43-78

2.4K 38 1
                                    

 Chương 43:

Chuyện này lúc ban đầu bạo đi ra ngoài là ở tinh võng thượng, nghe nói là người nữ kia hướng đạo đem một nam Lính Gác lĩnh đến trong túc xá, làm trở mình. Vân. Phúc. Mưa vui sướng sự.

Trọng điểm là bị người phách liễu hạ lai, bỏ vào tinh võng thượng.

Hiện tại cũng không phải trong truyền thuyết Địa Cầu trong sớm nhất gì niên nam nữ đại phòng nghiêm trọng thời điểm, vốn có nam nữ hoan ái sẽ không là chuyện gì nhi. Đóng cửa lại tại gia, chỉ cần an toàn thi thố đúng chỗ, dù cho ngươi như thế nào đi nữa kiền cũng không nhân quản. Nhưng ở trong trường học, nữ hướng đạo ký túc xá...

Đặc biệt còn bị vỗ tới, truyền đến tinh võng thượng diện.

"Ảnh hưởng quá kém, quá kém, quá kém!" Giáo lãnh đạo liên tiếp dùng ba quá kém, để diễn tả mình phẫn nộ, "Học sinh bây giờ, thật là nhất giới không bằng nhất giới."

Đế quốc ngôi sao bao nhiêu năm nhãn hiệu lâu đời trường học, nhiều ít ưu tú học sinh từ đó đi ra, hoàn chưa từng ra khỏi lớn như vậy gièm pha.

Giáo lãnh đạo tưởng không tức giận, nói dễ vậy sao?

Chu nhã lan vị kia bạn cùng phòng rất nhanh liền bị kêu đi nói chuyện, Chu nhã lan cũng bị giáo lãnh đạo gọi lên. Phạm sai lầm điều không phải nàng, nàng bản thân lại là Chu gia tiểu thư, giáo lãnh đạo tự nhiên cũng sẽ không làm khó. Bất quá bởi vì là bạn cùng phòng, sở dĩ có chút vấn đề cần hỏi nàng, trả lời xong liền thả trở về.

Chu nhã lan cùng ngày khi trở về, hoàn gương mặt chẳng đáng cùng chi làm bạn.

Của nàng hai người cùng, một người ái mộ đối với chuyện này là gương mặt tức giận, nghĩ đi trong túc xá lĩnh Lính Gác, đối với cùng ở Chu nhã lan, quả thực chính là thái không an toàn.

Chu nhã lan tự nhiên là nhất phó ta cũng không nghĩ tới dáng dấp, trùng hợp lúc này tới thông tấn, nàng phải đi nhận.

Đoan Lam nhìn liên tục cười lạnh, chờ quay về ký túc xá hãy cùng Bạch Cận thổ tao: "Thật tốt cười, cảm tình đây không phải là nàng không biết xấu hổ, cần phải cùng nam ở một phòng lúc."

Bạch Cận: "..."

"Thiếu niên, ngươi có đúng hay không đã quên, hai ta hoàn một Lính Gác, một hướng đạo đâu."

Đoan Lam gương mặt vậy thì có cái gì, "Ngươi thế nhưng ta thần tượng."

"..." Tần túc vừa lại gần liền nghe thế một đoạn, hắn rốt cuộc là so Đoan Lam thành thục, nghe được Bạch Cận trong miệng lời ngầm.

Hắn ngày hôm nay sở dĩ tìm đến Bạch Cận, cũng là vì món không sai biệt lắm sự.

Hắn nói: "Trường học vừa tìm ta nói qua nói, còn là túc xá sự!"

Bạch Cận cũng không cảm thấy kỳ quái.

Xảy ra chuyện lớn như vậy, trường học ở sắp tới nội đối với loại chuyện này thế tất là tương đương lưu ý. Ở cửa lại xếp đặt một người công cương vị, ra vào lầu túc xá nếu không phải giống như trước như vậy cà Quang Não, còn không hứa dẫn người cùng nhau, nhất là mang phi bản lầu túc xá tính thuộc tính người tiến nội.

Toàn thân đều là thứ [ Tinh Tế ] - Trúc Diệc TâmWhere stories live. Discover now