Phần 1

4.9K 69 10
                                    

 Văn án

Mỗi thiên một giờ chiều mười bốn phân canh tân, thời gian còn lại đều thuộc về tróc trùng.

Được chim quên ná, đặng cá quên nơm, có mới nới cũ.

Đế quốc Nguyên Soái Thích Vanh ở thành công giết chết Trùng tộc sau đó, bị vu hãm mưu phản, tuyệt cảnh là lúc, chỉ có hắn chán ghét nhiều năm bầu bạn xuất thủ cứu giúp.

Sau khi sống lại, Thích Vanh quyết định muốn đau nhức sửa trước phi, đối với Bạch Cận khá một chút nhi, tái khá một chút nhi.

Hắn nghĩ, Bạch Cận nhất định ăn thật nhiều khổ.

Nhưng mà...

Ở Bạch Cận viên này xuyên qua Tiên Nhân Chưởng trong mắt, nội dung vở kịch căn bản không phải tốt như vậy đi!

Đây là một cái trọng sinh công luôn luôn não bổ đời trước bị hắn sai đợi bị khổ tình không được, các loại đau lòng. Trên thực tế, đó chính là một đóa Phách Vương Hoa, không, là Tiên Nhân Chưởng. Xanh biếc ý dạt dào, cả người mang thứ, ai nhạ trát ai, sống được so với hắn đau nhức mau hơn cố sự.

Tô thoải mái vô ngược, các loại sủng sủng sủng. Công trọng sinh thụ xuyên qua, thụ là Tiên Nhân Chưởng thành tinh.

Nội dung nhãn: Cơ giáp trọng sinh cường cường

Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Bạch Cận, Thích Vanh ┃ phối hợp diễn: Đoan Trang, Mạc Thiếu Khanh, An Ca, Tần Y Y, Trịnh Nhàn chờ ┃ cái khác: Tinh Tế, xuyên qua, trọng sinh, yêu tinh, cơ giáp chờ

1. Chương 1:

Tinh lịch 2318 niên, một năm này tựa hồ quyết định cũng bị tái nhập sách sử, trở thành trong đó nhất nồng đậm một khoản. Đầu tiên là khốn nhiễu người đế quốc dân mấy nghìn năm lâu Trùng tộc bị triệt để tiêu diệt, tái sau đó liền tuôn ra Nguyên Soái mưu phản bị bắt đại án.

Toàn bộ Tinh Tế người đều kinh hãi.

"Làm sao có thể, Thích nguyên soái làm sao có thể mưu phản, người nào không biết hắn là đại anh hùng, tiêu diệt Trùng tộc. Hay là một ít người đầu óc tiểu, không được phép người bên ngoài so với hắn lại thêm đắc nhân tâm?"

"Tiêu diệt Trùng tộc là hắn Thích Vanh một người làm? Đó là quân bộ tướng sĩ dùng huyết cùng mệnh đổi lấy."

"Chính là bởi vì công lao rất cao, thăng không thể thăng, liền theo dõi ngôi vị hoàng đế đi! Chỉ tiếc Bệ Hạ kỹ cao một bậc, sớm phát giác, hắn mới không có thể thành công."

"Vừa tiêu diệt Trùng tộc, đại gia còn không có vài ngày nữa cuộc sống an ổn, liền lại muốn nội đấu, lần này ta trạm Bệ Hạ, Thích nguyên soái quá mức."

"Ngược lại không tin nhà của ta thích thích hội mưu phản, nhất định là có người hãm hại hắn."

"Chứng kịch đều dán tại tinh võng lên, còn có não tàn phấn không tin, cũng đúng đủ đủ."

Tinh võng trên, phàm là đầy hứa hẹn Thích Vanh phát ra tiếng, bật người sẽ gặp bị phun đến tái mạo không ra mặt tới. Điều không phải chi trì hắn dân chúng quá ít, mà là vô hình trung tự có nhất hai bàn tay đang khống chế.

Toàn thân đều là thứ [ Tinh Tế ] - Trúc Diệc TâmWhere stories live. Discover now