“Đúng rồi, sự tình hôm nay, ngươi cũng nghe nói đi?”
“Như thế nào hội không có nghe nói, hiện tại mọi người đều là nghị luận chuyện này , này Mộ gia thật đúng là cường ngạnh, ngay cả mặt trên khuyên bảo đều không được.”
“Này cũng không thể quái, Mộ gia mới hướng ra phía ngoài thông báo không vài ngày, người này tìm sự, bất chính hảo hợp Mộ gia ý thức, giết gà dọa khỉ, làm cho mọi người đều biết nói, Mộ gia là nói được thì làm được .”
“Cũng là, đợi lát nữa cùng với tần linh nói nói việc này, cũng không biết nàng biết không có.”
“Mẹ, ba, xem ta cho các ngươi mua cái gì?” Tần linh linh vài cái bao từ bên ngoài tiến vào.
“Ngươi nha đầu kia, còn biết cho chúng ta mua này nọ, này cũng thật thật ngạc nhiên nha! Mau lấy lại đây, ta xem xem, ngươi cho ta cùng ngươi ba mua cái gì?”
Tần linh đem mấy bao này nọ đặt ở lão mẹ bên người, sau đó ở ba, mẹ trung gian tễ tễ, an vị đi xuống.
Tần thiệu dân nhìn đến nữ nhi chen vào đến, liền hướng bên cạnh di di.
“Ngươi nha đầu kia, vẫn là như vậy bướng bỉnh, hiện tại nhưng là đại cô nương .”
“Ta ở ba, mẹ trong mắt, vĩnh viễn đều là tiểu nha đầu, ba, mẹ vĩnh viễn đều đau ta yêu ta.”
“Tốt lắm, ngươi xem xem, ngươi nữ nhi cho ngươi mua cái gì, một đôi giày da, một cái khăn quàng cổ, nhất kiện áo khoác gia, đến thử xem ngươi nữ nhi tâm ý.”
Nhìn lão bà đưa qua gì đó, tần thiệu dân nhận lấy, nhìn giày da cùng đại y hoàn hảo, này khăn quàng cổ là chuyện gì xảy ra, mặt trên tất cả đều là tiểu động vật.
“Ba, ngươi xem này khăn quàng cổ, có phải hay không đặc biệt đáng yêu, đây chính là ta tỉ mỉ cho ngươi chọn lựa .”
“Là, là, đặc biệt đáng yêu, vẫn là nữ nhi rất tốt với ta.” Tần thiệu dân vẻ mặt cười khổ, nhìn lão bà tại kia cười trộm.
“Tốt lắm, ngươi nha đầu kia, sao có thể cho ngươi ba tuyển cái như vậy khăn quàng cổ, hắn như thế nào mang đi ra ngoài?”
“Ta kia không phải nhìn mặt trên gì đó, rất giống tiểu hùng tử, cho nên liền mua, không được ta chính mình mang sao?”
“Tốt lắm, tốt lắm, đừng nóng giận, ba ba ta mang, ta mang còn không được. Ngươi cũng nhìn xem nữ nhi cho ngươi mua cái gì?”
“Đối, mụ mụ, ngươi cũng nhìn xem, ta nhưng là cho ngươi mua thiệt nhiều đồ trang điểm, ta xem ngươi kia hoá trang trên đài cái gì đều không có.”
Nghe xong nữ nhi trong lời nói, lâm bình dong cũng là một trận đầu đại, chính mình nhưng là không cần đồ trang điểm , nhìn có ba cái gói to bên trong đều là đồ trang điểm, trả lại cho chính mình mua cái bao, nhất kiện quần áo.
“Ta nói, nữ nhi, ngươi không biết mụ mụ không cần đồ trang điểm sao?”
“Ta lúc ấy không phải, không phải......” Thanh âm là càng ngày càng nhỏ, cuối cùng lâm bình dong cũng không có nghe đến nữ nhi nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oa ở sơn thôn-334
خارق للطبيعةGiới thiệu vắn tắt: nông thôn cuộc sống, Vương Vô Bình được đến không gian, trở lại vương gia trại, tùy không gian đích tiến hóa, nhìn hắn như thế nào lợi dụng không gian mỗi lần cấp đích thần kỳ vật phẩm, mang theo hàng rào đích nhân làm giàu, còn...