phiên ngoại

363 23 0
                                    

 Chương 122:

Rộng mở sáng sủa phòng làm việc của nội, hai nhóm người kiếm bát nỗ trương giằng co, bầu không khí rất là khẩn trương, thẳng đem một bên truy vào tiểu bí thư sợ đến có chút run run.

Tới tìm phiền toái vài người nhìn liền không dễ chọc, cầm đầu cái kia tuy rằng tướng mạo không sai, nhưng là vẻ mặt tà khí có thể so với trên TV âm hiểm nhất nhân vật phản diện. Sau lưng hắn theo hai người, một cái trán ba đạo ba lớn lên lưng hùm vai gấu vẻ mặt hung tướng, người tuy rằng nhìn coi như bình thường, nhưng hắn vừa một cước liền đem cửa ban công cấp đạp bay.

Tiểu bí thư tính nữ, vừa tốt nghiệp, bị này đột phát tình huống sợ đến không nhẹ, hơn nữa ngày mới sỉ sỉ sách sách nói rõ tình huống: "Kinh, quản lí, bọn họ cứng rắn... Xông vào, xông vào."

Bị hắn xưng là quản lí người nọ ăn mặc một thân tây trang, tọa đang làm việc sau cái bàn, thần sắc bình thản trùng nàng gật đầu, "Ta đã biết, ngươi trước đi xuống lầu lát nữa nhi, mãi bôi trà sữa áp an ủi!"

"Nhưng, thế nhưng..."

Tiểu bí thư có chút lo lắng, nhưng quản lí hướng hắn cười, thần sắc thoạt nhìn rất là dễ dàng, "Ngươi yên tâm, bọn họ đều là bằng hữu ta, chính là nhìn hung một ít, ngươi trước xuống lầu lát nữa nhi..."

Mặc dù lão bản nói như vậy, tiểu bí thư vẫn là có chút không yên lòng, thủ phóng ở sau người vuốt điện thoại di động, thập phần muốn đánh nhau 110 tới cho mình An An tâm. Sau đó nàng liền nhìn ba người kia tới tìm phiền toái người cười, người cầm đầu kia nháy một đôi cặp mắt đào hoa cười cười, báo cái dãy số, "B cục trưởng thị công an cục hào, ngươi khả dĩ gọi cho hắn."

Tiểu bí thư: "..."

Tự giác bị uy hiếp tiểu bí thư sỉ sỉ sách sách giao lấy điện thoại ra, trái lại đổi lấy một người trong đó cười to, "Đã lâu chưa thấy qua như thế có ý tiểu cô nương."

"Các ngươi có còn vương pháp hay không, ở chỗ này của ta đùa giỡn tiểu cô nương có ý tứ?" Thẩm Vân sơ vẻ mặt chánh nghĩa chất hỏi bọn hắn.

Hắn bộ dáng này, nhìn hoàn toàn như là một quan ái thuộc hạ tốt lão bản. Cầm đầu cặp mắt đào hoa nam nghiêng đầu nhìn về phía bên trái, hỏi: "Ngươi xác định là hắn?"

"Là hắn." Đao Ba Nam thập phần vững tin, "Lỗ mũi của ta không có sai, trên người của hắn mùi máu tươi quá đậm."

Cặp mắt đào hoa giọng nói sinh ra phân trịnh trọng, "Nhưng nghìn vạn lần đừng làm rộn sai rồi, lão đại phải trở về tới, muốn cho hắn biết chúng ta xằng bậy, tỉ mỉ lột da của ngươi ra."

Vừa nói vừa chuyển nhìn về phía tên còn lại, "Ngươi đi đem tiểu cô nương này dẫn đi trấn an trấn an, không được liền mang đi bót cảnh sát, như vậy tiểu cô nương yên tâm gì. Nghìn vạn lần nhớ kỹ chớ đem người làm sợ, lão đại... Lão đại nhất thích mỹ nhân, thương hương tiếc ngọc, ngươi nếu dám nhượng mỹ nhân khóc..."

"Ta biết ta biết, trăm triệu không dám nhượng mỹ nhân mất hứng."

Bọn họ đánh giá này vừa lộn trao đổi tới, tiểu bí thư đã hoàn toàn choáng váng, cuối cùng cắn răng một cái trực tiếp xông về sát vách công ty khu làm việc, nhìn một đám người lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, chân cũng đã mềm được không được, trực tiếp điệt ở nơi nào, bật người đã bị một đống người vây lại hỏi nàng chuyện gì xảy ra.

Toàn thân đều là thứ [ Tinh Tế ] - Trúc Diệc TâmWhere stories live. Discover now