End

925 19 0
                                    

 Chương 109:

Hoàng Đế sắc mặt của càng phát ra bất hảo, trong nháy mắt suýt nữa cảm giác mình muốn chết không lâu sau vậy, Thích gia chính là muốn mượn lúc này mưu hại rơi bọn họ mọi người, sau đó leo lên ngôi vị hoàng đế.

Cũng may Bạch Cận đúng lúc nói: "Trước không khai thông Phong Hệ thống, là bởi vì ta không ở, bộ này Hệ Thống không mở ra. Mà dù sao ba người này... Sở dĩ ta nghĩ hãy để cho chư vị tự mình đến liếc mắt nhìn tương đối khá. Miễn cho đến lúc đó nghĩ là ta Thích gia muốn hại người, đem người bắt đi giết chết."

"Được rồi, bác sĩ làm sao còn chưa tới, trễ nữa gì, những người này thật đã chết làm sao bây giờ!"

Trên đất ba người có chết hay không thật đúng là không nhân quan tâm, bọn họ chỉ muốn biết, "Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, hoa điều không phải nghê thường hoa sao?"

Bọn họ vừa mới phái người đi Bách Hoa tinh trộm trở về một ít.

Bạch Cận cười, "Là nghê thường hoa, bất quá là kinh qua xử lý nghê thường hoa, vị đạo nghe thấy sau đó sẽ cho người trong nháy mắt ngất đi, nghiêm trọng người trực tiếp não tử vong."

Hắn nghiêng đầu nhìn về phía Trầm nguyên soái, "Hỏi một chút tôn tử của ngài đi, người này đối với hắn có trọng yếu hay không. Ta thấy lớn lên tốt vô cùng, hắn lại thích này miệng, vạn nhất là coi trọng, vội vàng đem người bối xuống phía dưới. Mặc dù nói hiện ở chỗ này vị đạo đã đạm đến cơ hồ không có, nhưng đến cùng không thể so ở bên ngoài, ngốc lâu vạn nhất thật đã chết làm sao bây giờ."

Trầm nguyên soái: "..."

Đến lúc này, ở dương sắc mặt người rất khó coi, lại càng thêm xác định Bạch Cận thật sự có tễ thuốc thiên phú.

Bọn họ ban đầu là đều nhận được tin tức, nói cùng ngày Thích Vanh cùng Bạch Cận chỉ là đi Bách Hoa tinh nghỉ phép, hoàn mang về tới nhất phủng hoa. phủng hoa, chính là nghê thường hoa... Đoán chừng là người đang Bách Hoa tinh liền phát hiện hoa này giá trị, sau đó cầm về dùng ở tại ở đây.

Bọn hắn bây giờ đừng nói là là trên đất ba người ra mặt, đầu hận không thể cùng ba người này triệt để không có quan hệ mới tốt.

Đây rõ ràng chính là lẻn vào trong nhà người khác chuẩn bị lấy trộm đông tây, Bạch Cận chỉ sợ sớm đã liệu đến những, cố ý làm ra nhiều như vậy cảnh kỳ ngữ, liền vì phòng ngừa bọn họ nói đây là lầm sấm!

Bị gài bẫy!

Bọn hắn bây giờ nói cái gì nữa đều trạm không được chân, chớ nói Thích nguyên soái ở chỗ này, chính là chỉ có Bạch Cận một, bọn họ cũng không dám làm gì nữa. Người nào không biết Bạch Cận tiểu tử này thủ đoạn, đã từng mặc kệ mặt mũi không mặt mũi, chọc tới phát đến tinh võng thượng lại để cho người bình luận, đến lúc đó mọi người cùng nhau mất mặt.

Ba người này, sống hay chết, hiện tại toàn bộ khán tạo hóa.

Bạch Cận chỉ huy người máy đem bên trong cái kia đẩy ra ngoài, càng làm thư cửa phòng đóng lại, lúc này mới lại hỏi một lần, "Bác sĩ còn chưa tới?"

Toàn thân đều là thứ [ Tinh Tế ] - Trúc Diệc TâmWhere stories live. Discover now