Name: 20 điều khiến tôi yêu anh/cô ấy
1. Mắt
Kazuha có một đôi mắt xanh lá giống cậu. Nhưng không phải cứ cùng màu mắt là coi như cậu sẽ thích cô đâu. Heiji thích đôi mắt ấy mỗi khi cô trìu mến nhìn cậu hay đôi mắt ngấn nước khi nhìn cậu đi làm nhiệm vụ trở về và bị thương. Hay đôi mắt tức giận lúc hai người cái vã nhau vì những chuyện rõ là vặt vãnh. Nhưng dù vậy, cậu luôn yêu cô mà, không phải sao?
2. Mái tóc
Cô có một mái tóc dài đến quá vai một tí. Rất đẹp nhưng cô lại hay buộc lên, cậu thích cô để xõa cơ, dù cho buộc lên trông cô rõ là cá tính và nhí nhảnh. Nhưng nhí nhảnh quá cũng không được, quậy nát nhà cậu quá!
Cậu cũng rất thích ngắm cô chải tóc vào mỗi buổi sáng thức dậy, sau đó cậu lại ôm lấy cô từ đằng sau, thì thầm vào tai cô một điều gì đó khiến cô cười khúc khích rồi cậu lại bế cô lên giường hành sự
3. Ôm
Một cái ôm từ cô có thể khiến cậu như hồi sinh lại sau trận chiến với tổ chức áo đen. Hơi thở nỏng hổi phả lên vai cậu, những giọt nước mắt nhỏ xuống, thấm vào lớp áo bệnh nhân, khi ấy cậu cũng chỉ biết vòng tay ôm cô vào lòng rồi vỗ về cô trong im lặng. Cậu rất thích được ôm cô hay được cô ôm mình.
Hoặc được ôm cô trong đêm tối tĩnh mịch, ngắm nhìn cô ngủ mang theo cái cảm giác như đang ôm cả thế giới trong tay mình
4. Nước mắt
Kazuha hoàn toàn có thể khống chế cậu bằng những giọt nước mắt của cô ấy, nhất là khi cậu được chọn để tham gia vào chiến dịch nào đó của Interpol. Nếu nó không quá nguy hiểm, cô sẽ gật đầu đồng ý mà không hề do dự. Nhưng chỉ cần một chút nguy hiểm thôi là coi như cô đã giãy nảy lên và sau đó sẽ có một cuộc cãi nhau giữa họ vì Kazuha không muốn cậu đi.
Nhưng khi nhìn những giọt nước mắt lăn dài trên hai gò má cô là cậu lại cảm thấy thật hạnh phúc khi có cô ở bên cạnh mình
5. Aikido
Ừ, Kazuha thích Aikido và cô ấy đã theo học từ nhỏ. Nó là một loại võ để tự vệ nhưng Kendo của Heiji thì thuộc dạng tấn công nhiều hơn, kiểu như các samurai từ thời xa xưa ấy. Cậu ghét aikido. Ừ, cậu ghét đấy, thì sao? Chính bởi aikido mà khi rước bà xã về nhà cậu lại bị cô ấy cho ăn hành sau mỗi vụ cãi nhau
Nhưng Heiji cũng thích Aikido ở chỗ: có nó cậu mới có thể nhìn thấy gương mặt nghiêm túc cùng nét rạng rỡ trên gương mặt của Kazuha khi cô đánh thắng một đối thủ nào đó.
Phải, cậu vừa ghét vừa thích Aikido, nghe có vẻ mâu thuẫn nhỉ?
6. Bùa
Heiji không phải là một người mê tín, nhưng Kazuha thì lại có.
Những mẩu vụn nhỏ của chiếc còng số 8 năm xưa bị cô lấy làm 2 chiếc bùa cho hai người và luôn luôn bắt cậu đem theo mình dù cho có bị Heiji phản đối. Và vị cảnh sát Interpol của chúng ta cũng không thể cãi lại vợ mình được.