này sinh thông báo tuyển dụng hội nima ngươi yếu gì công tác kinh nghiệm.

Thật vất vả nhìn đến có mấy cái không cần công tác kinh nghiệm còn không yếu đã biết máy móc chuyên nghiệp , mắt thấy mau giữa trưa , sủy đâu lý 81.5 nguyên tiền, đi ra thông báo tuyển dụng hội trường, chuẩn bị đi mua cái cặp lồng đựng cơm ăn. Ngẫm lại hôm nay ở tìm không thấy công tác chỉ có về nhà .

Đi tới đi tới đột nhiên nghe được có người kêu mau tránh ra, còn không có tới cấp xem, liền hôn mê bất tỉnh, trong lòng cuối cùng một cái ý niệm trong đầu chính là: Ta động như vậy không hay ho.

Từ từ tỉnh lại, đây là nơi đó? Nhìn đến điếu thủy bình, mới phát hiện là bệnh viện, ta động đến bệnh viện ? Đối, nhớ rõ có nhân đại kêu tránh ra, sau đó ta liền hôn mê.

Lúc này một cái thầy thuốc đã đi tới nói:“Tiểu tử hảo điểm đi?”

Vương Vô Bình nhìn nhìn thầy thuốc hỏi:“Ta động ở bệnh viện nha?” Hắn trong lòng suy nghĩ liền 81.5 nguyên tiền , cái này xong rồi.

“Một cái cô gái đưa ngươi tới được, nói là ngươi bị hoa bằng tạp . Cũng không có gì hàng da bệnh, ngươi tỉnh quá sẽ đi bạn xuất viện thủ tục đi.” Thầy thuốc nói.

Vương Vô Bình xem thầy thuốc hướng ra phía ngoài đi đến, cũng đứng lên, cảm giác trên người cũng không gì tật xấu, liền chuẩn bị đi làm xuất viện thủ tục, nhưng ngẫm lại trên người tiền, còn có chút do dự, vẫn là đi xem tìm bao nhiêu tiền, không được sẽ tìm đồng học mượn điểm.

Ở cửa sổ kia, Vương Vô Bình có chút không nói gì, hộ sĩ nói cho hắn, tiền cô gái thay hắn giao , cầm trong tay còn lại 130 nguyên tiền, nhìn theo hộ sĩ kia sao tên cùng dãy số, lâm ngọc nghiên.

Nghĩ nghĩ xuất ra di động đánh đi qua, một lát sau bên kia truyền đến một cái ôn nhu thanh âm:“Xin hỏi ngươi là ai?”

Oa ở sơn thôn-334Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ