Chương 79:
Ngô Thượng Tướng mang theo phùng tình dong đi, trước khi đi tái không mặt mũi nói cái gì muốn đem người đề cử cấp Thích Vanh chuyện tình, sắc mặt cũng khó thấy rất.
Nhìn Bạch Cận ánh mắt càng nghiến răng nghiến lợi, thật sự là không nghĩ tới tiểu tử này như thế năng tìm việc nhi.
Hắn quyết định đi theo Thích nguyên soái nói một chút.
Mà chờ hắn vừa đi, Đoan Lam liền gào to mở, "Phương pháp ghi hình có hay không, phương pháp ghi hình có hay không, ta muốn nhìn tự ta vừa tư thế oai hùng."
"Chớ giả bộ, hai người bọn họ biết đạo chuyện gì xảy ra." Bạch Cận nhắc nhở hắn.
Đoan Lam bật người thì càng thêm tự tại, hắn vốn cũng không phải là đặc biệt hội diễn hí tính cách, hôm nay không cần diễn tự nhiên mừng rỡ dễ dàng, nhưng vẫn là muốn, "Phương pháp ghi hình phương pháp ghi hình, ta muốn xem thần tượng đại ngược phùng tình dong tràng diện."
"Thật không nghĩ tới, thần tượng không riêng thông minh, cơ giáp cũng mở như thế lưu."
Mạc Thiếu Khanh: "..."
Nguyên lai ngươi còn không biết ngươi thần tượng chính là mộng đã thành không đâu a!
Mạc Phó Quan đi đối chiến phòng đem chiến đấu ghi lại bản sao xuống tới, đưa cho Đoan Lam hậu đối phương liền không kịp chờ đợi mở ra. Sau đó liền các loại kinh hô, "Đến lượt ta ta cũng làm như vậy, ta cũng vậy ta cũng vậy... Nằm tao không cẩn thận trúng kế... Này làm sao làm được, ta cơ giáp không nhanh như vậy a! ! !"
Bạch Cận triêu ba người kia vẫy vẫy tay, bốn người bọn họ liền ngồi xuống, "Kêu Trâu thẩm ăn cơm!"
Rất nhanh, từng đạo đồ ăn liền bị trang hảo mâm, lại do người máy bưng đi ra. Lại lên tứ phó chén đũa, Mạc Thiếu Khanh nhìn kỳ quái nói: "Không để cho bên ngoài vị kia lưu?"
"Phỏng chừng chúng ta ăn xong, hắn đều chưa tỉnh hồn lại." Bạch Cận nhưng thật ra thập phần lý giải.
Tần Y Y yếu yếu nhắc nhở, "Còn có Thẩm an đâu."
"Hắn?" Bạch Cận thiêu mi, "Hắn có ánh sáng não là đủ rồi, tinh thần lương thực đối với tác dụng của hắn xa xa cao hơn cơm nước, kêu đều kêu không được, trừ phi tìm người đi tha."
Sở dĩ Bạch Cận từ khai giảng, liền đem người giao cho A Long cùng A Hổ, hai người bọn họ lúc ăn cơm, liền đi vào đem Thẩm an cũng đẩy ra ngoài một khối ăn. Thích Vanh đối với lần này rất hài lòng, từ đó trên bàn cơm không có thước lớn đèn pháo, Vì vậy cứ như vậy vẫn giằng co xuống tới.
Mạc Thiếu Khanh hai người gật đầu, chờ Thích Vanh cùng Bạch Cận hạ đũa, liền cũng không khách khí ăn.
Hai người bọn họ bận rộn cho tới trưa, đã sớm đói bụng. Trong quân đội đã thành thói quen, ăn cơm mau, sở dĩ chờ Bạch Cận cùng Thích Vanh ngươi nùng ta nùng ngươi cho ta tới chiếc đũa, ta cho ngươi giáp nhất chiếc đũa là, hai người này liền ăn xong rồi. Đoan Lam cũng rốt cục hưng phấn xong, cọ cọ cọ bu lại.
Bạch Cận nhìn hắn một cái, đạo: "Tại trù phòng còn có, ta nhượng người máy cho ngươi thủ."
Mạc Thiếu Khanh thế mới biết, Bạch Cận từ lâu thỏa đáng tưởng hảo, làm cho giữ lại phạn đâu. Nhưng thật ra Đoan Lam nghĩ đến thiếu, "Không cần không cần, ta tùy tiện ăn hai cái là được, tần số nhìn còn không có khán đủ đâu."
YOU ARE READING
Toàn thân đều là thứ [ Tinh Tế ] - Trúc Diệc Tâm
Teen FictionVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 07. 25 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 22159, văn chương vi tích phân: 255,452,992 Mỗi thiên một giờ chiều mười bốn phân canh tân, thời gian còn lại đều thuộc về t...