5

196 0 0
                                    

......

Nếm qua cơm chiều, Vương Vô Bình chính mình một người thượng đến sơn gian tiểu viện, hắn còn muốn hỏi một chút, hôm nay này vay nặng lãi tên, hiện tại thẩm vấn thế nào . Đừng thật sự giống cái kia mãnh tử nói , ở bên trong ngồi cái vài ngày liền cấp phóng xuất . Đối với người như vậy, hắn nhưng là hận nhất . Mấy năm trước, hắn còn nghe nói, có nhân bởi vì còn không khởi vay nặng lãi, cả nhà bị buộc , uống nông dược đã chết.

Lần này, nếu không phát sinh bên ngoài nhà nước, Vương Vô Bình tin tưởng, này lại sẽ là một hồi bi kịch. Đối với tình huống như vậy, báo nguy, kia căn bản là mặc kệ dùng là, phía sau màn lão đại không bị nắm đi ra, này trái, bọn họ còn có thể tìm người khác tới yếu, mãi cho đến đem nhân cấp bức tử mới thôi.

“Uy, sở trường sao, ta nghĩ hỏi hạ, hôm nay mấy người kia, tra thế nào ......”

Trải qua sở trường trả lời, làm cho Vương Vô Bình có chút đau đầu tình huống xuất hiện , này vay nặng lãi tổ chức, căn bản là không phải bản thị . Hiện tại nếu muốn tra trong lời nói, nhất định phải đến đừng thị đi thăm dò. Vấn đề đã tới rồi, bình thường như vậy án tử, vốn sẽ không nhân gặp qua hỏi, đều là đã xảy ra hình sự án kiện, mới có nhân nhúng tay.

Cho nên, hiện tại cũng có thể đem này vài cái đến đòi tiền đưa vào đi. Cái kia mãnh tử trên người, nhưng thật ra có một chút án tử, còn muốn tra cái khác , hắn cũng không biết, muốn làm hiện tại manh mối đều chặt đứt.

Không có cách nào, Vương Vô Bình cũng chỉ hảo buông, chờ lại có tình huống phát sinh, hắn muốn tìm đến này hỏa nhân, mới có thể động thủ . Hiện tại, bên kia khẳng định biết, chính mình phái tới đòi tiền nhân bị nắm , như vậy, trong khoảng thời gian này lại không thể có thể ở phái người đến đây.

......

Này hai ngày, Vương Vô Bình cũng không có nói cho ngoại công bọn họ, trước làm cho bọn họ tại đây trụ một đoạn thời gian đang nói. Hôm nay, Vương Vô Bình nhưng thật ra nhận được một cái ngoài ý muốn tin tức, thực vật hội, quá hai ngày sẽ bắt đầu.

Ấn quái lão nhân nói , bởi vì lễ mừng năm mới nguyên nhân, thiệt nhiều tiến vào thâm sơn mọi người đi ra . Bọn họ quá hoàn năm, vừa muốn vào núi, hơn nữa, năm nay địa phương thay đổi, bọn họ liền chuẩn bị trước tiên tiến hành rồi. Tin tức này, đối với Vương Vô Bình mà nói, xem như tốt nhất tin tức .

Hắn không gian, hiện tại động vật là không thiếu , thiếu chính là thực vật. Chỉ cần có thực vật sau, không gian là có thể tiến hóa , Vương Vô Bình chờ không gian tiến hóa, hắn bức thiết muốn biết, không gian lần này sẽ cho hắn mang đến cái gì.

Tin tức tốt, làm cho Vương Vô Bình tâm tình tốt lắm, này hai ngày, hắn nơi đó cũng không có đi, bắt đầu chuẩn bị đứng lên. Bởi vì nơi này mặt có chút nhân có vẻ quái, Vương Vô Bình ấn quái lão nhân cấp yêu cầu, bắt đầu bố trí muốn dùng thực vật tràng, không ở cái khác địa phương, ngay tại hắn sơn gian tiểu viện.

Nơi này hẳn là Vương gia trại tốt nhất địa phương , hậu viện lý, bị Vương Vô Bình sảm không gian thổ, không gian thủy, vậy lại càng không dùng nói. Chính yếu là, nơi này có Vương Vô Bình loại một ít kỳ dị thực vật, có thể lúc ấy liền cùng bọn họ giao dịch.

Oa ở sơn thôn-334Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ