Liền nhìn đến Huyện trưởng đã muốn đã đi tới, Vương Vô Bình cũng nghênh đón, mặc kệ làm gì, đến đây cũng là khách nha.
Chợt nghe Huyện trưởng đi đến Vương Vô Bình trước mặt nói:“Bất bình hảo dạng nha, hiện tại huyện lý đều là đàm luận nơi này , không nghĩ tới nơi này hội thành lập loài chim bảo hộ khu, đây là cho chúng ta huyện làm vẻ vang , hôm nay được đến các ngươi này kiều làm xong, này không chuyên môn đem này cho ngươi đưa tới, cũng thuận tiện cho ngươi chúc mừng một chút.”
Vương Vô Bình nhìn bên cạnh hai người nâng , dùng vải đỏ cái gì đó, còn không biết là cái gì đâu, liền nhìn đến Huyện trưởng nhắc nhở hắn, làm cho hắn vạch trần, Vương Vô Bình thân thủ đem vải đỏ yết , nhìn đến mặt trên viết ‘Vương gia trại nông thôn du lịch cảnh điểm’ phía dưới còn có Huyện trưởng đề tự, còn muốn làm không rõ là chuyện gì xảy ra, chợt nghe người bên cạnh nói, về sau huyện lý cơ quan du lịch đều đã biết có như vậy cái địa phương, cấp Vương gia trại đánh danh khí , đã biết là chuyện gì xảy ra thời điểm, Vương Vô Bình thật cao hứng, nghĩ rằng đây là tuyên truyền Vương gia trại sao.
Kỳ thật Huyện trưởng đã sớm đến đây, bất quá nhìn đến này mặt trên ở cử hành tế Hà Bá nghi thức, chính mình không có phương tiện xuất hiện tại đây loại trường hợp thượng, cho nên sẽ không đi lên.
Vương Vô Bình nhìn đến ở bên trong này còn có đài truyền hình , đang ở kia quay chụp đâu, cũng đối, Huyện trưởng đều đến đây, bọn họ như thế nào có thể không đến đâu, xem ra Vương gia trại yếu ở huyện lý nổi danh , lần này coi như là tuyên truyền miễn phí .
Đem những người này cấp trong trại lý nhân giới thiệu hạ, mọi người đều thực kinh ngạc, không nghĩ tới Huyện trưởng sẽ đến, nói thật trong trại lý rất nhiều người còn không biết Huyện trưởng là ai, ngươi nếu muốn tưởng, trấn trên đi đều thiếu, đừng nói huyện lý , hôm nay cũng làm cho Huyện trưởng gương mặt ở Vương gia trại quen thuộc , bằng không này Huyện trưởng nếu một mình lại đây, cam đoan không vài người hội nhận thức.
Huyện trưởng ở bên cạnh nói đáp lời sau, lại đi qua cấp Tần lão bọn họ đánh cái tiếp đón, sẽ ly khai, nơi này bọn họ sẽ không lưu lại ăn cơm , Vương Vô Bình đem bọn họ tiễn bước sau, trở về bắt đầu chuẩn bị sự tình hôm nay.
Những người này ăn cơm vấn đề, còn có chính là cấp kiều đặt tên vấn đề, hôm nay đều phải giải quyết.
Cấp kiều đặt tên, này vốn hẳn là trước khởi tốt, bất quá bởi vì Vương Vô Bình cấp đã quên, hiện tại lão tộc trưởng nhắc nhở , hắn mới nhớ tới đến, này kiều còn không có tên, này hội hắn đang ở trưng cầu mọi người ý kiến, tên này cũng là không tốt khởi nha, các hữu các cách nói, này đã không có thống nhất ý kiến, Vương Vô Bình cũng không biết làm sao bây giờ , đành phải đi trưng cầu lão tộc trưởng ý kiến, ở cuối cùng tên rốt cục xác định , kêu ‘Vương ra kiều’, vương, chỉ Vương gia trại; Vương ra, chỉ Vương gia trại giống vương giả giống nhau tiêu sái đi ra ; Này cũng là Vương gia trại đi hướng bên ngoài đường ra, cuối cùng xác định quá về sau, này kiều thượng tự làm cho lão tộc trưởng đề ở một khối chuẩn bị tốt tấm bia đá thượng, có trong trại thợ đá đem tự khắc hảo sau, sau đó dựng thẳng ở đầu cầu tiền, chuyện này hoàn thành, coi như là tu kiều thật sự đã xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oa ở sơn thôn-334
FantastiqueGiới thiệu vắn tắt: nông thôn cuộc sống, Vương Vô Bình được đến không gian, trở lại vương gia trại, tùy không gian đích tiến hóa, nhìn hắn như thế nào lợi dụng không gian mỗi lần cấp đích thần kỳ vật phẩm, mang theo hàng rào đích nhân làm giàu, còn...